Chapter:2
Sabado ngayon kaya Clarke and I decided to have a date kain lang sa park ng fishball, sa Tuesday pa kasi ang balik niya, dahil he needs to go to Batangas mamamayang 5pm to visit his uncle, hindi ko na lang tinanong kung sino basta I trust him, dahil hindi naman babaero itong si Clarke, pero subokan niya lang talaga akong lokohin.
Siya nga pala aalis din kami ni Ynna ngayon, kailangan naming pumunta sa site dumating kasi si Ambria our gay best friend, kung si Ynna ay magaling sa pag defusing bomb, well Ambria is also good on hacking and tracking every locations of our enemies at hindi lang yan she's so pretty and have hot boyfriend.
"Hay naku! Kararating ko pa nga lang, pero trabaho na naman itong ginagawa ko ngayon."Ani Ambria habang naka akbay sa kanya si Marju.
"Hayaan mo na, minsan ka lang naman bumalik ng Pilipinas kaya sasagarin na namin."Sabay Kindat ni Ynna, while Ambria raise her eyebrows.
"Talaga lang Ynna ha! Pero totoo ba itong nalaman ko sa mga sources ko, naghiwalay na naman daw kayo ng bago mong dyowa?"Ambria said, kaya naman agad na tuon paningin niya sa akin, tsk! Kahit kailan talaga itong si Ambria napaka daldal lagot na naman ako nito kay Ynna.
"Everest! Alam ko ikaw ang nagsabi kay Ambria tungkol dyan. Pati ba naman buhay pag-ibig ko at break up namin ng Ex ko kailan updated siya?"Turo nito kay Ambria.
"Abay dapat lang noh! Bestfriend niyo ako kaya may karapatan din akong malaman lahat ng sikreto niyong dalawa. Siya nga pala kailan mo ipapakilala sa akin si Clarke?"
"Pagdating niya promise. Pakilala kita sa kanya. But for now Let's work and enjoy."
"Did you track the location of Don Roman?" Ynna ask.
Ambria turn off his laptop then took his 9mm caliber "Yes, ako pa! Let's go! dahil ituturo ko sa inyo kung saan nagtatago ang matandang yun."
Pagdating ko sa mansion ni Don Roman ay kaagad akong pinapasok ng mga tauhan niya sa loob. Mas marami sila ngayon kasya dati, simula ng mawala si Samantha ay tunuroan niya ako kung paano maging malakas at kung paano gumanit ng kahit na anong Armas at kung paano makipaglaban. My dad is part of A Mafia sa generation nila ni Don Roman, siya ang top 1 rank at si Don Roman naman ay nasa Rank 2. Pero simula ng makilala ni dad si Mom ay mas pinili niya kami at tinalikuran ang pagiging Mafia niya. At dahil dun ay si Don Roman na ang pumalit sa kanya. Ayaw sana ni dad na maging parti ako ng mundong ginagalawan niya dati, but when Samantha died ay pumayag na siyang maging parti ako ng Mafia para ipaghiganti ang pagkamatay ng girlfriend kong si Samantha na nag-iisang anak ng kaibigan niyang si Don Roman.
"Clarke, mabuti naman at dumating ka na."Ani Don Roman, pagbaba ko ng sasakyan.
"Kumusta po kayo dito?"Tanong ko sa kanya.
"Wait! What is he doing in Don Roman's Mansion don't tell me his part of A Mafia?"Ani Ynna, nagkataka naman bigla si Ambria at Marju sa sinabi niyang yun.
BINABASA MO ANG
Unloving The Mafia Boss
RomantikTwo people brought together by fate who was also destined to fight as enemies. To what extent can you take revenge if the person you want to take revenge on is the person who was also a part of your world.