061
Tiết Ứng Nguyệt mấy ngày nay về nhà tương đối trễ, có đôi khi thậm chí Hứa Ca đã mang đậu đậu ngủ hạ.
Hôm nay cũng là như thế.
Nàng mở cửa động tác thực nhẹ.
Phòng trong cho nàng để lại đèn.
Phòng ngủ chính cửa phòng cũng vẫn chưa hoàn toàn đóng lại, chỉ là hờ khép, tùy tiện nàng mở ra.
Nàng nhẹ nhàng đẩy cửa ra nhìn thoáng qua.
Đầu giường đèn ôn nhu mà phát ra ấm màu vàng quang.
Hứa Ca đắm chìm trong lúc ngủ mơ, tư thế ngủ an ổn ôn nhu.
Đậu đậu hòa hảo bằng hữu tiểu hùng cùng nhau nằm ở Hứa Ca mụ mụ bên người đang ngủ ngon lành.
Hình ảnh hòa thuận ấm áp.
Nàng bình yên thu hồi tầm mắt, lặng lẽ mang lên môn, quay đầu đi hướng phòng khách bàn trà.
Hứa Ca nói cho nàng mua lễ vật, liền ở trên bàn trà, làm nàng nhớ rõ ký nhận.
Nàng cũng là kỳ quái, người này hảo hảo cho chính mình mua cái gì lễ vật?
Nhưng nàng hỏi, Hứa Ca cũng không nói, càng muốn nàng chính mình về nhà xem.
Nàng ở màu trắng bàn trà trước dừng lại.
Sạch sẽ trên mặt bàn phóng một cái thật dài màu đỏ lễ vật hộp, tựa như mua vòng cổ, lắc tay linh tinh sẽ tặng kèm trường hộp.
Nàng nghi hoặc lại kinh hỉ.
Chẳng lẽ Hứa Ca thật cho nàng mua như vậy lễ vật?
Nàng cầm lấy lễ vật hộp, nhẹ nhàng mở ra cái nắp.
Lễ vật lư sơn chân diện mục rõ ràng mà triển lãm ở nàng trước mắt.
Nàng sửng sốt một chút, hai giây sau nhịn không được cười khẽ một tiếng.
Không phải vòng cổ, cũng không phải lắc tay, là hồ lô ngào đường.
Nàng yêu nhất ăn hồ lô ngào đường.
Bên trong còn có một trương tờ giấy.
Nàng lấy ra tờ giấy, bất đắc dĩ mà cười lắc đầu.
Một cây hồ lô ngào đường cũng đóng gói thành như vậy, người này thật là đa dạng nhiều a......
Nàng vừa nghĩ, biên mở ra tờ giấy.
Phía trên viết mấy hành tự:
Xem ngươi trong khoảng thời gian này thực vất vả, mua điểm ngọt cho ngươi bổ bổ.
Thế nào, ta hảo đi?
Đừng quá cảm động, sớm một chút trở về phòng ngủ.
Lạc khoản dùng bút màu nước họa một cái tươi cười xán lạn tiểu thái dương.
Căn cứ Tiết Ứng Nguyệt đối nhà mình nữ nhi họa công hiểu biết, không khó đoán ra đây là ai đại tác phẩm.
Đây là một phần đến từ người nhà quan tâm.
Nàng vui vẻ mà thu hảo tờ giấy, đem hồ lô ngào đường bỏ vào tủ lạnh, ngày mai lại ăn.
Hứa Ca đa dạng là nhiều, nhưng là nàng thích như vậy tiểu kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Tình Địch Kết Hôn Về Sau
General FictionTác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm: Cùng Tình Địch Kết Hôn Về Sau Tổng số bình luận: 7101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8604 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23459 Văn chương tích phân: 342,972,736 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đ...