Chương 11:
Đối phó loại này yêu đương não rất dễ dàng, Nghiêm Tình Thu diễn rất sống động, rất khó nhìn ra nàng đang gạt Lạc Khê.
Lạc Khê rất đắc ý, làm người ghét đối nàng một trận mắng.
Nghiêm Tình Thu cấp trên, nắm đấm càng ngày càng chặt.
Tô Tinh Tiệp nắm chặt tay của nàng cổ tay đem nàng kéo trở về, "Hảo, Thu bảo, chúng ta không để ý tới nàng, không động thủ."
Nếu không phải có Tô Tinh Tiệp ngăn lại, đoán chừng Nghiêm Tình Thu muốn xông lên đi xé nát Lạc Khê mặt, Lạc Khê cố ý đem tạp hướng bên cạnh nhân viên công tác trong tay ngã một cái, "Đi, đem cái này họa bảng tên, dán lên tên của ta."
Trợ lý nhìn xem Nghiêm Tình Thu, nhìn nhìn lại bên cạnh Lạc Khê, nhất thời không bỏ ra nổi biện pháp, cái này hai ai đều không đắc tội nổi.
"Tiểu Tuyết ngươi đi đem họa bảng tên cho Lạc tiểu thư, bên này để ta giải quyết." Tống Khinh Nhạ đi tới đứng tại các nàng ở giữa, tay đáp tại Nghiêm Tình Thu trên bờ vai, Nghiêm Tình Thu bản năng khẽ run hướng trong ngực nàng dựa, mắt nhìn thấy lại muốn mất mặt, nàng lập tức ngoẹo đầu đối Lạc Khê nói dọa, "Ngươi chờ đó cho ta."
Lạc Khê cũng không đợi nàng, một hơi thở chỉ mấy tấm họa, mua mua mua, căn bản chướng mắt cái này gần một triệu.
Tống Khinh Nhạ chụp chụp bờ vai của nàng, "Hảo." Dứt lời, kéo lại vai của nàng, Tô Tinh Tiệp lúc đầu nắm lấy Nghiêm Tình Thu cổ tay này sẽ bị chen lấn buông ra.
Tống Khinh Nhạ dắt Nghiêm Tình Thu tay, mang theo Nghiêm Tình Thu rời đi chỗ này.
Tô Tinh Tiệp ở bên cạnh nhíu nhíu mày, luôn cảm thấy không đúng chỗ nào.
Người vây xem quá nhiều, Nghiêm Tình Thu thư ký cùng trợ lý đi ra ngoài hoà giải, "Cũng không có cách, chủ yếu là Khinh Nhạ vẽ quá tốt, tất cả mọi người thích."
"Đúng nha, trong tràng triển lãm họa đều là tinh phẩm, không nghĩ tới mọi người sẽ đoạt đến ầm ĩ lên, cái này thật đúng là tội của chúng ta qua."
Họa nhất định là bị Lạc Khê cầm đi, một người khác giải quyết như thế nào đây, cái này hai đắc tội ai đều không tốt lắm đâu.
Ách.
Tống Khinh Nhạ bị cưỡng hôn sự tình ở trong vòng không phải bí mật, lúc ấy lên hot search trực tiếp bạo, so Nghiêm Tình Thu đánh lệch Phó Diệp đầu còn muốn hỏa, chỉ là không biết bị ai ra mua, dẫn đến chủ đề chỉ ở hot search nhoáng một cái mà qua.
Nghiêm Tình Thu bị dắt đến gần bên trong ghế sofa, Tống Khinh Nhạ hơi ngồi xổm người xuống, nói: "Được rồi, không khóc, ta dẫn ngươi đi xem khác họa?"
Nghiêm Tình Thu nghe nàng nói chuyện trong lòng thật có chút ủy khuất, nàng nếu là có tiền đem nơi này toàn bao, mới không ăn loại khổ này...
"Không cần, ta một điểm không tức giận."
Quá nhập diễn, nước mắt rơi xuống.
Nghiêm Tình Thu lập tức bù nói: "Ta cố ý."
"Ân, ngươi so với nàng thông minh."
Tống Khinh Nhạ khẽ cười, cúi người cầm khăn giấy đưa cho nàng, Nghiêm Tình Thu không có nhận, Tống Khinh Nhạ cúi đầu cho nàng xoa xoa nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu | Nhập Nhập Nha
Narrativa generaleTác phẩm: Mù Liêu Bạch Nguyệt Quang Sẽ Bị Đánh Dấu Tác giả: Nhập Nhập Nha Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (113 chương) Số l...