12♡

79 12 2
                                    

Seok Woohyun vừa gửi đi tin nhắn đó đã đứng ngồi không yên.

Hay là gỡ nhỉ?

Mình và Sung Hanbin có thân đến mức hỏi hôm nay mặc gì đâu? Vả lại con trai, ai lại đi hỏi nhau mặc gì như con gái?

Mục đích của việc hỏi Sung Hanbin mặc gì là vì Seok Woohyun muốn mượn cớ để thăm dò anh, hôm nay nếu Sung Hanbin ăn mặc bảnh bao thì bản thân cũng sẽ không chịu thua thiệt, một là phối đồ giống Sung Hanbin, hai là phải mặc đẹp hơn.

Ha Seol Ji rất quan trọng vẻ bề ngoài, luôn miệng khen Sung Hanbin đẹp trai, ưa nhìn trước mặt cậu nhiều lần, khiến cho cậu cảm thấy rất bức bối.

Thôi kệ, không gỡ tin nhắn, cũng đâu phải chuyện gì to tác, hỏi một câu thì làm sao?

Chỉ khoản một lúc sau, bên Sung Hanbin đã chuẩn bị xong, anh mặc một cái áo phông trắng, bên ngoài là áo khoác jeans, bận quần jeans cùng màu với áo khoác, dáng người cao và bờ vai rộng khiến cho bộ đồ hôm nay vô cùng ăn nhập với người mặc nó. Hôm nay có nhã hứng, nên đeo thêm phụ kiện là một chiếc kính mát gọng đen và một chiếc nhẫn bạc.

Sung Hanbin đứng trước gương, mặt hơi nghiêng xuống, ánh mắt nhìn vào trong màn hình điện thoại, tự selfie một tấm, điểm nhấn của tấm hình vẫn là bộ outfit, cố ý chụp để gửi cho người nào đó cần xem.

Vào cuộc trò chuyện với người dùng @wuhyun.seok, đã thấy có một tin nhắn bị gỡ từ hai mươi phút trước, sau đó là một tin nhắn hai chữ ngắn gọn:

[Tin nhắn đã được thu hồi]

[Nhắn nhầm] 15:30

Sung Hanbin khó hiểu, thật sự nhắn nhầm sao?

Thôi thì cũng đã chụp, gửi luôn.

@Beeeeen_0613 đã gửi một hình ảnh

@Beeeeen_0613 đã gửi một hình ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất nhanh, người dùng @wuhyun.seok đã trả lời lại:

[ ? ] 16:02

[Mình hỏi cậu mặc gì, không bảo cậu gửi ảnh cho mình.] 16:02

Seok Woohyun soạn tin nhắn mà không suy nghĩ gì nhiều, bấm gửi rồi thì mới nhớ tin nhắn vừa nãy đã thu hồi, còn bảo với người ta là nhắn nhầm, bây giờ lại tự mình khai ra hết...

Có điều, vậy là Sung Hanbin đã đọc tin nhắn từ lâu, vậy mà đến tận hai mươi phút sau mới trả lời, bình thường hai người nhắn tin với nhau anh không bao giờ để cậu chờ lâu quá ba phút.

Copy Paste • sungseok Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ