Chương 2: Hôn thê học mẫu giáo!

1.9K 228 15
                                    

Jisoo ở sân bay gặp được con dâu nuôi từ bé của mẹ mình - Kim Jennie, câu chuyện phải nói về những lời hứa hẹn của hai mẹ Kim năm đó.
.
.
.

Thật nhiều năm về trước cạnh nhà Jisoo có một em bé Kim nhỏ chào đời, mẹ Kim háo hức dắt theo cô đến nhà bên để thăm em bé, bé gái tên là Kim Jennie.

Mẹ Kim vừa nhìn thấy Jennie đã không ngừng suýt xoa, ôm lên hôn tới tấp vào mặt của nàng, Kim nhỏ vừa chào đời răng còn chưa mọc, tóc mọc lóm nhóm vài sợi mong manh, da thịt trơn nhãn thơm phứt, mẹ Kim không chịu được khen lấy khen để.

- Xinh quá đi, này này Kim nhỏ này chắc chắn là con dâu của tôi nha, tôi đặt gạch trước đó.

Lúc đó mẹ của Jennie liền cười phá lên, nhìn sang cô đang đứng gần đó gật đầu.

- Được thôi, vậy xem như là con dâu nuôi từ thuở trong nôi.

Jisoo nghe không nổi nữa trộm cười nhếch mép một cái, cô đã học cấp hai rồi mà Jennie lại còn chưa bú bình nữa, đặt trước kiểu đấy mai này chẳng phải sẽ có khung cảnh một bà cô già ôm ấp gái trẻ sao? Thật ấu trĩ, vì vậy nhân lúc hai mẹ Kim đang trò chuyện cô trộm hôn một ngụm thật to vào má Jennie.

Nhóc tỳ khác với những gì cô tưởng tượng, trẻ sơ sinh chẳng phải đều sẽ mắt to tròn miệng chúm chím hay cười sao? Thế quái nào baby Jennie trong nôi lại có đôi mắt vô cùng nhỏ, hay liếc hờn cô, môi thi thoảng nhếch lên tựa như khiêu khích, trông vừa đanh đá lại láu cá.

Mà lạ kỳ thay, ai ai cũng đều bế Jennie êm xuôi, bốn năm người hôn vô tư, vậy mà chỉ cần nàng rơi vào vòng tay của Jisoo sẽ khóc ré lên.

Jisoo lúc đầu còn hoài nghi là do Jennie đói hoặc khó chịu đâu đó, nhưng sau bao lần cố gắng cô liền ngộ ra... Con bé ghét cô!

Không hiểu vì sao lúc đó Jisoo khó chịu đến lạ thường, nghĩ đi nghĩ lại liền bị ghen tức làm bùng nổ, bất chấp tiếng khóc oa oa của Jennie, Jisoo cứ ôm lấy ôm để, dù sao cũng là trẻ con, khóc mệt rồi sẽ nín thôi.

Nhưng Jisoo tính toán thế nào cũng không qua nổi Jennie láu cá, con bé khóc mệt rồi vẫn không thoát ra được khỏi vòng tay cô, liền bất chấp tất cả tè ra một bãi, hại cho Jisoo ướt áo phải buông tay, khi đó cô chỉ biết cười khổ, ghét đến thế này cơ?

Vật nhỏ dù mới chào đời không lâu đã sinh lòng thù hằn gì đó với Jisoo, cho nên sau bao lần lấy lòng Jennie thất bại, cô đã chấp nhận sự thật, con bé thật sự không thích cô!

5 năm sau

Khi Jennie mới học mẫu giáo Jisoo đã vào cấp ba, có hôm kia mẹ Jennie nhờ tiện đường đón cô bé giúp, Jisoo đành đưa theo bạn là Irene đi cùng, hai người đứng ở cửa lớp chờ nàng, lúc ấy Irene hưng phấn hỏi.

- Cậu có em sao Jisoo? Mình nhớ cậu là con một mà?

- Không phải em mình, người mình đón là con dâu nuôi từ bé của mẹ mình.

Irene phụt cười đến há hốc miệng, còn cười đến vỗ vai Jisoo đau điếng.

- Jisoo nhà cậu còn có cả vị hôn thê cơ à? Trời ạ còn là hôn thê học mẫu giáo nữa haha.

Trên trán Jisoo nổi lên một vạch hắc tuyến, không kiêng dè đánh mạnh vào Irene một cú.

- Cậu đừng có mà cười, trật tự chút đi, biết đâu hôn thê của cậu cũng đang ăn bột trong đây đấy!

Chiều tan Jennie ngoan ngoãn đeo chiếc balo heo bông màu hồng, đội thêm chiếc nón màu vàng lên, đi giày vào rồi chạy theo cô về nhà, Jennie mới có năm tuổi bé tí dưới đầu gối Jisoo, tiểu quỷ khi nhỏ không đáng yêu lớn lên cũng không thương được chút nào, hai cái má bánh bao phúng phính trắng nõn mỗi khi cắn một ngụm táo nhai nhai má liền căng phồng lên, hồng hồng mềm mềm.

Irene khen lấy khen để nàng còn cô chỉ im lặng nắm tay nàng, đáng yêu cái gì chứ? Khi bé còn tè lên người tôi, hôn thê cái rắm, còn chưa tự thay được tã nữa là!

Sau này khi Jisoo du học, mỗi lần mẹ cô nhắc đến Jennie, cô đều hỏi mẹ cô rằng.

- Con dâu của mẹ biết tự thay tả chưa?

Vì vậy nhiều năm qua đi Jisoo vẫn còn mặc định Kim Jennie kia hẳn là còn mặc tả ăn bột a.

[JenSoo] - Oan Gia Nuôi Từ BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ