6♡

468 88 13
                                    


Nắng sớm rơi bên ngoài ô cửa sổ, chiếu rọi vào căn phòng huyên náo tối hôm qua, báo hiệu cho một ngày mới lại đến.

Ở dưới nhà, mẹ đang làm đồ ăn sáng, ba thì ngồi đọc báo còn bên tai là tiếng ti vi đang phát dự báo thời tiết, cô phát thanh viên nói rằng hôm nay trời mát mẻ, chỉ số tia UV có trong mặt trời thấp, không khí 'trong lành có ong'.

Đã lí tưởng như vậy thì..

Rất thích hợp để ai đó ngủ nướng.

...

Kết quả của việc uống cà phê là mất ngủ. Vì không ngủ được nên rất rảnh rỗi, mà rảnh rỗi thì lại hay sinh nông nỗi. Mà sau cái cuộc nông nỗi đó thì đến hơn ba giờ sáng Seok Woohyun mới có thể chìm vào giấc ngủ, và chuyện gì đến cũng đã đến.

"Hyunie hôm nay nghỉ học?" Keita nhìn vào đồng hồ của mình, kim dài sắp chỉ vào số 9, có nghĩa là còn chưa đến ba phút nữa thì tiết 1 bắt đầu. Cậu bạn quay xuống nói với Kim Taerae và Gyuvin "Bình thường cậu ấy đâu có đi trễ như vậy? Cũng không thèm trả lời tin nhắn mình, không phải là có chuyện gì rồi chứ?"

Kim Taerae trên mặt biểu tình rõ ba chữ "Mình không biết", định kêu Ha Seol Ji vì nghĩ rằng chắc chắn cô biết lí do nhưng còn chưa kịp làm gì đã bị Kim Gyuvin ngăn lại "Định hỏi Seol Ji chứ gì? Có mình ở đây các cậu còn muốn hỏi ai?"

Gyuvin thấy Keita mở khẩu hình chữ A của mình để lộ ra hai chiếc răng thỏ.

Keita chính là vừa nhớ ra, hôm qua hai người họ đi họp câu lạc bộ chung với nhau, hẳn là Kim Gyuvin đã biết không ít chuyện.

"Rồi rồi, vậy hỏi cậu. Không biết bạn Kim Gyuvin có thể nói cho mình nghe được không?"

"Cậu ấy mất ngủ."

Kim Gyuvin cố tình đáp không rõ ràng, thành công làm cho Keita càng thêm sốt ruột.

"Tại sao lại mất ngủ?"

"Uống cà phê."

Taerae và Keita cùng đồng thanh: "Uống cà phê?" Bạn cùng bàn của Woohyun có chút mất kiên nhẫn, nói tiếp "Cậu nói rõ hơn xíu đi chứ."

"Các cậu không biết đâu..."

Kim Gyuvin vừa mới mở miệng định giải thích thì chuông reo một hồi dài báo hiệu đến giờ vào tiết một.

Cùng lúc đó, lớp trưởng nhận được điện thoại từ giáo viên chủ nhiệm, sau đó đã lên bảng bôi sỉ số cũ đi, chỉnh lại là vắng 1, Seok Woohyun.

"Cậu đó, chính là mau nói nhanh đi, cậu để tới khi giáo viên vào lớp rồi mà mình vẫn chưa biết được cái gì thì cậu chết chắc." Người duy nhất hung dữ với Gyuvin đương nhiên chỉ có mỗi mình Kim Taerae thôi.

Kim Gyuvin cũng biết hai người bạn mình nóng lòng muốn biết chuyện nên không chơi trò ấp úng nữa, cả ba cùng chụm đầu lại thì thầm to nhỏ, rất nhanh Gyuvin đã nói một tràn liên hồi:

"Các cậu không biết đâu, hôm qua Seol Ji theo tụi mình tận chỗ hẹn, nhưng mà cậu ấy không có ngồi chung với tụi mình. Seok Woohyun không biết lúc đó nghĩ gì mà lại gọi cà phê, chính là cà phê đen đá đó. Lúc sau có chút chuyện xảy ra thì mình mới hiểu ra, cậu ấy gọi nước theo Sung Hanbin, người mà Seol Ji thích chắc các cậu cũng nhớ. Để làm chi? Để được Seol Ji để mắt tới chứ làm chi. Coi có ấm đầu không cơ chứ? Cơ mà đắng lắm nhưng Woohyun nhà ta vẫn ráng uống vì sợ mất mặt, các cậu đoán xem chuyện gì đã xảy ra?"

Copy Paste • sungseok Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ