Chap 8:Chịch nữa nào vk🔞

1.7K 18 0
                                    

Jennie vẫn đang bị Jisoo chịch ở trên chiếc giường thân yêu của cả hai.

*aaaaa*.Jennie rên trong sự sung sướng.

*Sướng ko vk yêu*.Jisoo vừa thúc vừa nói.

*có....aaaaa*.Jennie cười và nói.

Jisoo thúc thúc liên tục vào chỗ đó và làm cho vk mình rên la liên tục không ngừng và tiếp tục một lần nữa cô đã ra.

*aaaaa*.Jennie liền la một cái.

*Vk......*.

Jisoo chưa kịp nói thì bị Jennie lật xuống giường và.

*Vk muốn được cưỡi và nhấp trên cây gậy của ck*.Jennie mỉm cười và nói.

*Vậy sao*.Jisoo nói.

*Dạ*.Jennie mỉm cười và nói.

Jisoo liền không nói gì mà mở ngăn tủ lấy một sợi dây ra và.

*Ck lấy dây làm gì vậy*.Jennie ngồi trên người Jisoo và nói.

Jisoo liền cười và đè nàng xuống xuống giường và dùng dây trói hai tay của vk mình và nói.

*Hôm nay ck sẽ làm cho vk sướng cực kì luôn*.Jisoo mỉm cười và nói.

Jennie liền chuẩn bị nói thì đã bị ck mình thúc mạnh liên tục vào chỗ đỏ rồi.

*aaaaa*.Jennie rên khi hai tay của mình bị trói.

Jisoo thúc liên tục vào chỗ đó của vk một cách liên tục không ngừng nghỉ và làm cho jennie chỉ biết rên rỉ trong sự sung sướng mà thôi.

*aaaaa....kimochi*.

Jisoo nghe thấy liền có hứng hơn nữa và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình hơn.

*aaaaa....kimochi*.Jennie nói ra những từ rất chi là dâm đãng.

Jisoo thúc thúc mạnh liên tục cho đến khi cô chịu không nỗi nữa mà đã ra bên trong của vk mình một lần nữa.

*Tên láo cá*.Jennie liền nói với ck mình.

*Ai biểu vk không chịu ngăn cản làm chi*.Jisoo mỉm cười và nói.

Jennie liền tiếp tục đẩy ck mình một lần nữa xuống giường và nói.

*Bây giờ là lượt của vk*.Jennie nói chắc nịch trong khi hai tay bị trói.

*Được vk làm đi*.Jisoo nói với vk mình.

Jisoo liền cởi trói ra và nàng bắt đầu công việc của mình.Jennie liền từ từ cho cây gậy vào bên trong của mình.

*aaaaa*.Jennie liền rên một cái.

Jennie từ từ nhấp lên nhấp xuống và làm cho ck mình sướng.

*aaaaa*.Jennie rên và hai tay không ngừng xoa và bóp hai bên ngực của mình.

Jisoo chỉ biết nhìn nàng sướng mà thôi.

*aaaaa....kimochi*.Jennie rên rỉ khi đang nhấp.

*ahah*.Jisoo cũng rên vì cô nhấp quá mạnh.

Jennie nhấp nhấp liên tục trên cây gậy của cô và làm cho cô sướng cả vk cô cũng vậy.

*aaaaa*.Jennie liền nhấp mạnh liên tục.

*ahah*.Jisoo cũng rên theo.

Jisoo liền chịu không nổi nữa mà ngồi dậy ôm eo của nàng mà dùng lực ở dưới thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.

*aaaaa....kimochi*.Jennie rên la liên tục.

*Vk dâm quá đi*.Jisoo vừa thúc vừa nói.

Jisoo thúc thúc mạnh liên tục không ngừng vào chỗ đó của nàng và kết quả là cả hai đã ra cùng một lúc.

*aaaaa*.Jennie la to một cái.

Jisoo chỉ biết cười vì vk mình quá là dâm đãng.

*Vk sướng chưa*.Jisoo hỏi vk mình.

*Rất chi là sướng*.Jennie mỉm cười và đáp lại.

Jisoo liền hôn vào đôi môi xinh đẹp của vk mình và từ từ đè vk mình xuống và tiếp tục công việc của mình.

....Hết chap 8....

Sex Family Jensoo 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ