Chương 41-60

429 12 0
                                    

Chương 41 041

Hứa Ca tắm rửa xong sau đi trong thư phòng ngồi đã phát sẽ ngốc.

Nàng suy nghĩ hôm nay phát sinh sự tình, tưởng kia phân càng thêm rõ ràng tâm ý, còn có Tiết Ứng Nguyệt kia lệnh nhân tâm ngạnh tín nhiệm.

Nàng nghĩ đến ngực khó chịu.

Lớn như vậy, nói chuyện nhiều như vậy luyến ái, liền lần này bước đi duy gian.

Y nàng tính cách, kỳ thật ở thích một người khi cũng sẽ thực dũng cảm, chỉ cần xác nhận động tâm liền dám hào phóng thông báo.

Thành cùng không thành, quyền quyết định giao cho đối phương cùng duyên phận.

Năm đó thích hướng du trăn khi, nàng cũng là như thế.

Bởi vì hướng du trăn thực hảo, thực loá mắt, giống bầu trời thái dương khó có thể bỏ qua, cho nên nàng tim đập thình thịch, thành người theo đuổi chi nhất.

Thực dũng cảm người theo đuổi.

Nàng xác nhận chính mình tâm ý vào lúc ban đêm liền thông báo.

Sau đó vào lúc ban đêm đã bị cự tuyệt, nếm một phen cong luyến thẳng khổ sở.

Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, mối tình đầu hướng du trăn đều không phải là chính mình tình lộ duy nhất nhấp nhô, hiện giờ còn nhiều một cái mối tình đầu mang đến tình địch.

Nàng Hứa Ca anh minh một đời, cư nhiên thích thượng chính mình tình địch!

Nàng tình địch còn nói tin tưởng nàng tuyệt đối sẽ không thích thượng chính mình!

Này thật là......

Nghĩ vậy, Hứa Ca trầm trọng mà nhắm hai mắt, thật sợ chính mình bị Tiết Ứng Nguyệt trước tiên khí đi.

Nàng ngực nghẹn muốn chết, vội vàng muốn tìm cá nhân hảo hảo tán gẫu một chút.

Cùng Tiết Ứng Nguyệt cộng đồng bạn tốt khẳng định là không được.

Nàng chân trước nói, sợ là sau lưng Tiết Ứng Nguyệt sẽ biết, hơn nữa suốt đêm chuyển nhà.

Làm nàng nhìn xem tìm ai nói chuyện phiếm hảo đâu......

Nàng mở ra WeChat danh sách, một chút liền tỏa định nói hết đối tượng.

Nàng hảo cấp trên, nàng bạn tốt, vị kia cho nàng ra chủ ý làm nàng cùng Tiết Ứng Nguyệt lãnh chứng nhận nuôi đậu đậu tiểu thiên tài —— từ tĩnh thư.

Vừa lúc từ tĩnh thư có rảnh, các nàng thông cái điện thoại.

Hứa Ca mang lên Bluetooth tai nghe, nằm tiến đại ghế bập bênh, thanh âm hữu khí vô lực: "Uy?"

Giống cái nếm hết tình yêu chua xót mất mát người.

Từ tĩnh thư một chút liền nghe ra nàng buồn bực, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?

"Công ty có việc, vẫn là ngươi có việc?"

"Ta."

Hứa Ca nhìn thoáng qua cửa thư phòng khẩu, thực an tĩnh, không có người.

Tiết Ứng Nguyệt này sẽ đang ở tắm rửa, sẽ không nghe thấy.

Nàng an tâm mà trở mình, nằm nghiêng, thản nhiên đem sự tình một năm một mười mà cấp từ tĩnh thư nói.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Tình Địch Kết Hôn Về SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ