#1~Lộ Video

942 23 4
                                    

#0207
" Đỗ Duy Mạnh !!! ". Một tiếng hét như muốn nổ tung căn nhà được phát ra từ một người mà ai cũng biết, một người có tiếng nói nhất mà ai cũng phải sợ trong căn nhà này.

Không ai khác chính là Nguyễn Phong Hồng Duy, được đánh giá là một người hiền lành và thân hiện ( trước khi yêu Duy Mạnh) nhưng từ ngày rơi vào lười tình và ăn ở với thằng Gắt "bô zai" của HNFC thì con người Hồng Duy thay đổi 180° đến nỗi không ai nhận ra được.

Còn về tiếng hét kia thì nó là cả một câu truyện dài nhưng thứ mọi người chỉ cần biết chính là mạng của Đỗ Duy Mạnh sắp đi đời chỉ vì 1 cái video.

Chẳng ai nghĩ là một thằng nam nhi đại trượng phu như Duy Mạnh lại rơi vào cảnh sợ vợ như này. Nghe được tiếng gọi của Duy, Mạnh chỉ biết giật nảy mình mà chạy ngay tới: " Vợ gọi anh việc gì thế? cu Khỉ nó lại quấy không cho em ngủ à? "

Đúng vậy mọi người không nghe nhầm đâu đôi trẻ này có con rồi. Cháu bé mới được 3 tuổi rưỡi thôi nhưng giống y hệt ông bô nhà nó. Da trắng, đẹp zai, răng khểnh không khác gì bản sao thu nhỏ của Đỗ Duy Mạnh thế là Hồng Duy nhà ta lại được mang thêm cái tiếng đẻ thuê.

Được chú Việt Anh bạn của ba và bố nhận xét là số:"hưởng" từ nhỏ nhà giàu lại còn đẹp trai thì sao mà khổ được. Ở nhà ông bà bố mẹ hay gọi là Khỉ chắc vì tên độc lạ cho dễ nuôi ấy mà, các bác và bố hay gọi trêu bé là "Ú DUY KHỈ" còn tên thật người ta đẹp biết bao Đỗ Duy Vinh.
Bẻ cua hơi quá giờ thì tiếp tục câu truyện nhé:
-"Con nó chả làm gì cả" nói vậy Duy đưa lên trước mặt Duy Mạnh chiếc ip14promax đang chạy một clip mà Duy Mạnh vẫn còn đang sợ hãi và ngẩn ngơ chưa biết clip gì
-"Anh xem hết đi rồi tôi nói chuyện với anh!"
Duy Mạnh vẫn ngơ ra nhưng sau khi nhìn kĩ lại thì mới nhận ra đấy là clip gì và cũng nhanh tróng thay đổi sắc mặt từ ngơ ngác sang biết lỗi trước mặt vợ mình.
-"Làm gì sai hay sao mà cúi mặt xuống?"
-"Anh thề là anh vô tội mà anh có biết cái gì đâu..." vừa nói Duy Mạnh vừa tỏ ra biết lỗi mặt nham nhở lấy sự đẹp trai ấy để xoa dịu Hồng Duy nhà ta.

-" Anh không phải nịnh tôi!"

Hồng Duy quát to nhưng trong đầu lại nảy ra suy nghĩ khuôn mặt này không lẫn đi đâu được lại được di truyền sang thằng cu Vinh nhà mình, hai khuôn mặt giống nhau y như đúc nhìn chỉ muốn thơm cho một cái.

Nhưng làm sao mà Hồng Duy siêu lòng được ở chung mấy năm có với nhau cũng một thằng cu rồi nên chiêu này chỉ là muỗi đốt inox mà thôi.
-" Nhưng anh cũng có cố ý đâu chỉ là vô tình thôi mà em..."
-" Ừ! Vô tình thế ai là người dạy con bày kế qua mắt tôi trong khi nhà còn bao nhiêu việc để đi chơi với anh em hả!".

Quát xong Hồng Duy liền đi một đường cơ bản không một động tác thừa vào bụng Duy Mạnh để cảnh cáo và đi ra tiếp tục công việc check đơn hàng nhưng xem lại vẻ mặt có vẻ là đang giận lắm.
Đỗ Duy Mạnh sau khi ăn cả cú đấm vào bụng xong thì không xi nhê lắm vẫn giả vờ đau gọi với lên để ăn vạ với Hồng Duy:" Em đấm như này thì hỏng hết, tối em dùng cái gì!!!".
Nhưng Hồng Duy thì chẳng đếm xỉa gì đến mà đi thẳng vào phòng chốt của lại và nói lớn:
-" tối nay anh ngủ ở đâu thì ngủ tôi với cu Vinh ngủ trong này, anh liệu hồn đừng có mà vào! "
Nghe chừng lần này Duy giận thật rồi Đỗ Duy Mạnh cũng chẳng dám nham nhở nữa chỉ biết ngồi trách thằng bản sao thu nhỏ của anh đang  nằm ngủ phè phỡn trong nhà.
Chuyện là như này hôm đấy lũ bạn anh bao gồm Việt Anh, Tuấn Hải,... có rủ anh sáng đi đá bát phở xong thì lại đi nhâm nhi cà phê ngắm phố xá rồi chơi đá pes, nghe thôi đã thấy "hưởng" rồi nên Duy Mạnh đồng ý ngay. Nhưng chưa kịp bảo gì với vợ thì bị Hồng Duy chốt mồm ngay một câu:
-" mai anh đi họp ở clb à thấy Bình nhà Việt Anh gọi  hỏi em là mai anh có đi họp không?"
Duy Mạnh ngơ ngác không biết họp cái gì, ngơ một lúc mới nhận ra đây là kế hoạch của ông hoàng Bùi Đoàn nên cũng theo gió mà đẩy thuyền
-" đúng đúng mai anh bận đi họp..."

đón con chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ