Cả hai vẫn đang chịch với nhau rất là kịch liệt trên ghế sofa ở phòng khách.Jennie liền uống một miếng rượu vang đỏ.
*aaaaa*.Jennie rên la khi vừa đặt ly rượu trên bàn.
*Vk thấy sướng ko*.Jisoo nhìn vk nhấp trên cây gậy.
Jisoo thấy nàng nhấp nhấp liên tục trên cây gậy của mình và làm cho cô cũng rất chi là sướng.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ trong cây gậy của ck mình.
Reng....reng....reng
Jennie liền lấy điện thoại và bấm nói chuyện với Rosé ở bên New Zealand.
*Chaeyoung....hả*.Jennie vừa nói vừa nhấp nhấp trên cây gậy.
Jisoo thấy vậy liền dùng tay của mình để nhéo nhéo nhụ hoa của vk mình làm cho nàng sướng.
*aaaaa*.Jennie nhìn ck mình đùa và rên nhỏ khi nghe điện thoại.
*Chị bị sao vậy*.Rosé nói trong điện thoại.
*À...ko...có...gì....đâu*.Jennie nói với em mình.
Jennie cứ thế mà nhấp nhấp liên tục trên cây gậy của ck mình và làm cho cô sướng khi nghe điện thoại.
*aaaaa*.Jennie liền bỏ điện thoại khi gọi ko.
*Con bé gọi gì ko*.Jisoo hỏi.
*À....ko....aaaaa*.
Jisoo liền không nói gì mà ôm eo và tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng và kết quả là chị đã một lần nữa bắn tinh trùng vào bên trong của vk mình.
*Kimochi....aaaa*.Jennie cười và nói câu đó.
*Sướng chưa*.Jisoo hỏi vk mình.
*Rất là sướng*.Jennie mỉm cười và nói.
Jisoo chỉ biết mỉm cười với vk mình mà thôi.
*Chúng ta di chuyển lên phòng nào*.Jisoo nói với vk mình.
*Dạ ck à*.Jennie đáp lại.
Jisoo liền bế vk mình lên lầu và tiếp tục cuộc vui .Jisoo liền đóng cửa lại và đè vk lên giường và tiếp tục hôn đôi môi của vk mình.
*ưm...ưm*.Jennie rên khi đang hôn.
Jisoo tiếp liền lấy cánh tay của mình để đút cây gậy vào bên trong của vk mình một lần nữa.
*aaaa*.Jennie rên.
Jisoo liền thúc thúc vào chỗ đó của vk mình và làm cho nàng rên liên tục và cảm nhận được sung sướng.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ không ngừng.
Jisoo cứ thế mà thúc chỗ đó của vk mình liên tục và làm cho vk mình rên la liên tục không ngừng nghỉ.
*aaaaa*.Jennie rên la không ngừng.
Jisoo liền nằm bên cạnh và nâng một chân của nàng và tiếp tục thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình.
*aaaa...sướng....quá*.Jennie rên rỉ.
Jisoo nghe thấy liền có hứng và tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng liên tục.
*aaaaa*.Jennie rên la không ngừng.
Jisoo liền đâm mạnh một cái vào bên trong của vk mình.
*aaaaa*.Jennie liền la lên một cái.
Jisoo liền tiếp tục chưa tha cho vk mình và đặt hai tay của vk mình lên thanh giường và giống như tư thế doggy vậy và cô tiếp tục đút cây gậy vào bên trong của vk mình một lần nữa.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ không ngừng.
Jisoo thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ.
*Vk đúng là dâm đãng mà*.Jisoo đánh vài cái vào mông của vk mình.
Jisoo liền tăng tốc và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng liên tục và kết quả là cô đã ra bên trong của vk mình một lần nữa rồi và cả vk cô cũng vậy.
*Sướng quá đi*.Jennie liền mệt và nằm úp xuống.
Jisoo thấy vậy liền tiếp tục vuốt ve cây gậy của mình một lần nữa và đút vào bên trong của vk mình và đặt tay hai bên cạnh và.
*Làm tình nữa ko vk yêu*.Jisoo hôn tắm lưng của nàng và nói.
*Có tiếp tục đi ck yêu*.Jennie mỉm cười và nói.
Jisoo liền thúc chỗ đó của nàng và từ từ một cách nhẹ nhàng.
*aaaa*.Jennie rên rỉ.
Jisoo liền thúc thúc chỗ đó của nàng liên tục và làm cho vk mình sung sướng hơn nữa.
.....Hết chap 7.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sex Family Jensoo 🔞
FanficNhững câu chuyện sex về vk ck Jensoo .Đặc biệt có futa và ngôn từ tục tĩu.Cân nhắc trước khi nhé.Đây là Fic 18+ từ A đến Z nhé. Jisoo (công sủng) Jennie (thụ dâm đãng)