Chương 21-40

409 9 0
                                    

Chương 21 021

Đậu đậu trở nên càng trầm mặc.

Ở buổi tối tắm rửa xong sau, nàng sẽ không lại vẻ mặt chờ mong hỏi Hứa Ca cùng Tiết Ứng Nguyệt: "Nãi nãi rời giường sao?"

Nàng như cũ sẽ xem ngôi sao, nhưng nàng cũng không hề sẽ ghé vào cửa sổ thượng dùng cầu xin thanh âm đối với ngôi sao nói: "Nãi nãi trở về bồi đậu đậu."

Nàng chỉ là ôm tiểu hùng, liền như vậy nhìn không trung, hốc mắt hồng hồng, người thực an tĩnh, an tĩnh đến tựa như linh hồn đều tan đi.

Hứa Ca cùng Tiết Ứng Nguyệt lo lắng nàng, không dám ly nàng quá xa.

Hai người an tĩnh mà ngồi ở bên người nàng, nhẹ nhàng vuốt ve nàng tóc, đáy mắt tràn đầy đau lòng.

Kỳ thật so với hiện tại an tĩnh, các nàng càng hy vọng nàng có thể tiếp tục khóc, dùng nước mắt tận tình phóng thích áp lực cảm xúc.

Nàng nguyện ý khóc tổng so liền khóc đều không khóc hảo a......

Hứa Ca thử cùng nàng đáp lời: "Bảo bối không có việc gì, dì ở chỗ này.

"Hứa Ca dì ở chỗ này, Ứng Nguyệt dì cũng ở chỗ này, chúng ta đều ở chỗ này bồi bảo bối, vẫn luôn đều ở.

"Cho nên bảo bối không cần lo lắng, ngươi còn có dì nhóm đâu, đúng hay không?"

Đậu đậu giật giật thân mình, quay đầu lại nhìn về phía Hứa Ca.

Nàng ôm tiểu hùng, đôi mắt đỏ bừng, mặt mày hạ xuống, tựa như một con bị vũ ướt nhẹp lại bị thương tiểu cẩu.

Trong lòng ngực tiểu hùng cũng buông xuống đầu, thoạt nhìn rầu rĩ không vui.

Nàng không nói gì, chỉ là như vậy nhìn Hứa Ca.

Thấy nàng có phản ứng, hai người đáy lòng đều đi theo nhẹ nhàng thở ra.

Tiết Ứng Nguyệt triều nàng tới gần một bước, nhẹ nhàng giữ chặt cánh tay của nàng làm nàng ngồi vào chính mình trong lòng ngực, dùng trong lòng ngực ấm áp cùng cảm giác an toàn bọc ôm lấy nàng, sau đó ngước mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ đầy sao.

Ngôi sao trầm mặc không nói lại lộng lẫy sáng ngời, tựa như nhỏ vụn kim cương vẩy đầy bầu trời đêm.

Chúng nó chịu tải hài tử nho nhỏ tưởng niệm, cũng mang theo hài tử đối thế giới khó hiểu.

Hiện tại nên đến phiên làm cha mẹ các nàng vì hài tử giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc.

Tiết Ứng Nguyệt thu hồi tầm mắt, rũ mắt hôn một cái đậu đậu phát đỉnh.

"Đậu đậu, ngươi nghe dì nói.

"Mỗi người đều là sẽ biến thành ngôi sao, nãi nãi sẽ biến thành ngôi sao, dì sẽ biến thành ngôi sao, đậu đậu cũng sẽ biến thành ngôi sao, người lớn lên tới rồi nhất định tuổi liền sẽ biến thành ngôi sao, cho nên không cần sợ hãi biến thành ngôi sao, này không phải một kiện lệnh người sợ hãi sự tình.

"Vì cái gì đâu?

"Bởi vì biến thành ngôi sao về sau, chúng ta liền có thể ở trên trời thấy ngày đêm tơ tưởng người nha.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Tình Địch Kết Hôn Về SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ