Chương 2

177 28 6
                                    

Tác giả: Nhiều tác giả

(Vui lòng không reup, mượn ý tưởng, chuyển ver!)

Hắc Xuyên Y Tá Na bên cạnh có một thư đồng nhỏ luôn lẽo đẽo theo phía sau hắn. Nghe các cung nữ hầu trong cung thì vị quý nhân này được vương tử kia bảo bọc rất kỹ, cho dù thường hay xuất cung dạo chơi thì cũng đều phải đeo mạng che mặt.

Có người đồn thổi vì quá xấu xí nên thư đồng kia không dám lộ diện gương mặt, có người lại nói là do vương tử không thích thư đồng nên hạ lệnh y bắt buộc phải đeo voan che.

Chín người mười ý, âu cũng chỉ là tin đồn thất thiệt.

Trăm nghe không bằng mắt thấy, Tá Dã Vạn Thứ Lang sớm đã muốn trả thù một vố tên nghĩa huynh mặt lạnh kia từ lâu.

2 năm trước hắn cũng từng đến chính điện Thiên Trúc quốc một lần, gặp được Y Tá Na cũng được nhân thế gọi là hai chữ 'Thiên tài', võ lược tinh thông, mưu kế xuất phàm.

Quái vật gặp quái vật, hút nhau là chuyện thường tình. Lần đầu sơ kiến đã biết người kia chính là đối thủ xứng tầm mà hắn luôn tìm kiếm để nhân cơ hội đột phá bản thân.

Chỉ là... Trước đó hắn không có cơ duyên gặp được tiểu thư đồng trong lời đồn kia. Mà nếu hắn có hỏi, thì Y Tá Na cũng sẽ quay mặt lờ đi lời nói của hắn, nửa lời cũng không hé miệng.

Lúc đó Vạn Thứ Lang đã từng nghĩ rằng, chẳng qua chỉ là một nô bộc đi theo hầu hạ, vì cớ gì lại phải đối đãi với y tốt như vậy.

Khi nói ra câu này, Y Tá Na chỉ mang theo đôi mắt tím phong lan vạn chủng đa tình hờ hững nhìn hắn rồi cất giọng đáp: "Ngươi không hiểu."

Tá Dã Vạn Thứ Lang giật giật khóe môi bất tri bất giác nhìn theo bóng dáng có chút cô độc kia của Y Tá Na, hắn liền chớp mắt, đáy đồng tử ánh lên tia rối rắm.

Đều là thư đồng như nhau mà thôi, kẻ kia có gì đặc biệt mà lại khiến cho Ác thần vô tình lạnh lẽo kia để tâm tới vậy?

2 năm trước, hắn tìm đủ mọi cách, moi thông tin từ thư đồng bí ẩn đó từ mọi cung nhân hầu hạ bên cạnh Y Tá Na, nhưng toàn bộ đều lắc đầu bất lực, thở dài rồi nói người kia rất ít khi xuất hiện trước công chúng, mà nếu xuất hiện, thì cũng là một huyền cơ bộ dáng, thoắt ẩn thoắt hiện vô cùng khó bắt gặp.

2 năm trước. Hắn có làm thế nào cũng không thể khiến tảng băng di động Y Tá Na kia nói một chữ liên quan đến thư đồng bên cạnh hắn.

Hiện tại, hắn đã mang theo quyết tâm như lửa cháy hừng hực, tự thề với lòng mình nhất định phải tìm ra chân tướng hồng nhan mỹ nhân bên cạnh nghĩa huynh họ Hắc Xuyên xuất thân từ Lâu Lan Tây Vực kia.

Thế nhưng, nói hắn đánh trận hắn còn thấy dễ dàng, còn việc tìm người giữa hoàng cung rộng lớn không thấy điểm dừng thì chẳng khác nào đi mò kim đáy biển. Với lại, thông tin về kẻ kia quá ít ỏi, xuất thân không có, gia thế cũng không, chỉ biết mỗi y luôn đeo voan trắng trong suốt, một thân thể hoàn mỹ xuất thần bất nhiễm phong trần.

Thấy Thứ Lang cứ bặm môi suốt, Tá Dã Chân trên đầu mới hiện ra vài dấu chấm hỏi, nét mặt biểu hiện sự khó hiểu: Tên nhóc đầy khí thế hừng hực ngày thường của trẫm đâu?

[AllTake] Nhã Phi Tự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ