10♡

65 6 0
                                    

Quầy order nước và quầy pha chế song song với nhau, Seok Woohyun lúc này đã yên vị với vị trí của mình còn Sung Hanbin thì ở phía sau đang làm nước.

Tạm gác lại những chuyện vừa xảy ra, Woohyun cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, tất nhiên là vì muốn ghi điểm trong mắt Ha Seol Ji, bổ sung thêm là vì có người nói tin tưởng cậu nữa.

Seok Woohyun đánh cược, hôm nay Ha Seol Ji chắc chắn sẽ đến, sở dĩ mà cậu tự tin như vậy là vì Woohyun đã nhờ Keita thăm dò mấy người bạn con gái chơi thân ở lớp với Seol Ji thì biết rằng nếu không đi học thêm cô nàng sẽ thường xuyên lui tới đây để tự học, hoặc có tụ họp thì bọn họ cũng sẽ tới đây.

Mà hôm nay chính là ngày Ha Seol Ji không đi học thêm.

Đang định canh thời gian đoán mò xem khi nào Seol Ji sẽ đến thì có một cặp đôi một nam một nữ khoác tay nhau bước vào.

Seok Woohyun rất bắt nhịp với công việc hiện tại, liền nói ra câu chào điển hình: "SHB xin chào, quý khách muốn dùng gì ạ?"

Nghe thấy giọng Seok Woohyun, lúc này Sung Hanbin ngừng tay, âm thầm quan sát cậu từ phía sau.

Seok Woohyun niềm nở tư vấn các loại nước best seller - được nhiều người yêu thích ở SHB, đây là kiến thức mà hôm thử việc Sung Hanbin đã truyền lại cho cậu.

"Vậy cho tôi một trà sữa Hạt dẻ cỡ nhỏ và Cà phê đen đi."

Ngón tay Woohyun di chuyển rất nhanh, màn hình cũng thay đổi liên tục từ phần chọn nước đến in hoá đơn.

Xong bước thanh toán, Woohyun đưa cho hai người họ một cái thẻ chờ, khi nào có nước thẻ sẽ báo hiệu để ra quầy lấy nước.

Sung Hanbin nhìn người bạn nhỏ của mình hoàn thành tốt những gì anh đã dạy, rất hài lòng, xen chút tự hào.

Không trì hoãn nữa, anh nhanh chóng quay lại công việc của mình.

Lượt khách đến và khách về cứ thế ra vào, không phải cuối tuần nên khách không đông lắm, đúng lúc Woohyun và Hanbin đang nghỉ giải lao nói chuyện với nhau thì người mà Woohyun cược là sẽ đến cuối cùng đã đến.

Ha Seol Ji quải theo một cái balo màu hồng, diện một cái váy yếm màu đen và áo trắng, tóc buộc cao, xinh xắn bước vào quán.

Cô nàng tìm kiếm bóng hình quen thuộc, nhưng chợt nhận ra, hình như hôm nay có tới tận hai bóng hình quen thuộc.

Seok Woohyun đã sẵn sàng để đón nhận sự bất ngờ từ cô.

Seol Ji mang đầy sự nghi hoặc, hỏi anh: "Seok Seok? Cậu làm gì ở đây?"

Ha Seol Ji còn cho rằng mình nhìn nhầm, nhưng nhìn kĩ lại người đối diện, mắt một mí, gần với mắt trái hơi chếch xuống có một nốt ruồi thì đích thị đây là Seok Woohyun, không thể nhận nhầm được.

"Ngầu không? Mình mới xin vào đây làm đó."

Ha Seol Ji đã nhìn Seok Woohyun cùng mình lớn lên, từ nhỏ nhìn Woohyun rất hiền nên Seol Ji cứ thích bắt nạt cậu, đến cấp hai thì Woohyun đã dần cao hơn Seol Ji nhưng trông vẫn rất loi choi, đến cấp ba, Woohyun mới thật sự trổ mã.

Copy Paste • sungseok Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ