Chương 56 → 60

224 11 0
                                    

Chương 56:

"Ngươi mới... Tư tưởng có vấn đề." Tống Khinh Nhạ thật sự là biết chơi thủ đoạn, Nghiêm Tình Thu muốn để kết hôn chuyện này chậm không có chút nào được rồi, nàng trở lại chỗ mình ngồi.

Không dám nhìn Tống Khinh Nhạ, gọi điện thoại để trợ lý đưa nước trà tiến đến.

Nghiêm Tình Thu để tay lên ngực tự hỏi, nàng nhìn Tống Khinh Nhạ ánh mắt không được bình thường, tư tưởng của mình có phải là thay đổi, đương nhiên cũng có thể là không phải tư tưởng có bao nhiêu biến hóa, nàng chính là si mê dục vọng.

Tống Khinh Nhạ mùi vị rất thơm, cùng nàng tiếp xúc giống như là hành tẩu ở mê tình đêm mưa, nhịn không được bị nàng hấp dẫn, không nhịn được nghĩ cùng nàng ở trong đêm mưa xối.

Nghiêm Tình Thu cầm trong tay cái ly, trợ lý bưng tới trà nóng hổi, nàng cầm hơn cái cái ly, vừa đi vừa về trao đổi rót trà.

Khói trắng lượn lờ thăng, nhiệt độ chậm rãi giảm xuống.

"Tê." Nàng cúi đầu, cầm khăn giấy sát hổ khẩu chỗ nước, không cẩn thận liền muốn bàng hoàng.

Đây chính là động tâm di chứng sao, Nghiêm Tình Thu ở ban đầu thế giới, nàng cho tới bây giờ không có yêu qua ai, một chút động lòng cảm giác cũng không có... Không đúng, không đúng, Nghiêm Tình Thu nhớ kỹ, bản thân có qua một lần tâm động, là ở trên đường cái bán võng hồng khí cầu thời điểm, khi đó nàng vừa bị giảm biên chế, trong tay không có tiền, mỗi ngày phỏng vấn luôn luôn phải đợi cái một hai giờ đến phiên nàng, nàng không có giống những người khác sớm như vậy đã sớm đi xoát mặt, làm cảm giác tồn tại.

Nàng biết không nhìn nổi coi trọng không phải dựa xoát mặt, là nhìn trình độ, trong hiện thực tìm việc làm, ai xem ai đều rất không thuận mắt.

Khi đó nàng mỗi ngày chạy, còn phải dán lộ phí đi vào, tính được rất không có lợi lắm, nàng liền mang một ít khí cầu búp bê ở phụ cận bán.

Có lần ở trên trời cầu bán búp bê, nàng nhìn thấy một tấm bên mặt, cũng không biết là nghĩ thế nào, đầu óc ngất đi nắm lấy búp bê lập tức đuổi theo.

Trong lòng vẫn có một thanh âm nói: Đi xem một chút, dũng cảm một lần.

Kết quả thất vọng, bên mặt rất đẹp, chỉ là người xoay người lại, nàng đột nhiên mất mát.

Kia sẽ cảm thấy bản thân thật là không biết sống chết, hoàn toàn không có sở hữu còn dám thông đồng mỹ nữ.

Ngẫm lại, bản thân nàng đều cười theo, hảo ngày hôm đó nàng vật bán ích lợi rất không tệ, đền bù nội tâm lỗ hổng, sau lại nàng lại cũng không có làm qua loại chuyện ngu xuẩn này.

Nàng não động giống như là phá cái lỗ hổng bắt đầu hồ nghĩ, ta ở thế giới là chân thực sao, có thể hay không cũng là thế giới trò chơi đâu, hệ thống thế nào quyền lợi lớn như vậy, thế nào trực tiếp đem nàng bắt tới nữa nha.

Nàng tốt xấu đường đường chính chính một người, một cái tôn trọng khoa học người ai.

Thật quái.

[BH][Hoàn] Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu | Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ