Chương 1-20

825 12 4
                                    

Chương 1 001

"Xôn xao" một tiếng, phòng bệnh bức màn bị kéo ra.

Sáng trong ánh mặt trời thoáng chốc rơi vào phòng trong, đôi đầy chỉnh gian nhà ở, liền nằm ở trên giường bệnh lão nhân giờ phút này đều nhân tẩm ở quang mà nhiều ra vài phần thần thái.

Nàng chậm rì rì mà mở to mắt, nhìn về phía bên cửa sổ nữ nhân.

Nữ nhân ăn mặc một kiện sắc điệu ôn nhu váy dài, thật dài thẳng phát mềm nhẹ mà khoác trên vai, giống như nước chảy.

Nàng thu hồi tay, tiếp theo xoay người nhìn lại đây.

Sạch sẽ một khuôn mặt, mặt mày trong trẻo lại ôn nhu, trong mắt phảng phất đựng đầy Giang Nam thủy, lưu luyến triền miên, thanh nhã thanh tao.

Nàng đã đi tới, giúp lão nhân dịch hảo góc chăn.

"Bá mẫu, nhiều phơi phơi nắng, hôm nay thời tiết thực hảo."

Ngay cả tiếng nói cũng thực mềm nhẹ, rất có hương vị.

Lão nhân gia cười cười, nâng lên tay nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, nói: "Vất vả ngươi, Ứng Nguyệt.

"Ngươi gần nhất không phải ở chuẩn bị tân cửa hàng sự? Nhất định rất bận đi, còn muốn trừu thời gian tới xem ta cái này tao lão thái bà, quá vất vả lạp."

Tiết Ứng Nguyệt nghe vậy cười khẽ, cũng không để ý việc này.

"Tân cửa hàng sự tình còn sớm, ta không vội, ngài yên tâm."

Lão nhân nhìn nàng, vẫn là nhịn không được hỏi nhiều vài câu.

"Đều thuận lợi đi?"

"Đều thuận lợi."

"Thiếu tiền sao? Thiếu tiền nói ta nơi này còn có điểm...... Ngươi thường xuyên tới chiếu cố ta, ta cũng nên vì ngươi làm điểm cái gì."

"Không cần, ta không thiếu tiền, ngài chính mình lưu trữ."

Nói đến này, lão nhân nói đầu đốn đốn.

Nàng quay đầu nhìn về phía ngồi ở sô pha xem video hài tử.

Đó là cái hai tuổi đại tiểu nữ hài, trát hai cái bím tóc nhỏ, lớn lên trắng nõn đáng yêu, biểu tình thiên chân ngây thơ, hoàn toàn không biết gì cả, nhưng thật ra biết xem TV, này sẽ chính ngoan ngoãn mà ngồi xem Tiết Ứng Nguyệt cho nàng phóng phim truyền hình.

Nàng xem không hiểu, nhưng nàng chính là thích xem.

Nàng kêu đậu đậu, là nàng tiểu cháu gái.

Cũng là nàng duy nhất thân nhân.

Các nàng thành lẫn nhau tại đây trên đời duy nhất dựa vào.

Chỉ là hiện tại...... Nàng cái này dựa vào cũng muốn ly đậu đậu mà đi.

Nghĩ đến chính mình ngày càng sa sút thân thể trạng huống, nàng mí mắt cũng chậm rãi đáp rơi xuống, tiệm có nhật mộ tây sơn chi thế.

Nàng nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, như là ở thỏa hiệp.

"Cũng hảo, đều cấp đậu đậu lưu trữ."

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Tình Địch Kết Hôn Về SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ