𝕔𝕙𝕒𝕡𝕥𝕖𝕣 2

339 42 14
                                    

Time skips night.......

Hari terasile couchil akashom noki irikayanu.... Apol avidek Charlie vannu......




Charlie - nthada ullu vedhanikunna pole undo??

Sound kett avan side lek noki....Charlie vannu avanaduth irunnu....

Hari- Anandhu?

Charlie - avan kidannu..... Pine afsi kunjinem kond thazhe jiyayude oppam und.....

Hari onnu thalayatti....

Charlie - njn chodhichathinu ni utharam thannila... Vefhanikanundo ee nenju??

Avan hariyude nenjil kai vech chodhichu..... Hati oru nedu veerp ittu avane noki paranju.....


Hari - avale eatavum vedhanipichath njnaleada..... Harieataa harieataa nnu paranju nte kayinu marathe nadanna pennine njn marannu kalanjalonu alochikumpo....... Epol enik ellam ariyunund... Avl swayam ozhivayi thannathanu annu alleada....


Charlie oru chiriyode avane noki irikayanu...... Apol purakil ninnum....

Afsi - njnum vedhanipichatundada avale...... Daa Charlie aval..... Namda Noora..... Parayada avale kurich....

Charlie - avalk urapayirunj ningal varumrnnu.... Ningal varumpo parayanulla mass dialogue ok aval padich vechitindayi..... But

Afsi- samayam aayapo kayinj poi.... 😇😇😇



Athum paranjavan thazhe irunu......


Charlie - 😁😁😁valya matonum avalikillada.... Pandathr pole ulla aa ulsahom santhoshom onnula..... Pine aaka koode pazhayath pole ullath avalde aa chiriyum paatuma.....

Hariyum Afsiyum athu kettonu punchirichu....


Charlie - ivde jiyak aanel oru day avalod mindilanki samadhanam kitula, enne vilichilrlum mummy ne vilichilelum jiya avale vilikum.... Pine jiya pregnant aanenu arinjapo muthal penkuttya penkuttya nnu paranju nadanathum avala..... Delivery kazhinj kunjine purathek kond vanapol adhyam eduthathum namada Noora thanneya😇😇😇🥰🥰🥰


Hari- jiya de veetilipo?

Charlie - nale varum avarok.... Problems undayirunu....pregnant aanenu ariyichatum avar ethirtha ninnirune....Prasavathinu kond pona chandang polum undakilannu karuthytha.... Pakshe orisam ykit vappi vannu, kooda Noorayum....























Flashback..... 🌀🌀🌀🌀



















Night 8pm.....

Charlie yum jiyayum appachanum ammachiyum kurishok varach kazhinj irunnu tv kanua.... Apolanu purath oru bullet nte sound......

Johnson- da sali anenu thonanu.... Onnu poi. Nokike....










 Nokike

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
𝕨𝕚𝕥𝕙 𝕝𝕠𝕧𝕖 ℕ𝕠𝕠𝕣𝕒❤️Where stories live. Discover now