Tiếp tục tại căn phòng của cả hai đang trần ngập sự ân ái.Cả hai tiếp tục làm tư thế doggy.
*aaaaa*.Jennie rên.
*Em dâm lắm đó vk à*.Jisoo vừa thúc vừa đánh vài cái vào mông của nàng.
Jisoo thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình và làm cho nàng rên la liên tục không ngừng nghỉ.
*đánh....em....đi....ck....à*.Jennie năn nỉ ck mình.
Jisoo nghe vậy liền đánh vài cái vào mông của vk mình.
*aaaaa*.Jennie tiếp tục rên rỉ.
Jisoo liền không nói gì mà tăng tốc thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình và làm cho nàng rên la liên tục và kết quả là.
*ahah*.Jisoo một lần nữa đã ra bên trong của mình.
*aaaaa*.Jennie liền la lên một cái.
Jisoo liền tiếp tục nàng đứng dậy và đi qua bên chỗ tường nhà và Jennie liền chóng tay lên tường nhà.
*Muốn nữa ko vk à*.Jisoo mỉm cười và nói.
*Dạ chơi nữa đi ck à*.Jennie mỉm cười và nói.
Jisoo liền không nói gì mà tiếp tục đút cây gậy vào bên trong của vk mình một lần nữa.
*aaaaa*.Jennie liền rên thêm một lần nữa.
*Vk dâm lắm đó*.Jisoo vừa thúc vừa nói.
Jennie đã nghe thấy nhưng cô chỉ biết rên mà thôi.
*aaaaa*.Jennie rên trong sự sung sướng.
Jennie cứ thế mà rên la liên tục không ngừng nghỉ và làm cho ck mình rất chi là sung sướng.
*Sướng ko*.Jisoo vừa thúc vừa nói.
*có...aaaa*.Jennie rên rỉ và nói.
Jisoo nghe vậy liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng và làm cho nàng rên la liên tục.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ.
Jisoo liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.
*aaaaa*.Jennie rên la liên tục.
Jisoo liền cuối xuống và lấy một chân của nàng và đặt lên vai của mình.Và cô liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.
*sướng.....quá....aaaaa*.Jennie rên rỉ.
Jisoo cứ thế mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.
*aaaaa....kimochi*.Jennie rên rỉ.
Jisoo nghe vậy liền có hứng lên nữa và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.
*aaaaa....kimochi.....aaaaa*.Jennie rên rỉ và nói những từ rất ch2i là dâm dục.
Jisoo thấy vậy liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó và kết quả là nàng đã ra.
*aaaaa*.Jennie liền rên một cái thật to.
Jisoo liền thả chân của nàng và di chuyển qua bên ghế sofa và cả hai vk ck liền ngồi xuống và làm tư thế kiểu thiên đường.
*Ck à tiếp tục đi*.Jennie thật sự bây giờ rất chi là dâm đãng rồi.
Jisoo liền chiều nàng và cầm hai bên đùi của nàng mà dùng lực thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.
*aaaaa....ck....à*.Jennie rên rỉ.
*Hôm nay ck sẽ chịch em cho đến khi nào mệt thì mới dừng*.Jisoo vừa thúc vừa nói.
Jisoo vừa nói xong thì thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng và làm cho rên la liên tục không ngừng nghỉ và nàng liền xoay qua.
*ưm....ưm*.Cô liền hôn nàng.
Cô vừa hôn vừa ở dưới thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng và làm cho nàng rên la liên tục.
*aaaaaa*.Jennie liền nhả ra và rên tiếp.
Jisoo ở dưới không ngừng thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng và kết quả là cả hai người đã ra cùng một lúc.Jennie liền xoay người lại và đối diện với chị.
*Vk đã chưa*.Jisoo liền hỏi.
*Dạ rồi rất chi là sướng*.Jennie liền đáp lại.
Jisoo thấy vậy liền hôn vào đôi môi của vk mình và dẫn nàng đi qua bên giường.
*Ngủ ngon nhé*.Jisoo hôn lên trán vk mình.
*Dạ ck yêu*.Jennie mỉm cười và nói.
Jisoo liền tắt đèn ôm vk vào lòng và cả hai ngủ sau mấy trận s.e.x liên tục không ngừng nghỉ.
....Hết chap 4....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sex Family Jensoo 🔞
FanficNhững câu chuyện sex về vk ck Jensoo .Đặc biệt có futa và ngôn từ tục tĩu.Cân nhắc trước khi nhé.Đây là Fic 18+ từ A đến Z nhé. Jisoo (công sủng) Jennie (thụ dâm đãng)