Final Chapter

257 41 20
                                    

Ellavarum nalla thirakilanu.... Nale mylanji kalyanam aane.....ororo karyangal aayi ottathilanu ellarum.....

Afsi- nte ponnu mone ninak ariyan melanki ingu erangu njn cheitholam😤

Avn decoration nu vanna payyanumayi muttan adiyanu.... Avru cheyunnath avnu athra pidikunila.... Avan paranja flowers kond vannila ennathil aayirunu thudakam.... ithellam kandu oru kattanum adich thinnayil irikayanu charlieyum hariyum.....

Hari- da ni ingu maru.... Avaru cheitholum....
Afsi thirinju noki....
Asfi- nnalum athalalo vende paisa enni vangit alle ivanmaringine nadakunne.....
Charlie - dei nthonede.... Adangu ni.... Dhe ee kattan kudik....

Charlie avanu nere chaya neety....chaya glass vangi afsi ummara padiyilek keri irunu.... Apolanu avidek anandhuvum varshayum varunath.... Avar car irangi bag ok eduth veetilk nadannu....

Hari- nthadi vayye?? Oru vallaima pole..

Nadannu varunna varshaye noki paranju.... Aval avane oru chiri pass aaki nere akathek kayaripoi....

Hari- nthu pattiyeada???

Anandhu- 3 vattam shardhich athinde sheenama....njn ithok koduthit varam...

Athum paranju avan akathek kayari...... Samayam kadannu poikondirunu..... Vaikuneram ayapol thanne veetilek bhandhukal vannu thudangi..... Paribhavangalum parathikalum maaty ellarum othu chernathinde santhosham vappayude mugath kanda noora athilere santhoshavathy aayirunu..... Ipole paatum bhahalavumayi avidethe agosham thudangiyirunu....

In Shanu's house.....

Avan valare tensed aayi roomil thalngum vilangum nadakukayanu..... Avande aa nadap kand maanuvum athupole avande kootukarum nalla reethik kaliyakunund....

Oru sidil than jeevanu thulyam snehicha pennu thande jeevithathilek varunu.... Mattoru bhagath.... Chirakadich uyarnu nadakunna avale thannilek ennenekumayi cherthu nirthumpol oru thulli kannuneerupol avalil ninnum podikathe avalude santhishangale thandethu koodi aaki thanik inayum thunayum aayi marumpol avalk ipo ullath pole thanne avande veedum parisaravum familiyeyum accept cheyan patumo ennula tension....

(Lavanu vatta🙄)

Avan ingine nadakunna timil avide vappa kayari vannu..... I mean noorayude vappa....

Vappa- shanu....

Avan thirinj noki.... Avande athrayum nerathe tension marannavan onnu punchirichu vappaye hug cheithu... Salam thirichum....

Shanu: vappa ntha ivide....

Ayal avane onnu noki oru box avande kayil vech koduthu.... Avanath thurannu noki.... Ath avarude family photo aayirunu..... Photoyilek nokiyit avan mugan vapoak nere thirichu.....

Vappa : avalde pranana.....arivu vecha nalil nte kayil thannatha aval avalude pranana nnu paranju..... Ini ith niya sookshikandath.... Nokikolneda nte ponnu mole....

Athu parayumpol ayalude kannukal niranjirunu vakkukal idariyirunu avande kaikale muruje pidichiruna aa viralukal virakunnundayirunu.... Oru acahnde ella vefhanakalum avalathikalum aa oru nimisham avide prathiphalikunnundayirunj.... Koode avande hridayavum manasum niranjirunu.... Avan adhehathe vari punarnu..... Cheru vedhanakond punchiricha salaminde mugath 9ru assurance niranja punchiri vidarnu... Athu manasilakum vidham aayirunj avande aa hug.....



 Athu manasilakum vidham aayirunj avande aa hug

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
𝕨𝕚𝕥𝕙 𝕝𝕠𝕧𝕖 ℕ𝕠𝕠𝕣𝕒❤️Where stories live. Discover now