#1802
Cũng đã hai năm kể từ ngày bé Bơ ra đời, nhà lại có thêm một cái đuôi nhỏ lúc nào cũng líu lo hát ca vui đùa ngoan ngoãn nên được ông bà Nhâm cưng lắm. Lúc đầu vì sợ bố mẹ có tuổi rồi không chăm được cháu, nên Nhâm Mạnh Dũng định ra riêng ở để ổn định sức khỏe cho ông bà nhưng từ ngày có bé Bơ ở nhà chơi với ông bà thì sức khỏe của hai người cũng cải thiện hẳn, cũng minh mẫn và ổn hơn trước rất nhiều.
Để mà nói về cái nguồn gốc của biệt danh:" Bơ " của bình rượu mơ nhà Nhâm Mạnh Dũng thì điều này nằm ở vợ của lão. Thời mang bé Bơ thì Tuấn Tài nghén lên nghén xuống đến nỗi mà chỉ cần nhìn thấy đồ ăn là cảm thấy buồn nôn vô cùng, thức ăn tẩm bổ cứ vào cửa nào là y như rằng ra cửa đấy. Lão Nhâm nhà ta thấy vậy thì cũng lo lắm cũng phải chạy tám phương tứ hướng để mà tìm được món mà vợ mình không chê.
Nhưng chuyện sinh đẻ thì đâu có phải là dễ, vất vả như thế nhưng cũng chẳng tìm được gì, tuy người nghén là vợ lão nhưng chính bản thân lão Nhâm lại là người sút cân nhiều nhất, 1 tháng thôi mà Nhâm Dũng trông gầy đi hẳn chẳng còn nét phong độ như ngày thường nhưng vẫn giữ được body săn chắc chẳng qua là thiếu tí mỡ thôi.
Thấy con rể nhà mình gầy đi vì chăm vợ bố vợ tức bố của Tuấn Tài cũng xót nên đã gửi xuống 1 thùng bơ để lão ta tẩm bổ. Nhâm Mạnh Dũng thấy bơ thì cũng khoái lắm nhà còn sữa nên đem ra xay sinh tố uống để giải nhiệt vì tháng vợ hắn mang cũng rơi vào hè.
Đang thưởng thức cốc sinh tố mát lạnh thì điện thoại Nhâm Dũng chợt reo lên. Hắn nhanh tay để cốc sinh tố xuống mà bắt máy:
-Alo! ai đấy?
-Mày quên lịch họp hôm nay à ?
-Lằng nhằng! Họp gì tao ở nhà với vợ không đi đâu lại như vụ anh Mạnh Duy đợt trước thì chết tao...
-Mày chăm vợ quá mày ngáo đúng không nay anh Dũng Tư bảo phải đổi lịch họp vì lịch cũ bị trùng!
Nhâm Mạnh Dũng mới ngờ ngợ nhớ ra rồi vội vàng cúp máy chuẩn bị quần áo phi đến chỗ họp mà không quên gọi với vào trong nhà rồi vội lao xe đi:
- Vợ ơi! Anh đi họp tí có gì em ở nhà cẩn thận nhé...nếu thèm gì thì nhắn anh, anh họp xong anh mua về cho nhé.
Tuấn Tài nghe thấy thì cũng chẳng thèm trả lời vì cậu mới dậy vẫn còn đang say ngủ lắm. Nằm lăn lộn một lúc thì Tài cũng xuống đi loanh quanh dưới nhà để cho người đỡ mỏi sau một giấc ngủ ngon nhưng đi một hồi va vào mắt Tuấn Tài là một cốc sinh tố bơ mà Nhâm Mạnh Dũng mới uống được một hớp.
Chẳng biết vì sao nhưng hồi còn ở Đắk Lắk thì cậu chẳng bao giờ muốn ăn bơ cả, chẳng phải vì nó không ngon mà là vì chính nhà cậu cũng trồng nên việc ngày nào cũng thấy nó cũng khiến cậu phát ngán. Nhưng bây giờ khi thấy cốc sinh tố mà lão chồng cậu để quên lại thấy bắt mắt vô cùng.
Cậu chẳng nghĩ gì mà làm một hơi hết cốc sinh tố bơ mà chồng để lại. Lần đầu tiên khi mang mà cậu cảm thấy hứng thú trong việc ăn uống đến như vậy. Cậu uống xong cốc đấy cứ thèm mãi nên lục đục xuống bếp để làm nhưng mà loay hoay mãi chằng biết làm thế nào lúc xay ra thì nhạt lúc thì ngọt chẳng ngon như chồng cậu làm.
Nhâm Mạnh Dũng về thấy vợ mình có mang mà cứ lục đục trong bếp khiến hắn chẳng an tâm chút nào. Đi vào thì thấy cậu vợ đang lục đục với bãi chiến trường bơ sữa bắn tung tóe, thấy thế cộng với cả cái thời tiết oi bức này thì lão Nhâm nóng mặt lắm nhưng cũng chẳng dám mắng vợ mà chỉ gằn giọng nói:
- ai cho em xuống đây!
Tuấn Tài thấy sắc mặt của Nhâm Dũng không được tốt nên cũng hơi run mà trả lời:
- em...em...em....
- em làm sao!
Vì khi mang thai tâm lý Tài cũng không được ổn định cho lắm nên chỉ cần một chút to tiếng thôi, đặc biệt là từ những người mình yêu thương nhất cũng khiến cậu hoảng sợ. Bấy giờ nước mắt cậu đang kề hai bên khóe mắt vì nghe thấy câu gằn giọng của lão chồng mình, lúc cậu không mang Nhâm Mạnh Dũng mà nói như thế chắc chắn sẽ bị cậu cho ăn chửi cả ngày nhưng hôm nay cậu thấy bản thân yếu đuối đến lạ kì. Cả hai đứng một lúc thì Tuấn Tài mở lời và nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
đón con chưa?
Fanfictionchỉ là những câu truyện nhỏ của các đôi trẻ khi nhà có thêm người. _______________________________________________________ -bác sĩ cho tôi hỏi que này là gì vậy ? -que thử mạng đó cậu không biết sao ! ~thử mạng....? -thì thêm một vạch là nhà cậu có...