chapter 6

291 38 99
                                    

Vandiyil ninnum irangi aval nere Charlieyudeyum Afsiyudeyum aduth poi ninnu..... Afsi avale avanod cherth nirthy.... Athu kand Charlie vegam bikilrk mari irunnavare noki.....

Pettanu oru sound kettaval thirinj noki ath Anandhuvum Varshayum aayirunu.... Aval avre onnu noki Afsiyod samsarikan thudangi.....

Noora- innale vilichapo busy aayirunalo nthu patty??

Afsi- ahh😳... Ath... Ath veetinu vvilichakarnn😬😬😬..... Ni nthada mugam veerpich irikane

Noora- ath vannapo muthali angineya...

Hari- eyy onnila... 😤😤

Noora- ichayaa... Avalu enna poka??

Charlie- nale vaikit pokum

Noora- enik kananornu.... Namku poyalo??

Charlie- nna ipo thanne poyekkam... Aval townil malilund.....

Afsi- aare kanana??

Noora- jiyaye.... Ikka varanundo??

Afsi- illa... Pine innu chellpp njn veetilk pokum vilicha kitula...

Noora- train lu alle pone... Pine ntha🤔🤔🤔

Afsi- alla njan nte friend nte koode aa pone...

Charlie- atheth friend??

Afsi- athok und... Nna ningalu poit vaa... Chell....

Afsi Nooraye thalli Charlie de vandilek keti... Thattam itt avalude mugam marapich....

Hari- nere mallilka?

Charlie- ninak dress matano??

Noora venam nnu thalayatti....

Charlie- veeti poit poku... Nna seri... Nandhunod paranjek....

Angine avan vandi eduth poi....

Hari- ethu friend nte koodeya mone veetil pone??🧐🧐🧐

Afsi😁😁- da sathyam paranje.. Shafana kananonu paranjknu... Apo night chellanu njnu paranj... Atha...

Hari- apo avalu ninak valanjo??

Afsi- ee Afsi de munnil veezhatha penpillero😎😎😎 dhe ipp ividennu poyavlu vare veenu, eatavum valya kadamba atheleno.... Athu nadann apola shafana

Hari- nadakate nadakate..... Pine ninde kuruthaked aayit Noorayude aduth chelland irunnal mathy.... Charlik athra pidichatila onnum....

Afsi- athenik manasilayi..... Avanennum avalu kazhinjale nammlu ullu....

Hari- mmm.... Ni veetilk varunno ipo....

Afsi- ahh ath paranjapola.... Kazhinja day amma aayit nthanu problem?? Phonil koode ocha vechalo ni...

Hari- enth.... Njn avalem keti vannath ambalathile melshanthi kandunnu.... Athum paranja... 😏😏😏 pine ariyalo veetil achanu avale athra ithallann.... Amma parayane avale angu azhich vittakan vappa nna.... Angine angine 😏😏😏😖😖

Afsi- ahhh.... Arem kuttam parayan patula... Ethu neram nokilum namda oppale athakum....

Hari- aahh... Athendhelum akat... Ni nandhunod poi paranjit vaa... Namku pokam....

Angine avar nandhunod paranj hari de veetilk poi.....













After 3 days....

In library......

Noora notes refer cheyanu koode charlim und......... Apo avalude aduthek   Shanu vannirunu....

𝕨𝕚𝕥𝕙 𝕝𝕠𝕧𝕖 ℕ𝕠𝕠𝕣𝕒❤️Where stories live. Discover now