Jisoo gần như phát điên trong suốt tuần qua, cô công nhận việc chăm sóc một đứa trẻ rất vất vả nhưng chăm một đứa trẻ cố tình phản nghịch với mình còn vất vả hơn gấp trăm lần!
Cụ thể là khi Jisoo đang cầm một bình sữa ấm đến và tiểu quỷ kia như cũ ngoảnh mặt đi nơi khác, hai chữ CHÊ MẠNH in hẳn lên mặt, nàng đây chính là không thèm cái thứ sữa kia.
Jisoo cũng không vội mà ngồi xổm xuống đối mặt với Jennie baby.
Nàng đang ngồi trong ghế ăn dặm, tay nghịch chiếc khăn đeo trên cổ hoàn toàn không để ý đến cô và bình sữa ấm kia.
*Ghế ăn dặm
Jisoo với tay bẹo chiếc má béo của nàng hai mắt híp lại nặng nhẹ đe dọa.
- Một là uống hết bình sữa này hai là nhịn đói chọn đi.
Nàng cũng chẳng vừa vặn gì cho cam, bị cô bẹo má liền cầm lấy tay cô nhét vào miệng ra sức cắn, chỉ tiếc là răng Jennie còn chưa mọc hẳn hoi cắn vào chỉ tổ khiến Jisoo thêm ngứa mà thôi.
Sự lỳ lượm của Jennie làm Jisoo bất lực, xem như bản năng làm mẹ của cô trỗi dậy, đành đưa sữa đến nhẹ nhàng dỗ ngọt.
- A! Há miệng ra măm măm nào, Mini bao của ai ngoan nhất nào? A?
Khóe môi Jennie giật giật theo từng câu chữ của cô, một trận buồn nôn ùn ùn kéo đến khiến nàng nhăn mặt, Kim Jisoo sao có thể nói ra lời kinh tởm thế này vậy? Mini Bao?
Ừ thì đó là biệt danh mới Jisoo nghĩ ra cho nàng, Mini bao vô địch!
Giữa lúc cả hai đang chìm vào im lặng một tiếng ọt~ từ bụng Jennie baby kéo đến, chủ nhân của âm thanh này không những không xấu hổ mà còn thản nhiên đá vào tay Jisoo mấy cái, ngụ ý như kiểu " Toi đói, nhanh cung cấp lương thực đây ".Jisoo lại lần nữa chìa bình sữa qua, dường như khẳng định chắc nịch đáp án, đúng là không thể ăn gì khác ngoài sữa rồi.
Vậy mà Jennie lại không cam tâm vẫn tiếp tục quấy phá, nàng không muốn phải uống thứ kia, nàng muốn gà rán, khoai tây chiên, pizza và nước ngọt, hoặc ít nhất một cái mando cũng được.
Hai hàng chân mày của Jisoo chau lại mệt mỏi hận rèn sắt không thành thép, liền cưỡng ép nhét bình sữa vào miệng Jennie, và kết quả chỉ có một.
Bình sữa rơi lăn lốc trong đất!
Tức chết cô rồi! Nhìn nàng nằm trong nôi không ngừng cười vào mặt mình Jisoo liền quyết không nhân nhượng nữa, nhặt lấy bình sữa trên đất lên đe dọa nàng.
- Jennie em đừng nghĩ rằng tôi không trị được em! Em không uống có đúng không?
Lại ngoảnh mặt đi, vậy là quyết tâm không uống thật? Vậy được thôi!
- Em đừng trách sao nước biển thì mặn nước sông thì lợ nha!
Một giây sau Jisoo vặn nắp bình sữa ra một hơi uống sạch số sữa trong bình trước ánh mắt cả kinh của nàng.
Muốn hơn thua sao? Để xem ai mệt trước.
- Oaaa! Óa!
Jennie chỉ biết trơ mắt nhìn bữa ăn bị người khác uống mất, sau đó liền hét lên khóc lóc, Jisoo lại quá quen cơ! Cô liền trốn ra sau vườn thỏa mãn đi dạo bỏ mặc con bé kia khóc lóc, muốn đối nghịch với Kim Jisoo này sao? Không có cửa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] - Oan Gia Nuôi Từ Bé
FanfictionTên truyện: Oan gia nuôi từ bé thể loại: Hài hước, ngọt, hiện đại, HE Văn Án: Nhà Kim Lớn và Kim nhỏ cạnh nhau, khi Kim nhỏ chào đời mẹ Kim lớn đã cảm thán. - Xinh như này... chắc chắn là con dâu nuôi từ bé của mẹ rồi! kim Lớn kế bên mới học lớp...