This chapter is dedicated to Quio Pascua Paddit.
He's my classmate. Tinutulungan nya rin akong mag isip ng ideas about my story. Thank you! :))
Tan tara ran tan tan! Chapter 10.... Loading.... Please wait.....
And pahabol! Credits to my dubsdubs mafemarfzy05 for the cover of my story. Ngayon lang ako makakapagcredit sakanya eh. Thanks dubs! Lalala! :*
Successfuly loaded. Here's Chapter 10! ^___^
------------------------------
Chapter 10: Shoot!
SKY'S POV
Yooow men! It's my first POV huh? Let me introduce myself first.
I'm Stephen Karson Ynalvez. SKY for short. Don't you dare call me Stephen Karson or anything. Just call me Sky. Tito ko lang naman ang may ari ng AMU. Oh diba?! What an advantage for a bad boy like me. Hahaha. Pero sad to say, di konsintidor ang family namin. What you do, what you get. Tsss! -___-
Magkasama kami ngayon ni Ian papunta sa gym. Saturday ngayon eh may practice kami ng basketball. Sabi nila malapit na daw kasi ang start ng mga tournaments for sports ng mga kilalang Universities sa buong country. Kaya ngayon ay maghahanda na kami para dito.
"Bro, anong oras na? Baka malate na tayo sa practice." tanong ko kay Ian. Kanina pa to walang imik ha? Anyaree dito?
Tumingin sya sa watch nya. "5:30" sagot nya sakin.
"Okay thanks. Antahimik mo ata ngayon bro? Anong nangyari sayo?" tanong ko sakanya.
"Huh? Ah eh. Nothing. Never mind me." tapos nagsmile lang sya. Okay bahala ka sa buhay mong ungas ka. Hahaha. DeJk.
Patuloy kami sa paglalakad ng masalubong namin sina JV at Ryz.
Ang ganda nya talaga kahit kailan. But I don't have the courage to tell her how I feel. I'm afraid I might be rejected kasi feeling ko ayaw nya naman sakin. Ako matatakot? Waaah! Ngayon lang to! Kasi I'm known to be the bad boy ng team namin. Ano ba yan!!! How gay!!! >///<
"Hey girls! Ay hey girl lang pala kasi lalaki yung isa dyan. Ang sadista eh. Hahaha." bati ko dun sa dalawa. Naroll ng eyes nya si JV. Eto na naman siya. Ang sungit talaga neto. Tsss! Binibiro lang naman.
"Bad vibes. Ryz alis na tayo dito. Panira ng araw eh!" tapos hinila nya si Ryz. Pero hinawakan ko naman si Ryz sa kabilang kamay para pigilan silang dalawa.
"Chillax lang JV. Ang ganda mo na sana. Kaso ang sungit mo!" sigaw ko sakanya.
"Eh ikaw, ang PANGIT mo! BFF pigilan mo ko kundi masasapak ko tong lalaking to!" sabi ni JV na akmang susuntukin na ako sa mukha.
"Relax BFF. Pagpasensyahan mo na si JV ha Sky?! Ganito talaga to eh. Masungit." tapos hinila nya palayo sakin si JV. Hahahaha. Kakampi ko pa ang best friend nya. Oh diba? Hahaha. :D
Pero sa sobrang pagiging amazona ni JV, nakawala sya sa pagkakahawak sakanya ni Ryz.
*PAAAKKKK*
Aray ko poooooh! Anong pooh? Winnie the pooh? Hayyyy. Namula na naman yung batok ko sa lakas ng sapak nya sakin.
"Yan ang bagay sayo! Bwaahahaha." sabi nya sakin tapos nagLike-A-Boss sya na tayo with matching evil laugh. Grabe naman tong babaeng to oh. Ansakit!
BINABASA MO ANG
Stuck In The Past
RomanceHave you ever been in love with somebody? Been hurt even though you already gave your best? What if the only person you're counting on to, leaves you. Would you still continue to live? If you've been broken, would you still love again? Truly, love i...