Lamia là một sinh vật nửa người nửa rắn bắt nguồn từ thần thoại hy lạp, cô là một nữ hoàng xinh đẹp của xứ Lybia chuyên bắt và ăn thịt trẻ em và đã trở thành một người quái thú daemon. Lamia trước là con của vua Belus của xứ ai cập và cô còn là cháu nội của thần biển Poseidon với Lybie. Trước khi bị nữ thần Hera nguyền rủa thì Lamia từng là thiếu nữ ngây thơ, xinh đẹp nhưng vì cuộc tình vụng trộm với Zeus mà phải hứng chịu lời nguyền từ nữ thần Hera và biến thành một sinh vật khát máu, thường lang thang trong đêm bắt sống những đứa trẻ hoặc bước đi trong hình hài xinh đẹp vào ban ngày để săn lùng những gã đàn ông – món tráng miệng mà nàng ta yêu thích. Có một vài dị bản miêu tả về nàng ta nhưng theo cậu nhớ nếu như sinh vật này có thật thì cậu chưa từng thấy nam Lamia (được lấy trên Google)
~ Ngươi có nhầm không? Ta là nam mà Lamia chỉ có nữ thôi mà...~
~ Đó là ở Hy Lạp còn ở Anh Quốc thì khác, có nhiều Lamia từ xưa đã di chuyển nhiều nơi và phối với rất nhiều sinh vật và dòng máu khác, những đặc tính được cho là của Lamia như ăn thịt trẻ em hoặc tương tự sẽ bị các dòng máu khác khống chế, vì vậy hiện tại cậu là Lamia nam phụ tùng cực kì hiếm đấy, Lamia nữ thì không nói nhưng Lamia nam lại khác, họ là những người có thể mang thai và cực kì mẫn cảm, các lamia chưa trưởng thành như cậu sẽ rất ít nhận biết vì Lamia nữ họ sẽ biết khi họ vừa sinh ra nhưng nam thì ngược lại, họ sẽ nhận biết một cách từ từ và hiện rõ khi đã lớn, cậu đang trong giai đoạn đó, như ban nãy mắt cậu đã hiện rõ rãnh mắt như của rắn, theo ta đoán có lẽ tầm vài năm là cậu sẽ được cho là trưởng thành, vào thời gian này cậu sẽ có những biểu hiện mà con người cho là nó khá kì quái~
~ Kì quái như thế nào?~ Không phải là cậu chưa từng bị đối xử như vậy nhưng dù sao biết để trách sẽ tốt hơn
~ Tuy hiện tại dòng máu Lamia đã bị xối mòn nhưng có vài đặc tính từ Lamia vẫn sẽ còn, ví dụ như là thèm thịt sống chẳng hạn~
~ Nghĩa là bây giờ ta phải đi ăn thịt trẻ em hoặc đàn ông à?~ Được rồi nghe hơi kinh dị rồi đấy
~ Thật ra điều đó không cần thiết, chỉ cần là thịt tươi sống là được cậu cũng có thể ăn thức ăn của con người nhưng vị của nó hơi khác chỉ vậy thôi, còn nhiều thông tin về lamia nữa nhưng cậu phải tự tìm hiểu thôi, ta cũng không nhớ lắm~
Hmmm chà trước tiên là cậu mới phát hiện là mình là phù thủy và bây giờ là một Lamia, không thể nào kì quái hơn...
~Ta sẽ ở nhóc để bảo vệ cũng như chăm sóc, dù sao ngươi là con non cần được bảo vệ mà. Ta là Ed từ hôm nay ta sẽ là của ngươi~
~ Được, Ed~
Một luồng ánh sáng nhẹ tỏa ra từ con rắn khiến cậu có chút kinh ngạc, ánh sáng đó từ từ tiến tới cậu và quấn xung quanh cậu
~ Đây là cái gì?~
~ Vì cậu từ hôm nay sẽ là chủ nhân của ta, nên ta lập giao ước với ngươi ~
~ hừm... thú vị~
Sau khi lập giao ước xong thì cậu lại bắt đầu trong việc dọn vườn hoa, những bông hoa xinh đẹp vươn mình trong anh nắng mặt trời, cậu cầm bình tưới từng chút một, sau đó là cắt cỏ dại quanh sân, cái nắng mùa hè gây gắt khiến cậu làm việc chậm đi, cậu thở ra từng hơi nặng nhọc, tiếng ve kêu ầm ĩ, ngay cả những cơn gió cũng mang theo cơn nóng của mùa hè, mồ hôi ướt đẫm chiếc áo rộng thùng thìn dính vào thần người gầy gò của cậu. Sau khi nhổ cỏ đã xong thì cũng tới buổi chiều, cậu đi vào nhà với thân toàn đất và mồ hôi, trừ khi bác cho phép cậu mới được sử dụng nhà tắm, thường khi đi học cậu sẽ đem theo đồng phục và đi tới nhà tắm công cộng để tắm và thay ra. Harry đi vào tủ, cởi áo ra để vết thương đằng sau khô bớt mồ hôi, khi nãy khi làm vườn cái áo dính chặt vào lưng khi di chuyển nó ma sát vào lưng khiến cho vết thương xót cực kì. Khi lưng đã khô bớt mồ hôi một chút thì cậu nghe cửa nhà mở ra, theo đó là giọng của dì Petunia vang lên cùng các giọng nói khác nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
Allharry_ Tiếng gió trên đồi hoa
FanfictionHarry James Potter- từ nhỏ đã sống trong sự bạo hành của họ hàng mình, năm tròn 11 tuổi một người đàn ông có mái tóc bóng dầu, đôi mắt đen và khuân mặt không cảm xúc tìm cậu tự xưng là "Severus Snape" là giáo sư độc dược và nói cậu là một phù thủy...