Chương 25 → 29

542 22 3
                                    

Chương 25:

Tống Khinh Nhạ nắm bắt chìa khóa xe, lòng bàn tay đè ép chìa ngấn, lòng bàn tay cho đè ra vết tích.

Nghiêm Tình Thu nói xong một mực chờ đợi câu trả lời của nàng, bên kia cũng không có đáp lại, chỉ có thể nghe được xe chạy thanh âm, lại bởi vì tính năng quá tốt, tiếng động cơ vừa mất mà tán.

Yên lặng, Nghiêm Tình Thu lại cẩn thận nghe, chỉ có thể cảm giác tốc độ xe rất nhanh một đường ở bão táp, Nghiêm Tình Thu rất hoảng, tại sao không trả lời?

Nàng cắn cắn ngón tay của mình, Tống Khinh Nhạ lại là là ám chỉ nàng cái gì a?

Nghiêm Tình Thu ngón tay đâm đâm màn hình, muốn đụng phải màn hình thời điểm, lại thu hồi lại.

Hảo muốn mạng.

Một lát, nàng lấy dũng khí ý đồ phá vỡ cục diện bế tắc, thanh âm nho nhỏ, hỏi: "Chủ nhân, ngươi có nghe tới ta sao?"

Nghiêm Tình Thu tay nắm lấy drap gối, nàng dùng sức nhéo dùng sức nhéo, nhéo tới ngón tay đều đau, còn chưa làm cái gì nàng liền ra toàn thân mồ hôi nóng.

Tại sao không nói chuyện đâu?

Lẽ nào ta không đủ tao sao?

"Chủ nhân đang lái xe, không nên quấy rầy." Tống Khinh Nhạ thanh âm lạnh lùng mệnh lệnh.

"Nha." Nghiêm Tình Thu lại trên giường ủi trong chốc lát, sau đó nằm ở trên giường không nhúc nhích.

Cảm thấy không đúng, đổi giọng, "Được rồi đâu, chủ nhân."

Nàng nghe tê một tiếng.

Nghiêm Tình Thu muốn nói cái gì, hung hăng mím chặt bờ môi.

Không thể nói chuyện.

"Kém chút vượt đèn đỏ." Tống Khinh Nhạ ngữ khí than nhỏ.

Nghiêm Tình Thu cắn bờ môi, vẫn luôn cắn, "Thật xin lỗi chủ nhân."

Tay cầm tay lái chỉ hơi tê dại, không biết cái kia dây thần kinh bị vén đến, ma ma ngứa một chút, để nàng tuyến thể đều đi theo phát nhiệt.

Xe ở trên đường ngừng lại, cửa sổ xe mở ra, phía ngoài phong thổi ra, xoa dịu rất nhiều nóng rang, ngồi ở trong xe người sâu hít thở.

Sau bốn mươi phút, trong sân đèn mở ra, quản gia ở phía dưới mở cửa, quản gia hỏi: "Tống tiểu thư, ngươi ăn cơm chưa, ta để đầu bếp trưởng giữ lại bữa điểm tâm."

Tống Khinh Nhạ xuống xe, nàng cái chìa khóa xe giao cho người hầu, bản thân đi vào trước, muốn vào phòng khách thời điểm, nàng lui về sau một bước, ngẩng đầu hướng phía lầu hai phương hướng nhìn sang, rơi vào trên cửa sổ bóng đen xèo ngồi xuống.

Mấy giây sau, còn lại mấy cái đom đóm vòng quanh ánh đèn bay.

Tống Khinh Nhạ môi ngoắc ngoắc.

"Cám ơn đông thúc."

Quản gia đi vào cầm bữa điểm tâm, Tống Khinh Nhạ rửa sạch sẽ tay, ngồi ở trước bàn bắt đầu dùng cơm.

Trên lầu Nghiêm Tình Thu đi chân đất trên sàn nhà đi qua đi lại, mấy lần đẩy thuê phòng nhìn động tĩnh bên ngoài, Tống Khinh Nhạ còn không có đi lên, nàng còn tại ăn cái gì, Nghiêm Tình Thu trở về lại trên giường ngồi, trên tủ đầu giường đặt vào hôm nay phải dùng tinh dầu, nữ hầu sợ nàng một bình không đủ dùng, còn thân thiết vì nàng chuẩn bị thật nhiều bình.

[BH][Hoàn] Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu | Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ