"I can't kill him."I told Ynna. Who was now drinking wine.
Ynna looked straight into my eyes, then said "If you can't do it, then I will! Kasi kung hindi ko gagawin 'yun, ikaw naman ang papatayin niya! I know he loves you, but when he found out that you're the one who killed her girlfriend Samantha, iniwan ka niya then he treated you as his enemy. Do you think hahayaan ko yun? He didn't even listen to your explanation. Kung bakit mo ginawa yun."
"Kahit na, I just don't want to hurt him. Promise okay lang talaga ako. At tanggap ko if that's the way for him to forgive me. Bibigay ko sa kanya maging masaya lang siya." I said to Ynna, then I drank my Wine.
"Samantha's parents murder your parents in front of you when you were 13, she also shot you na muntik munang ikinamatay Everest at yun ang hindi alam ni Clarke."Ani Ynna sabay salin na panibagong wine sa wine glass niya.
"Yeah, I know. I just love him that's all, wala siyang kinalaman sa away ng pamilya namin ni Samantha, At ang pagkakamali ko lang ay iisa ang minahal naming lalaki ni Samantha.
"I Still can't believe na malapit lang pala sa atin ang pumatay kay Samantha at girlfriend mo pa pala. And one of the Hilton Heirs."Ani Lance kaya naikuyom ko dalawang kamay ko.
"Kahit ako Lance na boyfriend niya'y hindi alam, ang galing niyang mag tago. Akalain mo pati pangalan niya pinalitan niya. Kung hindi lang sinabi ni Don Roman sa akin ang totoong nangyari sa pagkamatay ni Samantha I'm sure sisihin ko talaga ang sarili kung natuloy ang pagpapakasal namin.
"Ano ang plano mo ngayon?"Tanong ni Jax, while his attention ay nakay Klara.
"I will take a Revenge for what she did to Samantha."
April 11, 2023
BINABASA MO ANG
Unloving The Mafia Boss
RomanceTwo people brought together by fate who was also destined to fight as enemies. To what extent can you take revenge if the person you want to take revenge on is the person who was also a part of your world.