"Cậu thích ai à Kim Gyuvin?"
"Nghe rõ trả lời ?"
Seok Woohyun đó giờ muốn cái gì là phải tìm cách có cho bằng được, giả dụ như hiện tại cậu rất muốn biết người Kim Gyuvin thích là ai, vậy nên là từ lúc xuống xe nãy giờ cậu cứ luyên thuyên không ngớt.
Kim Gyuvin: "..."
"Bao nhiêu tuổi rồi mà còn giấu diếm, làm như cậu thích con trai không bằng." Seok Woohyun nói xong mới ngẫm lại, hình như đúng là trong nhóm nhảy không có một bóng hồng nào vì nhóm mình chỉ toàn con trai mà?
Vẫn là Kim Gyuvin: "!!!"
Woohyun lẽo đẽo theo sau Kim Gyuvin nên làm gì mà thấy được vẻ mặt bị nói trúng tim đen của cậu ta bây giờ.
"Ai thích ai cơ?"
Bất thình lình.
Như một cơn gió, Ha Seol Ji từ ở đằng sau bước lên đập tay vào vai Woohyun và Gyuvin, thành công khiến hai chàng trai bị doạ đến kinh hồn.
Cả hai đều đứng sững lại, cùng đồng thanh hét lên: "Gì vậy??" Và tình thế đã đảo ngược, bây giờ Ha Seol Ji mới là kẻ sợ sệt hai cái con người đang hốt hoảng kia.
"Này, cậu theo dõi bọn mình thật đó hả?" Seok Woohyun nhìn Ha Seol Ji ở đây, vô cùng khó tin.
Cớ sự là hôm qua Ha Seol Ji biết được cậu và Gyuvin hôm nay sẽ đi họp mặt câu lạc bộ, mà câu lạc bộ thì có Sung Hanbin nên Ha Seol Ji muốn tranh thủ đi ngắm người ta một chút xíu, sẵn tiện quan sát xem mối quan hệ của Sung Hanbin và Woohyun ra sao. Dù gì cô vẫn nhớ Woohyun thích mình nhưng chỉ là thời gian qua muốn hai đứa không bị ngượng ngùng nên mới chủ động tỏ ra như bình thường mà thôi.
Đương nhiên là Seok Woohyun thông minh, nhìn ra được ý đồ của Seol Ji nên không đồng ý cho cô đi theo, càng dặn dò Gyuvin không được nói địa chỉ cho cô biết.
Nhưng mà Seok Woohyun đâu có biết, trong lúc cậu và Gyuvin nói chuyện về buổi gặp mặt đó ở trên lớp thì Ha Seol Ji bằng một cách nào đó đã nghe lén được vài thông tin quan trọng rồi, và thế là kết quả như hiện tại.
"Hehe, yên tâm, mình chỉ ngồi ở ngoài thôi, hứa sẽ không làm phiền gì đến mấy người các cậu đâu." Ha Seol Ji vô tội giơ tay làm dấu xin thề: "Mình mà nói dối, thì tí nữa người bạn thân nhất Seok Woohyun sẽ là người gánh hoạ thay mình!"
Khốn nạn là Seok Woohyun của mười mấy phút sau nữa mới cảm thấy lời thề này linh nghiệm, chẳng những một lần mà là hai lần.
Woohyun vuốt mặt, bất lực không thèm nói gì nữa, chẳng lẽ lại đuổi con gái nhà người ta đi về? Kim Gyuvin thì không có biểu tình gì lắm, chỉ là cảm thán sao dạo này có nhiều người vì tình yêu mà làm nhiều chuyện không tưởng thế nhỉ? Nhưng mà nói chi cho tự mình hổ thẹn với mình, khi Kim Gyuvin chính là một trong những người đó.
Đứng lải nhải có một xíu mà cũng đã tới giờ hẹn, thế là ba người không chậm trễ nữa mà bước thật nhanh tới quán cà phê ở phía trước. Quán dường như mới khai trương vì khắp nơi đều treo hoa với lời chúc khai trương hồng phát.
Bốn mặt của quán đều là cửa kính, tông màu chủ đạo là màu xám, gồm hai tầng, Woohyun đứng ở ngoài nhìn một lượt đã xác định được nhóm của mình đang ngồi ở tầng trệt, đập vào mắt cậu đều là những gương mặt không mấy quen thuộc, vì hôm đó có khá nhiều người thi mà Woohyun đâu thể nào nhớ hết mặt của từng người, có điều cậu nhận ra duy nhất một người là Sung Hanbin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Copy Paste • sungseok
FanficCopy Paste : lệnh tạo bản sao Copy chúng ta của hiện tại, rồi đem Paste vào tương lai. Một chiếc thanh xuân vườn trường ấm áp cho những ngày con tim giá lạnh ♡ ____ • 080423 #1 sungseok Chỉ đăng tải trên wattpad @sheispicas