Chap 10:Chịch vk yêu đủ tư thế🔞

3.8K 24 0
                                    

Sau một hồi ăn trưa xong thì cả hai đang chịch nhau trên chiếc giường thân yêu của cả hai.

*aaaaa*.Jennie rên khi đang nhún trên cây gậy của ck mình.

*Vk à sướng lắm*.Jisoo liền khen vk mình.

Jennie nghe vậy liền nhún và nhấp trên cây gậy của ck mình và làm cho chị rất chi là sướng.

*aaaaa*.Jennie nhấp nhấp trên cây gậy của ck mình.

*Đẹp quá đi*.Jisoo liền khen ck mình.

Jisoo liền ôm eo của nàng và dùng lực thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình.

*aaaaa*.Jennie rên la liên tục.

*Vk dâm lắm đó*.Jisoo vừa thúc vừa nói.

Jisoo thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình và kết quả là.

*aaaa*.Jennie liền rung cả cơ thể vì cô đã lên đỉnh.

Jennie liền cười một cái và cuối xuống hôn ck của mình.

*ưm...ưm*.

Jisoo vừa hôn vừa sờ soạng thân thể của vk mình và đánh vài cái vào mông của vk mình cho nó đã.

*Tiếp tục nữa nhé vk yêu*.Jisoo nói với vk mình.

*Dạ chơi luôn đi*.Jennie nhìn ck mình và nói.

Jisoo nghe thấy vậy liền không nói gì mà lật nàng xuống giường và dùng tay của mình để đút cây gậy vào bên trong của vk mình một lần nữa.

*aaaaa*.Jennie rên rỉ.

Jisoo tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của vk mình và làm cho vk mình rên la liên tục không ngừng.

*aaaa...ck....à*.Jennie rên rỉ và nói.

Jisoo nghe thấy vậy như động lực mà tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.

*aaaaa....kimochi*.Jennie rên rỉ nhưng rất dâm.

Jisoo tăng tốc và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.

*aaaaa*.Jennie rên rỉ.

Jisoo liền dâm mạnh một cái và ra hết tinh dịch vào chỗ đó của nàng.

*Tuyệt vời*.Jennie liền khen một cái.

*Vk cũng vậy đó*.Jisoo nói.

Jisoo liền rút cây gậy ra khỏi người của vk mình và nằm bên cạnh.

*Nằm lật ngược lại nào*.Jisoo nói với vk mình.

Jennie liền lật ngược người sang bên cạnh.Và Jisoo liền dơ một chân của nàng lên và đút cây gậy vào bên trong của vk mình và.

*aaaa*.Jennie liền rên một cái.

Jisoo liền thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng.

*aaaaa....kimochi*.

Jisoo cứ thế mà thúc thúc liên tục vào chỗ đó của vk mình và một tay còn lại thì sờ và bóp vú của nàng.

*aaaaa*.

Jisoo không ngừng thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng và làm cho nàng rên la liên tục.

*aaaa....kimochi...aaaa*.Jennie rên la liên tục.

Jisoo nghe thấy vậy liền có động lực và tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.

*aaaaa*.Jennie rên rỉ.

Jisoo liền đâm mạnh và chồm lên mút và liếm nhụ hoa của vk mình một cách say mê.

*ưm...ưm*.Jennie rên rỉ khi hôn

Jisoo ở dưới thì không ngừng ra vào chỗ đó của nàng và cả hai hôn cho đến khi nào thở không được thì mới dừng.

*aaaaa*.Jennie liền tiếp tục rên.

Jisoo thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng cả buổi trưa cả hai làm tình với nhau đến chiều mới dừng và ngủ.

....Hết chap 10....

Sex Family Jensoo 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ