#9~Đón con muộn...

241 24 4
                                    

" Sẽ ra sao nếu bé con của các bố, các ba bị đón về muộn sau ngày dài mệt mỏi ở trường học? "
_________________________________________

Đỗ Duy Vinh~ Ú Duy Khỉ🐵🍌.
Tiếng chuông vang rộn rã trải khắp không gian của ngôi trường liên cấp lớp lá,1,2 dành cho học sinh có bộ mẹ làm vận động viên hoặc có ý định theo nghiệp thể thao sau này để dễ dàng thực hiện ước mơ tự hào đứng dưới quốc kỳ của tổ quốc thân yêu.

-Aaa tan học rồi! Khỉ chào các cô Khỉ về với ba Duy và bố Mạnh đây!

Cu cậu mồm vừa nói thoăn thoắt mà tay thì cũng vừa nhét đống chuối mà bữa trưa các bạn gái thích cu  Khỉ cho và các cô cho do cu cậu xin thêm nghe bảo nhờ sự bô zai mà ông bô nhà cậu truyền lại.

       Đã nhiều lần cu cậu bị bố Mạnh cho ăn lươn vì tội đem chuối về nhà tuần nào mà ăn trái cây khác thì không sao hễ mà có chuối là hôm ấy nhà họ Đỗ lại có truyện. Không phải là Hồng Duy và Duy Mạnh cấm Ú Khỉ ăn chuối mà là vì sức ăn của cu cậu quá khỏe, mà theo ông bà nội bảo y hệt thằng bố nó lúc nhỏ, thích cái gì là ăn cái đấy miết. Vì ăn nhiều nên cu cậu trộm vía nhìn có da có thịt trắng hồng bô zai y hệt bố nó lúc nhỏ nên ông bà nội ngoại mê lắm.

    Đợi dăm phút rồi mà bố mãi chưa đến đón Ú, vì bình thường Ú được bố Mạnh đến đón đúng giờ lắm vì ba Duy bận check đơn bán hàng. Bố Mạnh đón thích lắm làm vài vòng Hà Nội trên con cub mà ba Duy gọi là vợ bé của bố Mạnh, làm vài xiên thịt nướng cũng ngon (mà không ngon bằng chuối nhưng bố Mạnh không cho Khỉ ăn) rồi qua shop ba Duy chơi với ba và giúp ba live stream.

   Ngồi thêm nửa tiếng nữa thì vẫn chẳng thấy ai đến đón Khỉ thì các cô lo lắm sợ cu cậu tủi vì các bạn cũng về gần hết rồi. Trong một góc lớp cu cậu kê ghế ra ngồi quay đầu vào góc thấy vậy các cô liền chạy ra hỏi chuyện cho cu cậu đỡ buồn thì ngã ngửa:
- Ú ơi cho cô Ngân chơi với...
- Ợ...
 
Câu nói vừa dứt của cô Ngân thì cũng là lúc miếng chuối cuối cùng trong nải được cu cậu đưa vào mồm và ợ một tiếng thật to biểu hiện cho sự no say sau khi đánh chén hết đống chuối. Đúng như câu nói khi gặp trường hợp khó sử chúng ta cần nở một nụ cười tự tin :))))) cu cậu nhe răng ra cười làm lộ chiếc răng khểnh bô zai.

  Để ý kĩ mới thấy chiếc áo hawaii hoa trang phục mà ba Duy hay sắm cho cậu vì nó đẹp và thoải mái đã bị phanh hết hàng cúc giữa chừa chỗ lại cho chiếc bụng no căng vì chuối.  Mà cái kiểu phanh áo này mọi người biết cu Khỉ học của ai rồi đấy chắc chắn chẳng phải ông bô  nhà cậu rồi mà chính xác là ông chú bạn thân của bố cậu, chính xác là Văn Thanh nhiều lần bị anh yêu mình nhắc là không được dạy hư cu Khỉ nhưng biết sao được hai chú cháu hợp cạ nên thân nhau lắm.

      Sau khi cô Ngân vừa kịp hỏi thì cu cậu đã đứng dậy khoác cặp chạy nhanh ra ngoài cửa mà hét toáng lên:

- Cô Ngân ơi Khỉ xuống phòng chờ nhé Khỉ hứa phải đón anh Cún với bố Thanh rồi, với cả cô Ngân xem tin nhắn bố với ba Khỉ gửi nha, bố với ba bảo Khỉ báo với cô nay bố với ba lên tuyển rồi nên xuống phòng chờ đợi ạ hihi Khỉ bận ăn chuối quá quên mất

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đón con chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ