Chapter 8: Surprise Attack

459 11 2
                                    

This chapter is dedicated to hyunjiwon_sg4ever.

So here's Chapter 8! :)

----------------------------------------

Chapter 8: Surprise Attack

JV'S POV

"Ano ba?! Nagkita nga kami kahapon sa mall diba? Kulit neto. Hahaha. " sabi ko kay Ryz. Ang kulit kasi eh. Kanina pa tinatanong kung magkakilala daw ba kami ni Ian o hindi. Eh kanina ko pa naman ine-explain sakanya yung nangyari kahapon. Tsss! -____-

"Oo na garud. Pero di sya ganun. Di yun mapagbigay. Masama yun. Uhmm. Ah. Eh sino daw yung mahal nya?" Oh em! I smell something fishy.

"Bat mo ba tinatanong? Crush mo noh? O baka naman mahal mo na? Go best friend! Suportado kita dyan. Hahaha." sabay tulak ko sakanya pero kinunot nya yung kilay nya at nakacrossed arms. Sungit naman. Hahaha.

"Ui hindi ah!  Engot netong babaeng to. Nga pala, ang ganda mo na best friend. Crush na kita. Hohoho!" sabay hawak nya sa pisngi ko at kinurot ako. Araaay ko po!

"Echosera! Wag mo ngang hilain yang pisngi ko. Ang sakit. Magloloose yang cheeks ko. Tapos papangit na ko. Tapos tapos, wala ng magkakagusto sakin. Tapos wala akong mapapangasawa. Pag wala kong napangasawa wala akong magiging pamilya. Pag wala akong pamilya, madedepress ako......." blah blah blah. Dada ako ng dada. 

"Pag nadepress ako, di ako makakakain. Pag di ako nakakain, magkakasakit ako. Pag nagkasakit ako, mamatay ako. Kaya wag mong kukurutin ang pisngi ko dahil ito ang future ko. Hahaha." sabi ko habang nakapout lips at minamassage yung cheeks ko. 

"Ang OA mo talaga! Childish ka pa rin gaya ng dati. Halika na nga punta na tayo sa cafeteria. Gutom na rin ako." sabay hila nya sa akin palabas ng room. Gutom na rin ako eh.

-------------------------------------------------

RYZ'S POV

Dito na kami sa cafeteria. Pumipila na kami para kumuha ng food. Nakita namin si Ian. Lumapit sya sa amin.

"Hi Panget! Hi JV! Kamusta kayo? Hanggang dito ba naman sa cafeteria 'nget, sinusundan mo ko? Tsk! Wag kang mag-alala. Kiss ulit kita mamaya. Hahaha!" sabay lapit nya ng mukha nya at pinout yung lips nya.

"Yuuucccckkk! Wag ka ngang assuming! Nakakawalang gana kumain pag ganito eh. Alis! Alis! Shuuuu!" tinulak ko sya tapos nagsign ako na 'umalis-ka-dito' sign.

"Ayoko nga. Pwede akong sumabay na kumain sainyo JV?" tanong nya tapos nagsmile sya. Hayyy. Itong demonyong to. Nagprepretend na anghel eh may sungay naman. Tsss! -___-

 "Yeah! Pwede."

"Nooooooo!!!!" 

Sabay kaming nagsalita ni JV. Aiiisssshhh! Ayoko. Tsss! -____-

"'Nget! JV, JV. Di mo narinig yun? Di ikaw tinatanong ko ha? Wag assuming. Hahaha. Thank you JV. Let's go guys! Hahaha." bakla ba to? Wala ata akong nakikitang mga nakakasama nya na lalaki ha? Anyways, pakialam ko ba. Mas okay nga na wala siyang kasama. Halata naman sa ugali nya. Kaya di na ko magtataka kung walang kaibigan yan. Hahaha.

Dumiretso kami sa may vacant seats. Magkatabi kami ni Ian. Yayks! Nakakapanindig balahibo tong lalaking to. Feeling ko may gagawin syang masama sakin eh. Lord, guide me. Wag niyo po akong hayaan na mapalapit sa demonyong to. Hahaha. DeJk lng. :D

Stuck In The PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon