Chương 10: Tranh khỏa thân

923 137 11
                                    

Sáng nay trong lúc Jennie bận ngủ trong nôi thì không biết từ lúc nào nhà đã có thêm một vài vị khách, Jisoo vừa mở cửa đã bắt gặp ánh mắt ngạc nhiên của họ

- Chị là?

- Các em là?

Tiếng kêu của họ to tới mức làm cho bé ngoan Jennie đang ngủ cũng phải giật mình, ọ ọe thức giấc, ánh mắt mơ màng nhìn ra cửa rồi lại giật mình bừng tỉnh, bạn của nàng sao lại ở nơi này?

Jisoo rót nước đem ra mời những vị khách mới đến này, họ đều là bạn của Jennie đến thăm nàng vì gần đây nàng không đi học.

- Ra là Jennie theo ba mẹ về quê có việc, vậy mà em tưởng bạn ấy bị bệnh nên kéo mọi người sang thăm.

Người vừa lên tiếng là Chaeyoung - Lớp trưởng của lớp nàng, vài người khác gật đầu cảm ơn Jisoo sau khi nhận nước từ tay của cô.

Trong nôi Jennie baby liên tiếp thở dài ngao ngán, nàng muốn lớn lại để còn nói chuyện phiếm với đám bạn, có biết bao điều nàng muốn tỏ bày thay vì oe oe đây.

Một người bạn khác của Jennie là Lisa lôi từ trong cặp ra rất nhiều đề cương chất lên bàn học, Jisoo trợn mắt nhìn chiếc bàn sắp gãy làm đôi vì sức nặng của "tri thức", bởi lẽ đống đề cương ấy cao sắp vượt tầm nhìn của cô, thật sự thắm thía câu bài cao như núi.

- Đây là tài liệu tụi em giúp bạn ấy in để ôn thi, khi nào cậu ấy về chị đưa cho cậu ấy ôn giúp tụi em nhé.

- Cảm ơn các em đã giúp đỡ Jennie nhà chị.

Giây trước Jennie còn đang hoảng hốt nhìn đống đề cương cao như núi kia, giây sau lại bắt đầu ngượng ngùng đỏ mặt, Jennie nào nhà chị chứ? Bà thím này nhận người tùy tiện quá rồi, nhưng bất quá... nàng thích!

Ngay lúc mọi người đang muốn ra về, Jisoo cũng chuẩn bị đứng dậy tiễn khách thì bị tiếng kêu lên của Lisa làm giật mình.

- A! Mình nhận ra chị ấy rồi!

Lisa quay sang Chaeyoung với ánh mắt sáng như sao trời sau đó lại tiếp lời.

- Chị ấy chính là người ở mấy bức vẽ của Jennie ấy, cái người luôn xuất hiện ở trang cuối của vở.

Lúc này Chaeyoung cũng bừng tỉnh đại ngộ, hèn gì khi nãy vừa nhìn thấy Jisoo ở cửa nó đã cảm thấy gương mặt này thật quen thuộc.

Jisoo vẫn còn đang ngẩn tò te ra không hiểu chuyện họ đang đề cập đến là gì, thì ngay sau đó những câu từ thốt ra từ Lisa khiến cô cả đời không thể nào quên.

- Chị chính là crush của Jennie! Cậu ấy luôn miệng bảo mình yêu thích một vị thần tiên tỷ tỷ, mỗi lần nhìn thấy đều chảy nước miếng! Vì thích thầm nên ngày nào cũng vẽ tranh khỏa thân của chị ở trang cuối của mỗi quyển vở, hơn 20 cuốn vở không sót quyển nào!

Nói xong cả lũ như được khai phá ra một vở kịch mới, cùng nhau cười ha hả, nhưng Jisoo nào còn tâm trạng nữa, cô bị nói đến cả người đều căng thẳng, xịt keo cứng ngắt ngoài cửa.

Còn Kim Jennie trong nôi chỉ hận không thể một phen cắn lưỡi chết đi cho xong, coi như phần đời này bỏ cho chó tha đi cho rồi.

Mãi đến khi đám bạn của nàng ra về Jisoo mới hoàn hồn lại, như để biết chắc đáp án cô chạy vội lên cầu thang xông thẳng vào phòng, sau đó lục bàn học của nàng tìm đại một quyển vở mở ra xem, quả nhiên.... hơn 20 quyển vở đúng là tất cả đều có vẽ tranh cô trong tình trạng không mảnh vải che thân!

- Kim Jennie.

Tiếng cô gọi nàng vọng lên từ cầu thang lọt vào tai Jennie tựa như tiếng kêu từ địa ngục, Jisoo đi xuống lầu cùng vài quyển vở trên tay, nụ cười treo nơi đầu môi sớm biến chất, méo xệch và khó coi còn hơn là khóc!

Hàng loạt những "tác phẩm" của Jennie bị phơi bày ra ánh sáng, tất cả các bức tranh đều mang nét mặt của cô, bên dưới còn đề thêm một dòng chữ vô cùng chói mắt.

" Người tình trăm năm "

Xong rồi! Xem như đội quần sống nửa đời còn lại! Vẽ tranh khỏa thân của người khác bị phát hiện, mà người đó còn lại là crush của mình, nàng đành nhắm chặt đôi mắt ti hí, vờ như chính mình chẳng hề biết gì.

- Kim Jennie em đừng có vờ ngủ với tôi, được rồi! Tôi cho em ngủ, ngủ dậy thì giải thích cho tôi!

Thế là nàng ngủ luôn đến tối....

Jisoo tức đến run rẩy cầm quyển vở kia lên đe dọa.

- không mở cặp mắt hí của em ra tôi liền đốt sạch tranh chỗ này.

Nàng liền thức giấc, ánh mắt nhìn cô thật sự quá đau khổ đi.

- Em thích tôi sao?

Gương mặt đẹp chết người kia dí sát vào mặt nàng khiến ai kia khó thở, đẹp quá! Đẹp điên luôn! Jisoo không hề buông tha cho cục mando mê gái kia, vẫn lần nữa dò hỏi.

- Nếu em thích tôi, vậy mau hôn tôi đi, hôn là có thích không hôn là không thích.

Má của Jisoo kè sát đến miệng nàng, mặt của Jennie cũng nhanh chóng đỏ lên thẹn thùng, tuy nhiên nghĩ đến việc sẽ được quay về hình dạng ban đầu, cũng như sẽ được bày tỏ cùng Jisoo, Jennie vội đưa miệng đến hôn mạnh vào má cô.

Giây phút đôi môi nàng chạm vào má cô ngay lập tức một làn khói liền tỏa ra, Jisoo giật mình đứng dậy, chỉ thấy khi khói tan Jennie đã to lớn như xưa đang nằm trong nôi.

Ánh mắt nàng hơi mơ màng, tay che vội cảnh xuân, làn da trắng ngần bị phô bày ra không khí khiến nó ửng hồng, mặt nàng đỏ lên hướng ánh mắt tới cô ngỏ lời.

- Em thích chị!

*

- Xin được phỏng vấn cô Kim đây một chút, được đối phương vừa khỏa thân vừa tỏ tình là cảm giác như thế nào ạ?

Kim Jisso: Tuyệt!


[JenSoo] - Oan Gia Nuôi Từ BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ