chapter 8

237 35 10
                                    


Divasangal kadannu poi.... Anadhuvum varshayum avande veetil aane ini wedding nu varikayullu.... Varashak ini travelling padila athukond.... Afsi avande veetilek poyirikayanu....

Innu kalayanathinu dress edukan vannirijayanu ellarum......

Kunj sammadhikathath kond Charlie kunjinem kond purathekirangi.... Koode Shanuvum Hariyum.....

Bhaki ellavarum dress edukalonde thirakil aane....

Charliyum hariyum shopil thanne ulla oru cafe spotil irikayanu.... Apol avidek 3 juice um aayi Shanu vannirunu....

Avan vannirunathum kunj avane noki kaikal ittu adikan thudangi... Oru cheru punchiriyod avan kunjine eduth madiyil vechu...

Samayam kadannu poikondirunu... Avide irikunnathinde idayil palavatt hari shanuvine nokunnathim avan nokumpol matoridathek nokunnathum Charlie sredhichirunu.... Athupole shanuvum kanatjirunnila onnum.... Avanum athellam kanunnundayirunu.....

Charlie pathiye ezhunettu mund muruki kuthy pocketil ninnum bullet nte key eduth avarkidayile table nu mele vechu.... Shanuvinde kayil ninnum kunjine eduthu.....

Charlie : vandi edutho randum poi paranju theerkanullath ellam paranju theerk....

Shanu hariye noki.... Hari shanuvineyum....

Hari- eda Enik

Shanu- hari vaa...

Athum paranj shanu key eduth ezhunettu.... Charlie ye onnu noki purake hariyum..... Shopil ninnumirangi avar vandi eduth pokunnath vare charlie avare noki ninnu.....

Ithe samayam dress nokunnidath....

Maanu- blue mathy....

Jiya- avalk green nannayi cherum maanuvei....

Maanu- nnalum blue nallatha....

Ummachi- evattingalu....* thalak kai kodukunu*

Noora- haha.... Umma ipo seriyakam.... Vappa enik eatha nallath green aano. Blue aano??

Salam- randum edutho apo preshnangal theernile😇

Ammachi- ahh atha nallath....

Angine dress selection thakruthy aayi nadannu.... Ithr samayam shanu and hari vandi odich oridath nirthi.....

Avar vandiyil ninnum irangi....

Shanu- vaado...

Hari avane onnu noki purake nadannu.... Avar nadannu oridath ethy....

Aa place like

A lakeside....

Hari- beautiful 😇😇😇😇

Shanu- nte Jaanune pole🥰🥰

Hari avane onnu noki.....

Shanu- aval othiri stressed anenu thonya njn avale ivide kond varum...... Ithipo njngalude special place aane....

Athu paranj avan hariye noki.... Hari avane noki onnu chirichu.... Shanu avaneyum kooty avide irunnu.....

Avarkidayil vallathoru nishanhdhatha thalam ketti kidannu..... Avar parasparam edak nokunnund enkilum onnum samsarichirunnila.... Aa silence ne bhedhichu kond shanuvinde phonil notification vannu..... Avan phone eduth noki..... Whatsapp thurannu... Adhyam oru voice note ayirunu... Noorayude aduth ninnum.... Avanth play cheithu.....

"Randalum evideka poye??? Thirich varumpo enikum jiyakum kunjinum nthelum vangane.... Pine njn  oru dress ayakam randalum nokit para ethu edukanonu.... Keto..... "

𝕨𝕚𝕥𝕙 𝕝𝕠𝕧𝕖 ℕ𝕠𝕠𝕣𝕒❤️Where stories live. Discover now