Chapter:3
Monday na naman kaya heto kaming tatlo ngayon nila Ynna at Ambria sa entrance ng school, hinatid lang kami ni Marju at pagkatapos ay umuwi na siya agad. Siya nga pala after nung nakita namin si Clarke sa mansion ni Don Roman ay hindi pa rin ito tumatawag sa akin at hindi ko rin macontact ang phone niya.
Hindi ko rin mahagilap sila Jax at Lance, saan di kaya nagpunta ang dalawang yun? Tanong ko sa isip ko ng biglang akong kalabitin ni Ambria sa braso.
"Where's your boyfriend, nandito ba siya?"Aniya habang naghihintay ng isasagot ko. Napalinga-linga din si Ynna sa paligid habang naglalakad kami sa malawak na hallway nitong school.
"I don't know simula kasi ng makita natin siya sa mansion ni Don Roman ay hindi na ako nakatanggap ng tawag at text na galing sa kanya.
"Talaga ba? Hindi naman ganun si Clarke. Lagi nga yun nag a'update sayo kapag aalis siya, tapos how come ngayon hindi na?"Sambit naman ni Ynna, na kahit ako ay nagtaka rin dahil hindi naman ganito si Clarke.
Biglang pumagitan si Ambria sa amin ni Ynna at mabilis na umakbay sa amin."Baka busy lang kaya wag ka masyadong mag-isip dyan."Ani Ambria.
Hanggang ngayon ay hindi pa rin ako nakaka uwi ng bahay namin, pinuntahan na nga lang ako dito ni Lance at Jax. Hindi ko rin na tawagan si Everest naubusan kasi ako ng load at medyo malayo rin ang mga tindahan dito.
"Is she your girlfriend?"Biglang tanong ni Don Roman ng makita nito ang wallpaper ko sa phone.
"Yes, po."I said and saw him frown but I just ignored it and immediately put my cell phone in my pocket
"Okay, are you going to marry her?" He asked, so I smiled and nodded at him.
"Yes, I will marry her and I already bought a ring to propose to her. I know it's too early to ask her to marry me, but I love her very much."
"I'm happy to hear that, but will you still marry her, if you find out what she did?"Don Roman said that made me over think.
"Just forget about what I said, basta kung saan ka magiging masaya naka suporta lang ako sayo. Pero sana Lagyan mo parin ng puwang dyan sa puso mo ang anak ko."Ani Don Roman.
"Lagi siyang nasa puso ko. At hindi na mawawala yun, kasi nakaukit na siya dito."I pointed to my heart.
"Dito muna kayong tatlo ha? May tatawagan lang ako sandali. Mag enjoy kayo, kung gusto niyo inom ng alak marami dyan, at kapag nagutom naman kayo ay sabihin niyo lang sa mga maids."
BINABASA MO ANG
Unloving The Mafia Boss
RomanceTwo people brought together by fate who was also destined to fight as enemies. To what extent can you take revenge if the person you want to take revenge on is the person who was also a part of your world.