Chương 66:
"Tới." Thanh âm trong mộng dẫn dắt nàng, nàng phảng phất nghe rõ ràng, lại phảng phất không có, trong lỗ tai mềm nhũn.
Nghiêm Tình Thu nghiêng thân thể đi vào bên trong.
"Tên gọi là gì a?"
"Nghiêm Tình Thu."
"Còn tên gọi là gì vậy?"
"Hathaway · vẫn thiên sứ · Thu nhi."
"Nhũ danh đâu."
"Thu Thu, Thu bảo."
"Thật là lợi hại a... Biết ta cùng Thu Thu tình lữ nickname đâu. Ngươi rốt cuộc là ai a?"
Nghiêm Tình Thu không rõ vì cái gì bản thân nói rõ ràng như vậy, đối phương còn là lặp đi lặp lại hỏi nàng, âm thanh kia rơi vào trong tai nàng mềm nhũn, rất ôn nhu, ôn nhu nàng tiếng nói đều là mềm mềm ma ma. Nhưng thân thể của nàng đau quá...
Bốn phía không ánh sáng, bóng tối, nàng chóng mặt, mấy lần nhắm mắt lại mở ra, phảng phất vào cái gì rất ngột ngạt, tất cả đều là màu đỏ sậm vặn vẹo không gian, chân của nàng run lên như nhũn ra, bắt cái gì cũng là trôi nổi không chừng.
"Kêu cái gì a?"
Nghiêm Tình Thu tâm muốn làm sao còn hỏi a, thế nhưng là trên thân chỉ nổi da gà, "Nghiêm Tình Thu a..."
"Ngươi muốn nhất..."
"Về nhà, ta muốn về nhà." Nghiêm Tình Thu đè ép thanh âm nói, "Van cầu ngươi... Ta chính là muốn về nhà, chính là nhìn nhiều trong trò chơi mỹ nữ hai mắt, để ta trở về đi, về sau ta không còn thức đêm chơi game."
"Ta cũng không nghĩ cùng mỹ nữ xấu hổ sáp sáp lẫn nhau động, ta chính là ban đêm ngủ không được, ô ô, ta sai rồi, thật xin lỗi, lão đại, buông tha ta!"
"Ta dập đầu cho ngươi!"
Nghiêm Tình Thu không biết mình là trạng thái gì, đối phương trầm mặc thật lâu không nói chuyện, có lạnh như băng vật thể chống đỡ ở trên cổ mình, tùy thời có thể cắt da thịt của nàng.
Nàng toàn thân mềm nhũn, bị thứ gì bao vây lấy, thân thể rất như là vào cái gì thể lưu không gian, nàng tìm không thấy trọng lực, rất táo bạo.
"Ô ô ô, bỏ qua cho ta đi, ta không còn hảo sắc. Thật... Ngươi đừng nhìn ta háo sắc, thật ra ta người này rất chuyên nhất, ta còn không có nói qua yêu đương, ô ô ô, đừng giết ta."
Về sau nàng bị dắt lấy chân kéo ra ngoài.
Đỉnh đầu của nàng bị người vuốt ve, sức lực rất ôn hòa, giống như là đang trấn an nàng đừng khóc.
Đến không kịp tế phẩm phần này ôn nhu, một đạo chính đang nổ cương gió thổi tới, trực tiếp đập về phía phía sau lưng nàng, nàng nghĩ thét lên, thanh âm đến cổ họng, đột nhiên nàng đầu gối mềm nhũn, người ngã ở trên giường, nàng phí sức hô hấp.
"Thích hồ điệp sao?"
"Thích."
Nàng cảm giác trên bờ vai hơi đau, có người cắn lấy trên vai của nàng.
"Không sao, ngủ một giấc thật ngon."
"Ngoan, ngày mai gặp."
·
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu | Nhập Nhập Nha
General FictionTác phẩm: Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu Tác giả: Nhập Nhập Nha Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (113 chương) Số l...