Jisoo trước đây tự nhận bản thân mình quả thật không có năng lực nội trợ, chỉ cần nghĩ đến việc bản thân phải lấy chồng rồi sinh con liền rùng mình đôi cái.
Ấy vậy mà từ khi gặp sự cố này cô tự tin hẳn cái khoảng trông nom trẻ nhỏ, nếu mai này làm thiết kế không ổn có lẽ Jisoo sẽ nghĩ đến việc mở một nhà trẻ mất.
Hôm nay Jennie còn đang say giấc đã bị Jisoo ôm lên, cô tất bật thay quần áo cho nàng.
- Oe? Òa! ( cái quần què gì vậy Kim Jisoo? )
Jisoo lại như không hề nghe tiếng than oán của nàng, vẫn gấp rút thay cho Jennie một bộ váy em bé màu xanh biển, còn đội thêm chiếc nón trắng che nắng cho nàng.
Sau khi thay quần áo đẹp cho Jennie xong Jisoo lại chuẩn bị cho bản thân, mặc một áo thun cùng quần tây sau đó còn tranh thủ đứng lựa thêm túi.
Jennie ngồi trong xe đẩy cũng phải ngạc nhiên, gì đây? Bộ dạng ăn diện này chỉ có thể dẫn tới vài khả năng thôi, đi hẹn hò?
Cái ý nghĩ đó thoáng qua khiến sóng mũi Jennie tràn qua một hơi thở chua lòm, chua quá!
Nhìn Jisoo vừa huýt sáo vừa vui vẻ chải chuốt làm Jennie càng chua lòm hơn, giận dỗi lấy tay hất mấy món đồ chơi trong xe đẩy ra ngoài.
- Tiểu gia hỏa đừng nghịch nữa, tí đi gặp bạn của tôi em còn phá phách liền không thay tả cho em!
Cái lời đe dọa này cũng quá trẻ con rồi! Nhưng cùng lắm thì Jennie thật sự sợ phải mặc tả ướt đi ngủ nên đành ngoan ngoãn nằm im trong xe.
Jisoo lái xe đưa nàng đến một quán cà phê có Irene đang chờ sẵn, Jisoo bận rộn lấy xe đẩy từ cốp xe ra sau đó bồng Jennie để lên xe đẩy nàng quán.
Irene ngồi sát cửa kính nhìn thấy tất cả, đôi mắt xinh đẹp cả kinh trố to ra, khi Jisoo ngồi xuống đối diện liền bị Irene tra khảo.
- Kim Jisoo mau khai! Đứa nhỏ này từ đâu chui ra đây?
Jisoo mệt tới bở hơi tai, liền cầm cốc trà đá trên bàn lên uống một hơi, còn không buồn đáp lại Irene vẫn còn đang nhiều chuyện kia.
Jennie cũng cư nhiên thả lỏng, còn tưởng là đại nhân vật nào hóa ra là Irene, bạn chí cốt của Jisoo.
Lúc nàng còn bé cũng gặp qua Irene vài lần, Irene khác xa với Jisoo, nếu cô hay đanh đá hơn thua với nàng thì Irene lại phá lệ ôn nhu, Irene hay cười lại nói dáng người nhỏ nhắn ôn nhu, nhìn qua là có cảm giác an toàn tuyệt đối.
Irene cùng Jisoo lớn lên nhưng khi cô đi du học thì Irene chọn học đại học ở quê nhà, giờ cũng đang là một bác sĩ thú y có phòng khám nhỏ.
Jisoo biết hôm nay không khai danh tính của Jennie thì không được nên đành bịa đại chuyện với Irene.
- Đó là cháu của nhà mình, nay mẹ nó bận nhờ nhà mình chăm hộ.
- Cháu sao? Nhưng mà Jisoo này, gương mặt con nhóc có tí quen mắt đi...
Irene trời sinh trí nhớ cực tốt, Jisoo biết bạn mình đang nghi ngờ liền liên tục đảo mắt, nói hưu nói vượn.
- Quen hả? Làm gì mà quen, mà sao cậu cứ nghi ngờ đó là con mình? Xem mình mũi cao mắt to, làm thế nào mà sinh được một đứa nhỏ mắt híp mũi bẹp thế kia!
Mắt híp mũi bẹp? Jennie tức đến cười lạnh, hay cho chị Kim Jisoo! Gương mặt tiểu mỹ nữ này qua miệng cô liền biến thành cái gì rồi?
Irene cũng không tra khảo nữa, ngược lại nhìn gương mặt đanh đá phán xét cuộc đời kia của Kim Jennie liền thích thú.
Irene đưa tay bồng nàng lên đùi, đôi mắt đào hoa vui vẻ nhìn cái má béo của Jennie đang rung rinh vì cười, Irene gãi bụng nàng nhột quá!
Nhưng đôi mắt đối diện lại không còn lại tia vui vẻ nào, tại sao Jennie được Irene ẫm bồng lại có thể dễ dàng cười nói như thế? Cô mà đụng vào lại chẳng đánh chẳng mắng hay sao? Người khác thì được Jisoo thì không?
- Jisoo cậu có thấy lạnh không vậy? Sao quán này mở máy lạnh to đột ngột thế?
Irene rùng mình liên tục vì hàn khí tỏa ra từ bình dấm kia, nhưng Jisoo lại chỉ gượng cười giã lã, đôi mắt nhìn chòng chọc Kim Jennie như nói rằng; Em đợi đi!
Jennie cũng chẳng hiểu Jisoo khó chịu với nàng cái gì, chỉ là Irene chơi với nàng thật thích nha, nàng ở trong bụng của Irene thật ngoan, vui vẻ cười tít mắt.
Irene cuối cùng là không cưỡng lại được hôn một ngụm lên má của Jennie, tiếng hôn còn miễn cưỡng phóng to, chóc một tiếng.
Oh! Đôi mắt Kim Jisoo hôm nay sao lại khó coi thế này? Nhưng Irene lại không để ý, vui vẻ đưa mặt lại gần Jennie.
- Thơm chị một cái đi bé con!
Tay của Jisoo phút chốc run rẩy siết chặt lấy ly nước đáng thương, lại còn hôn?
Nhưng Jennie thật sự đang đưa miệng đến tính hôn Irene thật! Lúc đôi môi dại gái kia còn cách mặt Irene vài cm liền bị tiếng hô của Jisoo làm cho giật mình.
- Kim Jennie!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] - Oan Gia Nuôi Từ Bé
FanfictionTên truyện: Oan gia nuôi từ bé thể loại: Hài hước, ngọt, hiện đại, HE Văn Án: Nhà Kim Lớn và Kim nhỏ cạnh nhau, khi Kim nhỏ chào đời mẹ Kim lớn đã cảm thán. - Xinh như này... chắc chắn là con dâu nuôi từ bé của mẹ rồi! kim Lớn kế bên mới học lớp...