Chương 1 → 10

2.3K 70 18
                                    

Chương 1:

Mười một giờ đêm, trên đường người đi đường tốp năm tốp ba, ánh trăng tán thành từng mảnh từng mảnh ánh sáng màu trắng ảnh rơi trên mặt đất.

Vừa mới kết thúc công tác về nhà ngươi cô đơn chiếc bóng, ngươi dần dần cảm thấy có chút cô độc.

Ngươi đẩy cửa đi vào phòng ngủ, ánh mắt chạm đến lúc một cái mỹ nhân nằm ở ngươi trên giường, tóc dài như thác nước vải nâng nàng tuyệt đẹp dung nhan, môi mỏng đỏ tươi, người đắp lên thật mỏng lạnh sa phác hoạ ra nàng đường cong hoàn mỹ, sa mỏng hạ là liên miên chập chùng phấn.

Nàng phát giác được ngươi đến, siết chặt ngón tay buông ra, sa mỏng tự nhiên từ đầu vai trượt xuống.

Trong phòng tràn ra khắp ngọt ngào mùi thơm ngào ngạt cam quýt mùi thơm, nàng trắng nõn trên gương mặt là màu hồng đỏ ửng, nàng nâng lên con ngươi, trong con mắt là thân ảnh của ngươi.

Theo khí tức của ngươi xâm lấn, nàng leo đến bên cạnh ngươi, nóng bỏng ngón tay vòng quanh eo của ngươi, ngửa đầu nhìn xem mặt của ngươi, ngươi trên cao nhìn xuống nhìn xem nàng tất cả ngạo nghễ.

Ngươi lựa chọn cầm trước trên bàn cái ly, lễ phép đút nàng uống một hớp nước, nữ nhân nằm sấp trong ngực của ngươi, thân thể của nàng dị thường nhiệt độ bỏng đến ngươi, nàng uống đến quá gấp, khóe môi càng trở nên ướt sũng, giọt nước thuận khóe môi rơi đi xuống.

Ngươi nhịn không được duỗi ra ngón tay, đụng vào nàng khóe môi giúp nàng lau chùi.

Nàng nhẹ khẽ cắn ngươi một ngụm, đầu ngón tay quấn lên trong suốt ngân tuyến.

Sau đó nàng nắm chặt tay của ngươi đặt ở ngực, thanh âm ấm áp, thân thể run rẩy, một song nóng ướt đôi mắt sáng không giúp nhìn xem ngươi: "Chủ nhân, giúp ta một chút..."

【 xin hỏi người chơi có nguyện ý hay không trợ giúp nàng? 】

Nghiêm Tình Thu không chút do dự điểm hướng tiếp nhận: Giúp đỡ giúp!

Lúc này không giúp cũng không phải là người.

【 trò chơi kết thúc, ngươi bị cắt tuyến thể, một đao mất mạng 】

"...?"

Trên màn hình là rất thật trò chơi hoạt hình, nữ nhân xinh đẹp nằm ở trên giường, theo đạn khung sáng lên, ở nữ nhân bên cạnh thân nhiều mấy màu hồng nút bấm.

Nàng tùy thời có thể click ấn phím, cũng có thể tùy ý đụng vào hình ảnh, mỗi lần nữ nhân xinh đẹp sẽ cùng theo làm ra tương ứng biểu tình cùng tâm động giá trị

Thế nhưng là hơi không cẩn thận, liền biết bơi diễn kết thúc, bị nữ nhân xinh đẹp giết chết.

Nhưng là, trên thế giới không phải liền là nguy hiểm nữ nhân trí mạng nhất sao?

Nghiêm Tình Thu chỉ thích sức lực này, lần nữa lại tới một lần.

Thứ bảy ba giờ sáng, vào thu trời có chút lạnh.

Ánh trăng chưa từng có kéo che giấu màn cửa chui vào, ném rơi vào màu trắng trên vách tường, để đen nhánh phòng xuất hiện thứ hai đạo quang mang.

[BH][Hoàn] Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu | Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ