Và sau đây là kết quả của đợt bình chọn mị đã tổng kết từ lúc mị drop truyện tới giờ a.
1. Dazai : 9 phiếu
2. Chuuya : 9 phiếu
3. Akutagawa: 10 phiếu
4. Ranpo: tận 16 phiếu (. Ộ w Ộ mậu ngừi có vẻ là rất yêu quý Ranpo-san nhể?)
5. Fyodor : 8 phiếu.Vâng và đó là tất cả những gì mị đã thu thập được từ những ngày vừa qua nhưng mà nếu các bạn có ý muốn thay đổi lượt bình chọn vẫn có thể cân nhắc ở cuối chap này nhá. Trước mắt thì sẽ có cp được viết H+ là Ranpo x Atsushi nha. Ờm mà không nói nhiều nữa, mình vào thẳng câu chuyện tiếp theo lun nhoa ~ iu mậu ngừi moah!
Trong một căn phòng hoa lệ, xung quanh căn phòng toàn là những đồ nội thất đắt tiền. Trên chiếc giường sang trọng lại xuất hiện một thân ảnh đáng yêu, mái tóc ánh kem nhè nhẹ dịu dàng, đôi mắt khẽ chớp hờ mơ màng nhìn xung quanh.
-"đây là đâu...?" Hổ con hoang mang cực độ rồi lại đảo mắt thêm một cái, cậu tự đưa tay nhéo má mình thì phát hiện một điều... đau. Cậu khó khăn ngồi dậy thì thấy cánh tay lành lặng của mình lại được băng gạt quấn chặt, khó hiểu nhìn tay mình rồi lại ngồi yên cố định thần lại chuyện gì đã xảy ra trước đó nhưng cố nghĩ cũng chả nhớ lúc cậu sắp bị xâm hại thì tiếp theo sau đó... là chuyện gì xảy ra tiếp theo?
-"oh, em dậy rồi sao? tôi có đem chút canh rong biển cùng vài món ăn thanh đạm cho em, mong em không chê nhé" Người xuất hiện lại hoàng toàn gây bất ngờ lớn với cậu. Khuôn mặt anh tú cùng làn da trắng như tuyết, đôi ngươi ánh tím từ vô hồn đã trở thành trong veo, mái tóc đen dài ngang cổ. Anh cười dịu dàng đến ngồi cạnh cậu đưa cậu khay đồ ăn anh đã chuẩn bị cho cậu.
-"nào, ăn thử xem có vừa miệng em không?" anh đưa tay xoa nhẹ mái tóc hơi xù của cậu vì mới ngủ dậy, cậu không phản kháng mà để yên cho anh xoa đầu mình.
-"anh... là Fyodor-san?" Cuối cùng cậu cũng nói ra được khúc mắc trong lòng cậu, cậu khó hiểu nhìn anh hồi lâu rồi lại đưa ánh mắt long lanh nhìn anh như cố tìm lời giải thích từ anh.
-"xem ra em rất tò mò về chỗ này? Nếu em ăn hết chỗ này thì tôi sẽ nói cho em biết chuyện gì đã xảy ra." anh cười nhẹ nhìn cậu rồi lại lấy đũa gắp một miếng thịt đút lên miệng cậu.
-"c-chờ đã Fyodor-san!? em có thể tự ăn mà-" chưa nói hết thì anh đã canh thời cơ rồi đút vào miệng cậu miếng thịt thơm ngon đó, cậu xấu hổ tận hưởng món thịt nướng ngon lành. Lát sau cậu đã chén sạch những gì có trong khay khiến anh rất hài lòng tận hưởng xúc cảm tuyệt vời từ bàn tay đang xoa đầu cậu.
-"Fyodor-san! em đã ăn hết rồi, anh mau nói cho em nghe xem đã xảy ra chuyện gì vậy?" Cậu túm góc áo anh rưng rưng sợ hãi không biết tại sao bản thân và anh lại từ nhà ngục tù lại thành nơi sang trọng như thế này? liệu có phải cả hai lại bị bắt nữa không???
Fyodor phì cười trước sự làm nũng đáng yêu của cậu, anh xoa đầu cậu trấn an. Anh kể lại cụ thể chuyện gì đã xảy ra cho cậu nghe trừ việc thân phận của anh và tổ chức này hiện tại đang ở đâu.
-"t-thì ra gia thế của anh khủng tới vậy sao?" Cậu kinh ngạc há hốc mồm trợn tròn mắt nhìn nơi rộng kinh khủng khiếp này rồi lại ngơ ngác suy nghĩ lại có gì đó sai sai?
YOU ARE READING
Bé Hổ Đáng Yêu Của Ta
Humorchuyện kể về Atsushi sau khi làm nhiệm vụ với Dazai thì vô tình bị mất trí nhớ và vô vàn chuyện rắc rối đã sảy ra. - Đây là lần đầu mị viết truyện nên có rất rất rất nhiều lỗi nếu được thì mong mọi người bỏ qua cho mị nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc.