Phiên Ngoại 1-10 Toàn Văn Hoàn

148 7 0
                                    

IF tuyến - Nếu Các Nàng Tình Yêu Từ Đại Học Bắt Đầu

Chương 88 【 phiên ngoại một 】

Hứa Ca cùng Tiết Ứng Nguyệt năm nay đại nhị.

Các nàng biết, đối phương là chính mình tình địch, còn đều là bị hướng du trăn cự tuyệt quá tình địch.

Các nàng cong, cố tình hướng du trăn còn thẳng, tạo hóa trêu người.

Nhưng bởi vì hướng du trăn thiện lương tốt đẹp, cho nên cho dù thông báo bị cự, các nàng cũng cũng không có cùng hướng du trăn xa cách.

Làm người yêu, hướng du trăn không được, nhưng làm bằng hữu nàng vẫn là có thể.

Cho nên các nàng như nhau thường lui tới, nên như thế nào ở chung liền như thế nào ở chung.

Các nàng cùng hướng du trăn quan hệ hảo, không phải là cùng đối phương quan hệ hảo.

Từ năm nhất đến đại nhị, các nàng nói chuyện số lần dùng hai tay tới số đều tính xa xỉ, thậm chí bởi vì tình địch thân phận mà đối chọi gay gắt, gặp mặt liền luôn là lẫn nhau dỗi.

"Giống một đôi oan gia."

Đây là hướng du trăn đánh giá.

Nàng vẫn là cười nói.

Hứa Ca ngồi ở nàng đối diện, thế nhưng ẩn ẩn từ những lời này nghe ra như vậy một tia khen nàng cùng Tiết Ứng Nguyệt xứng đôi ý tứ.

Nàng đương trường lựa chọn cự thu: "Ta cùng nàng? Không có khả năng a, không có khả năng."

Hướng du trăn xem Hứa Ca này liên tục lắc đầu bộ dáng, nhịn không được cười cười.

Nàng có một đôi có thể nói đôi mắt, cười rộ lên cũng thật xinh đẹp.

Màu da không coi là thực bạch, nhưng là cũng đủ khỏe mạnh.

Trên người còn có một cổ sinh ra đã có sẵn lực tương tác, làm người thực thích cùng nàng nói chuyện, ở chung.

Nàng vươn tay, vỗ vỗ Hứa Ca bả vai, nói: "Đừng như vậy, Ứng Nguyệt người thực tốt.

"Nàng cũng là một cái thực vất vả hài tử."

Nàng cùng các nàng là bạn cùng lứa tuổi, nhưng từ nhỏ sinh trưởng với viện phúc lợi, lớn lên trong quá trình cũng sẽ ở viện phúc lợi hỗ trợ chiếu cố mặt khác bọn nhỏ, dần dà, "Hài tử" liền thành nàng thiền ngoài miệng, có khi đối mặt bạn cùng lứa tuổi cũng sửa bất quá tới.

Nàng kêu đến dễ nghe, lại tràn đầy thiện ý, đại gia cũng tự nhiên mà vậy mà tiếp nhận rồi, tùy tiện nàng như thế nào kêu.

Hứa Ca nghe thấy lời này, lông mày nhẹ dương: "Nơi nào vất vả?"

Nàng hơi hơi nghiêng thân mình, chỉ vào nhà ăn nào đó cửa sổ: "Vất vả kiêm chức, liền vì nhiều cho ngươi đánh một chút đồ ăn sao?"

Trời biết nàng vừa mới múc cơm thời điểm, thấy Tiết Ứng Nguyệt đứng ở cửa sổ mặt sau phụ trách đánh đồ ăn khi tâm tình.

Nàng trơ mắt nhìn Tiết Ứng Nguyệt lén lút cấp hướng du trăn nhiều đánh chút thịt.

Đối nàng sao...... Cùng người khác đối xử bình đẳng.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Tình Địch Kết Hôn Về SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ