071
Một nhà ba người ở bếp sắc ăn qua cơm chiều mới về nhà.
Tiết Ứng Nguyệt bởi vì hôm nay song hỷ lâm môn, riêng cho chính mình thả sớm giả, ăn xong cơm chiều liền cùng Hứa Ca đậu đậu cùng nhau về nhà.
Trong tiệm giao cho này đó lão công nhân, nàng không cần lo lắng.
Hứa Ca buổi chiều về nhà ngủ một giờ, hiện tại thần thanh khí sảng.
Nàng phụ trách lái xe, không cho Tiết Ứng Nguyệt mệt.
Đậu đậu tiểu bằng hữu vẫn là ngồi ở hàng phía sau an toàn ghế dựa.
Nàng cao hứng mà cùng mụ mụ nhóm chia sẻ hôm nay ở nhà trẻ sinh hoạt.
Tỷ như nàng ngủ trưa ngủ rất khá, cơm trưa cũng có ở hảo hảo ăn, hôm nay bởi vì trò chơi chơi thực hảo còn được đến ngôi sao cắt giấy khen thưởng.
Nàng liền như vậy nãi thanh nãi khí mà nói một đường.
Hứa Ca cũng sẽ đáp lời, cùng cái vai diễn phụ dường như bồi nữ nhi nói chuyện.
Tiết Ứng Nguyệt ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng nghe các nàng thanh âm, một hồi nhìn xem thích người, một hồi lại nhìn xem ngoài cửa sổ phong cảnh, thập phần thích ý.
Mùa hạ ban đêm tới muộn, lúc này thiên còn sáng lên, xanh thẳm thanh triệt, trong sáng như gương.
Trên đường cái xe tới xe lui, con đường hai bên người đi đường không dứt.
Có tình lữ kéo cánh tay thân mật đi trước, có bằng hữu cười cãi nhau ầm ĩ, còn có cõng cặp sách bọn nhỏ xếp hàng ngồi dưới tàng cây ăn kem.
Ngày mùa hè chạng vạng ôn nhu tại đây tòa thành thị trung nhất nhất hiện lên.
Một lát sau, ngã tư đường cùng đèn xanh đèn đỏ gần ngay trước mắt.
Các nàng xe cũng đi theo dừng lại chờ đợi.
Lúc này, một con thon dài bàn tay lại đây nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, chậm rãi cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.
Theo sau, nàng mu bàn tay bị người hôn một cái.
Hứa Ca hỏi: "Như thế nào không nói lời nào, mệt mỏi sao?"
Tiết Ứng Nguyệt cong mắt cười khẽ, lắc lắc đầu.
"Không có, chỉ là cảm thấy như vậy thực hảo."
Trong xe ngoài xe thế giới đều làm nàng cảm thấy bình tĩnh ấm áp.
Nàng muốn chính là như vậy sinh hoạt.
Nhật tử tuy rằng bình đạm, không có nhiệt liệt khúc chiết, không có hí kịch sóng gió, chính là cũng đủ tốt đẹp.
Bởi vì có ái trang điểm sinh hoạt, cho dù bình đạm cũng sẽ có vẻ vạn phần ấm áp.
"Bình tĩnh tốt đẹp, ta thực thích như vậy sinh hoạt." Nàng nhìn Hứa Ca nói.
Giọng nói lạc, nàng cảm giác chính mình tay bị cầm thật chặt.
"Về sau sẽ càng ngày càng tốt," Hứa Ca nghiêm túc nói, "Ta cam đoan với ngươi."
Tiết Ứng Nguyệt nghe vậy mỉm cười: "Ân, ta tin tưởng chúng ta hứa phó tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Tình Địch Kết Hôn Về Sau
Ficción GeneralTác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm: Cùng Tình Địch Kết Hôn Về Sau Tổng số bình luận: 7101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8604 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23459 Văn chương tích phân: 342,972,736 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đ...