Buổi chiều 17:00.
Cả hai vk ck đã dậy nhưng mà căn phòng vẫn đang trần ngập tiếng rên của Jennie.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ và cưỡi trên cây gậy của ck mình.
*Vk giỏi lắm đó*.Jisoo khen vk mình.
Jennie nghe vậy liền cuối xuống hôn ck mình và tráo lưỡi với nhau rất là dâm đãng.
*ưm....ưm*.Jennie rên rỉ trong nụ hôn.
Ở dưới tay của Jisoo đánh vài cái vào mông vk mình.
*aaaa*.Jennie liền nhả ra và rên một cái.
*Tại sao vk dâm đãng dữ vậy hả*.Jisoo vừa nói ở dưới bóp bóp mông nàng một cái.
*Ai biểu do ck đó*.Jennie cười và nói.
Jisoo nghe thấy vậy liền cười còn Jennie liền ngồi dậy và tiếp tục công việc của mình.
*aaaaa*.Jennie tiếp tục cưỡi trên cây gậy của ck mình.
Jisoo cứ thế mà ngắm vk mình cưỡi trên cây gậy của cô.
*aaaaa*.Jennie liền lên đỉnh một cái.
Jisoo thấy vậy liền ngồi dậy và dùng miệng của mình mà mút nhụ hoa của vk mình và tay còn lại thì bóp và nhéo bên ngực kia còn lại của nàng.
*aaaaa*.Jennie rên trong sự sung sướng.
Sau khi mút đã xong thì cô liền ôm eo của vk mình và dùng lực thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình.
*aaaa...phê.....aaaaa*.Jennie rên rỉ nhưng rất là dâm.
Jisoo nghe thấy liền có chút động lực mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình và kết quả là cô đã ra bên trong của vk cô nữa rồi.
*Sướng quá đi*.Jennie liền khen.
*Dâm đãng*.Jisoo liền nói vk mình.
Jennie liền di chuyển qua chỗ tủ trang điểm của mình và chổng mông lên và nói.
*Mau chịch vk đi ck à*.Jennie khiêu khích ck mình.
Jisoo nghe thấy vậy liền tiếp tục đút cây gậy vào bên trong của vk mình một lần nữa.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ.
Jisoo nghe thấy vậy liền thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình và làm cho vk mình rên la liền.
*aaaa*.Jennie vừa rên vừa lè lưỡi ra trong rất là dâm đãng.
Jisoo liền đánh đánh vài cái vào mông của vk mình vài cái.
*aaaaa*.Jennie rên la liên tục.
Jisoo liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình.
*aaaaa....phê...quá*.Jennie rên la trong sự sung sướng.
Jisoo thấy vậy liền nắm vòng eo của nàng mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình.
*aaaa....ck....à*.Jennie rên rỉ liên tục.
Jisoo thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình liên tục không ngừng.
*aaaaa....kimochi....aaaaa*.
Jisoo thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình và kết quả là cả hai đã ra cùng một lúc với nhau.
*aaaaa*.Jennie liền la to một cái.
Jisoo liền di chuyển qua bên tường nhà đặt một chân lên vai của mình và tiếp tục thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ.
Jisoo thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình và làm cho vk mình rên la liên tục không ngừng nghỉ.
*aaaaa*.Jennie rên la liên tục.
*Vk sướng ko*.Jisoo vừa thúc vừa nói.
*có.....aaaaa*.Jennie rên la liên tục.
Jisoo nghe thấy có một chút động lực mà tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình và kết quả là cô đã ra bên trong của vk mình một lần nữa.
*aaaaa*.Jennie rên một cái.
Jisoo liền rút cây gậy ra và Jennie liền qua ôm ck mình và nói.
*Hôm nay ck đỉnh lắm đó*.Jennie liền khen ngợi ck mình.
*Vậy sao*.Jisoo cười và nói.
*Dạ ck hết sức là tuyệt vời*.Jennie cười và nói.
Jisoo thấy vậy liền hôn vào đôi môi xinh đẹp của vk mình và tráo lưỡi với nhau rất là ướt át và đầy sự dâm đãng.
*ưm....ưm*.Jennie rên trong nụ hôn.
Cả hai liền tách nụ hôn hôn đó ra .Và Jennie liền đi qua chỗ sofa và ngồi dang hai chân ra và nói.
*Mau qua đây đi ck của em*.Jennie khiêu khích ck mình
Jisoo thấy vậy liền đi qua và dùng tay của mình chà chà chỗ ướt át đó của vk mình và từ từ cho cây gậy vào bên trong.
*aaaaa*.Jennie rên một cái.
Jisoo thấy vậy liền thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình và hai tay cầm hai chân của nàng.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ.
Jisoo vừa thúc vừa nhìn gương mặt của vk mình sao nó dâm đãng dữ vậy nè.
*aaaaa*.Jennie rên rỉ.
Jisoo liền tăng tốc và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình.
*aaaaa....kimochi*.Jennie rên rỉ trong sự sung sướng.
Jisoo liền đâm mạnh vào chỗ đó của cô và kết quả là cô đã ra bên trong của em một lần nữa.
*aaaaa*.Jennie liền la một cái.
Jisoo thấy vậy liền chồm lên và hôn nàng một cách say mê và di chuyển xuống hai bên ngực của nàng mà mút nhụ hoa.
*aaaa*.Jennie liền rên một cái.
Jisoo liền quay ngược người nàng lại và đặt hai chân của nàng lên vai của mình và tiếp tục thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình.
*aaaaa...ck....à*.Jennie rên rỉ.
Jisoo thấy vậy liền cười và hỏi tại sao nàng lại dâm đến vậy.
*aaaaa*.Jennie rên trong sự sung sướng.
Jisoo cứ thế mà thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình và.
*aaaaa*.Jennie đã lên đỉnh.
Jisoo thấy vậy liền rút cây gậy ra và nhìn dòng tinh trùng chảy ra chỗ ẩm ướt của vk mình.
*Vk sướng chưa*.Jisoo hỏi vk mình.
*Rồi ck yêu*.Jennie mỉm cười và nói.
Jisoo thấy vậy liền cuối xuống tiếp tục hôn nàng một cách say mê.Và cả hai tiếp tục làm tình cho đến tối thì mới dừng lại.Mấy tháng sau cả hai đã có cho mình một bé gái rất chi là dễ thương và xinh xắn.
.....END.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sex Family Jensoo 🔞
FanfictionNhững câu chuyện sex về vk ck Jensoo .Đặc biệt có futa và ngôn từ tục tĩu.Cân nhắc trước khi nhé.Đây là Fic 18+ từ A đến Z nhé. Jisoo (công sủng) Jennie (thụ dâm đãng)