This chapter is dedicated to my very supportive na makulit na reader. Ilang months ding di nakapag-update. Hahaha. Na-writer's block rin ako sa tagal na di nakapagtype. Huhuhu. TT^TT Anyway, enjoy! ^____^
-----------------------------------
Chapter 13: Okay Fine!
IAN'S POV
Oh it's a beautiful morning! Ang ganda ng gising ko. Wala lang. Basta natutuwa lang ako. Bawal ba? Hahaha.
Katatapos lang ng Theo subject namin. At ang masaya neto, vacant pa namin. HAHAHAHA! (*O*)
"hoooh hoooh hoooh hmm hmm hoooh" ito ako ngayon, pasipol sipol habang naglalakad at hawak ang mga books ko. Hindi ba halatang sipol? Hahaha. Ah basta! Masaya ako sa buhay ko at wala kayong pakialam. Just kidding! ^^
"Kyaaaaaah! Si Ian!" ayun yung mga babae. Tilian na naman. Ang gwapo ko talaga. Sobra! :D
"Oo nga! Grabe! Ang gwapo nya!"
"Teh! Saluhin niyo ako. Mahihimatay na ko. Hayyy." ay! Ang OA naman neto.
At dahil naaasar ako sa mga babaeng haliparot, tinignan ko sila.
-_____- *evil eyes*
Ayun! Nagtakbuhan ang mga DiLanDi. Tsss! Buti nga sainyo. Isa lang ang loves ko noh. At si tooot yun. Hahaha. Akala niyo sasabihin ko ah? :P
*lakad lakad*
Oh si Ryz! Bad mood ata. Nakayukong naglalakad. Kanina pa to eh. Balita ko nag-away daw sila ni JV. Lokohin ko nga. Hihihihihihi!!!
(- - ,) *evil smile*
"Hahahahahahahaha!" tumawa ako ng napakalakas. Ayun napatingin naman sya ng masama sakin.
"Oh ikaw pala Ryz! Di kita napansin ha? Hello pala!" at nagpeace sign pa ko. Parang ganito oh? V(^___^)V Ang cute ko diba? Ang hindi sumang-ayon, ipapatapon ko sa ilog Pasig! *nod nod* Yan! Mabuting nagkakalinawan tayo.
"Tsss!" yan lang ang sagot nya at dumiretso.
"Ooopppsss! At san ka pupunta? Tumalsik pa yung laway mo nung nagsmirk ka oh? Magsorry ka dali." tapos tinuro ko yung cheeks ko habang nakangiti.
"Alam mo, kung sisirain mo rin lang ang araw ko tumabi ka dyan at baka kaladkarin pa kita at ipasalvage." sabi nya tapos tinulak nya ko ng malakas dahilan para matumba ako sa sahig.
Ah! Alam ko na! May gagawin ako. Hahahaha. Babaliwin ko sya at papatayin ang konsensya. :D
"Arrrggghhh..." sabi ko ng mahina tapos yumuko ako habang hawak hawak yung paa ko.
"Wag ka ngang OA. Tsk! Ang hina lang ng tulak ko sayo, tapos ganyan ka na? Bahala ka sa buhay mo! Di ko kasalanan yan. Dinadagdagan mo ang problema ko eh. May importante pa 'kong pupuntahan." tapos narinig kong naglakad sya palayo sakin. Ano ba! Wala man lang awa tong taong to.
Patuloy lang akong yumuko. Tapos kinamot ko ng mabilis yung paa ko para mamula. Syempre para magwork yung acting ko dahil maputi naman ako. Hahaha. :D
*tooooggssshh*
Natumba ako nung tumatayo ako. I mean, nagtumba-tumbahan pala. Hahahaha!
"Ouch!" sabi ko tapos nagstare sya palikod at nakita nya akong napahiga sa sahig at nangingirot sa sakit. Agad naman syang tumakbo palapit sakin.
BINABASA MO ANG
Stuck In The Past
RomansaHave you ever been in love with somebody? Been hurt even though you already gave your best? What if the only person you're counting on to, leaves you. Would you still continue to live? If you've been broken, would you still love again? Truly, love i...