#4~Kín Lưng

505 35 11
                                    

#0504

"Bố Việt Anh ra ngoài ngủ đi con chỉ muốn ngủ với ba Bình thôi".
Câu nói phát ra từ ông nhõi 2 tuổi rưỡi nhà Việt Anh và Thanh Bình, mặt thì hăm hăm đang đứng  trống hai tay vào hông mà chu mồm ra để cãi với ông bô.
  
    Cảm xúc hiện tại của Việt Anh bây giờ là vô cùng buồn cười nhưng vẫn phải giữ bộ mặt nghiêm khắc để dạy dỗ ông con zai quý tử nhà mình. Việt Anh trong mọi truyện đều có thể vui đùa, cợt nhả được nhưng trong việc dạy dỗ con cái thì không. Việt Anh vô cùng cẩn thận trong việc này, nói như vậy không có nghĩa là Việt Anh luôn luôn nghiêm khắc và lạnh lùng với con mà thực chất ẩn chứa sau đó là một lí do....mà lí do gì thì đọc hết đi rồi sẽ biết :))).

    Chỉ sau lễ cưới một năm đôi trẻ Việt Anh và Thanh Bình đã cho ra đời một bé trai kháu khỉnh tên Bùi Hoàng Thanh Nguyên tên ở nhà là Voi, mà theo lời chú Duy Mạnh là:" Bùi Hoàng Thanh Không Khổ Được". Thanh Nguyên thừa hưởng hoàn toàn vẻ đẹp trai của bố Anh nhanh gọn đưa ba Bình vào hội đẻ thuê cùng Hồng Duy và những người khác, tuy giao diện thì rất Việt Anh nhưng theo mọi người nhận xét chỉ cần nhìn qua 1 phát là biết ngay con của ba Bình nhờ bờ môi lúc nào cũng chu ra một chút mà các chú hay gọi là:" Loe" và trạng thái gương mặt lúc nào cũng hơi nhăn nhó có chút khó ở hệt ba Bình hồi trước.

   Để xảy ra cảnh bố con cãi nhau như bấy giờ thì lí do của nó cũng củ chuối lắm. Chuyện là vào một hôm Thanh Bình đi họp tối với clb nên để cho anh chồng họ Bùi ở nhà chăm con một mình. Trước lúc đi Bình lo lắm vì không biết ông chồng mình có làm nên trò trống gì không nhưng lúc em đi thì mồm mép khua múa ghê lắm:
- Vợ cứ yên tâm mà đi họp đi cu Voi và cả thế giới này để anh lo cho.

- Rồi...rồi...! Em tắm cho Voi rồi đấy, anh cho con chơi tí rồi cho Voi ngủ nhé. Nhưng mà để anh ở nhà với Voi như này em lo lắm, anh với con đừng có bày trò gì nhé để cho em yên tâm mà đi họp...

  Việt Anh nghe thế thì cợt nhả mà ưỡn ngực khẳng định chắc nịch để lấy sự tin tưởng của cậu vợ mình:

- Ok vợ cứ yên tâm, em anh còn vác🙉 được nói gì ba cái chuyện cỏn con này.
 
    Rồi nhanh nhảu đưa tay vòng lấy eo rồi thơm nhẹ lên gò má Thanh Bình.

- Nào! Có con rồi đấy mà cứ như trẻ con ấy.

- Trẻ con mà được như này anh cũng muốn được trẻ con mãi hí hí.

     Thanh Bình cũng chẳng thấy ngán ngẩm gì ông chồng mình vì cùng nhau cũng được hơn 10 năm và có với nhau một mặt con thì đã quá quen với sự dở hơi này. Nói xong Thanh Bình chạy vô trong ôm voi đang xem TV rồi thơm vào mà má và nói:
  -Ba đi tí ba về với Voi nhé, Voi ngoan ở nhà không khóc, quấy bố Việt Anh nhé...thế Voi có nhớ lời ba dặn không nào.
- Dạ ba nhỏ, nhưng Voi có khóc đâu ông nội dạy Voi là con trai không được khóc nhè thì mới bảo vệ cho người mìn thương được ạ.
   Voi vừa nói vừa chu môi như ông cụ non mà khuôn mặt lúc ấy thì y đúc ông chồng mình khiến Thanh Bình chỉ muốn tiến đến thơm cho một cái.

*CHỤT*

  Voi được ba nhỏ thơm thỉ mặt đỏ như quả mọng đầu xuân, bối rối chỉ biết quay mặt đi và nói:
- Ba nhỏ đừng thơm Voi nữa Voi lớn rồi
nhá...

đón con chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ