Next day mrng......
Ellarum nerathe ezhunetu innu Charlie de kunjinde mamodheesa ane.... Hariyum Afsiyum fresh up aayi oru coffee um kudich balconyil nikumpol aane.... Veedinu munnile road sidil oral oru penkuttyem kond vannu irangiyath...... Vandiyil ninnum irangiya aa penkuttye kand Hariuudeyum Afsiyudeyum kann oru pole widden aayi.....
YES IT'S NOORA
avar koode aale sredhichu.... Helmet pathi uyarthy ayal noorayude kai korthu pidich ninnu samsarikanu.....
Afsi - vappa allaloda ath...
Hari- mmmmm...... Face kanilalo....
They are focusing on them......
Meanwhile in road....
Noora- ariyam enik ariyam.... Engine oru madiyan....
??- pennea.... Athalladi.....njn chennit kulicholam.... Promise.....
Noora- ahhaahhh..... Pine innalathe karyam..... Ithavanathek vittirikunnu ini aavarthikaruth.....ketalo.....
??- ketu kettu.... Pine njn paranja sadhanm kittila😁😁😁
Noora- nthuu🙄
??- ohooo ninak ariyila.... Venda njn edutholam.
Athum paranjayal avale avnilek valichadupichu.....
Balconyil ninnum ith kanda Hariyum Afsiyum onnu njetty.... Afsiyude mugam chumannu... Avn avande kayile Glassil pidi murukki......
Appol avarude aduthek Appachan chennu....Appachan - endhonada..... Ith road aa
Noora- paranji koduk appachaa...
Appachan- niyum kanakka vann vann niyum ivande oppam koodi vashalauikanu...
??- 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Noora with a lot of pucham and pout face oodu koodi vandinu bag eduth veetilk keri
Appachan - nthada kerunnile??.
??- illa... Innalathethinde othu theerp inna...
Appachan - ahaa... Nna chellu samayam kalayanda....
Appachan avane onnu thatty nere veetilek kayari.... Helmet nere vech avn vandi thirichu.... Thirikave avan kandu balconyile randu kannukale.... Ennitavan vandi eduth poi...
Hari- public aayit avle cherthu nirthan nammal allathe vere aara....😤😤
Afsi- kandu pidikanam😡
Apol purakil ninnum......
Noora- harieataa, afsikkaa.....
Avr thirinj noki.... Nira punchiriyode Noora avrkarikilek vannu....