Chương 71:
Phù Tang hai tay chống lấy cái bàn, nàng nhìn chằm chằm Tô Tinh Tiệp, Alpha hơi thở rất mãnh liệt, gần như muốn xâm lấn tiến thân thể của nàng.
Tô Tinh Tiệp thế mà nhục nhã nàng, xem nàng như cẩu.
Tô Tinh Tiệp sắc mặt biến hóa, nàng cùng Phù Tang nhìn nhau, ngữ khí của nàng càng thêm chắc chắn, "Ngươi chỉ là giống nàng, Thu bảo là một Omega. Nàng sẽ không giống ngươi thế này bức bách ta."
"Không phải, ngay từ đầu nàng là một Alpha."
"Alpha." Tô Tinh Tiệp cười, ánh mắt của nàng chau lên, khóe mắt hơi có chút sưng, lông mi kích động lúc có vẻ nặng nề, nàng khẽ ngâm câu nói này, "Thu bảo, ban đầu... Hẳn là một cái Beta a?"
Phù Tang khiếp sợ nhìn xem nàng, "Ngươi biết?"
Tô Tinh Tiệp trước đó như vậy tin tưởng Nghiêm Tình Thu là Alpha, dù là ngửi không thấy tin tức tố cũng sẽ không dao động tín nhiệm đối với nàng, đã từng mặc kệ ngoại giới như thế nào hoài nghi, nàng đều là kiên định không thay đổi tin tưởng nàng.
Lúc này, nàng cái này Alpha thân phận, là vì cái gì? Có ý nghĩa gì?
Tô Tinh Tiệp nói: "Biết, chỉ là Thu bảo nói nàng là một Alpha. Vậy nàng chính là một Alpha hảo, nàng nói nàng A đến tin tức tố mùi vị ngửi không thấy, vậy nàng liền A đến ngửi không thấy tin tức tố mùi vị." Nàng nhìn về phía Phù Tang, Phù Tang là mê mang, Tô Tinh Tiệp tin một điểm, các nàng chỉ là lớn lên giống, căn bản không thể nào là Thu bảo.
Các nàng phân hoá bình thường là ở cấp ba, mười sáu mười bảy tuổi dạng này giai đoạn. Phân hóa càng chậm đẳng cấp càng cao, nàng mười bảy phân hoá, Tống Khinh Nhạ mười tám điểm hóa, Nghiêm Tình Thu chậm chạp không có phân hoá, nàng rất muốn làm cái Alpha, lý tưởng chính là mạnh nhất Alpha.
Nàng toàn bộ mười bảy tuổi đều đang rầu rĩ, một cái nho nhỏ bị cảm nàng đều kích động không được, cảm thấy bản thân muốn phân hóa, đáng tiếc đều không phải.
Mười tám tuổi thời điểm nàng bắt đầu chóng mặt, thèm ngủ, đau đầu, ban đầu Thu bảo rất hưng phấn, nàng cảm thấy bản thân muốn phân hóa. Sau lại nhức đầu càng rõ ràng, nàng càng ngày càng khó qua, càng ngày càng khó chịu.
Có thiên, Thu bảo nói.
"Ta bây giờ đã phân hóa thành Alpha, về sau ngươi chính là ta tiểu Omega, những cái kia Alpha ở dám đối với ngươi phóng thích tin tức tố, ta một quyền một cái, ta đánh cho tàn phế bọn họ."
"Có thật không, ngươi phân hóa? Thế nào nghe không mùi vị?"
"Ta quá A, A đến nghe thấy không được."
"... Nha."
"Ngươi không tin sao?"
Tô Tinh Tiệp lập tức nói, "Ta tin, ta khẳng định tin." Thu bảo làm Alpha nguyên lai là muốn bảo hộ nàng.
"Ta liền biết ngươi sẽ tin ta." Nghiêm Tình Thu rất vui vẻ, không bao lâu trộm đạo cầm một phân hoá báo cáo giao cho trường học.
Nàng nói: "Đây là chúng ta bí mật. Ngươi ghi nhớ ta sẽ vĩnh viễn bảo hộ ngươi, nhớ a."
Khi đó nàng không rõ có ý tứ gì, bây giờ ngẫm lại, Thu bảo có phải là là ám chỉ nàng, nếu như đằng sau nàng không có bảo hộ nàng, chính là nàng không có ở đây đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu | Nhập Nhập Nha
General FictionTác phẩm: Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu Tác giả: Nhập Nhập Nha Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (113 chương) Số l...