Hôm nay Phuwin có lịch trình riêng, đây cũng là lý do gần đây Phuwin thường xuyên phải đi học hát. Pond đương nhiên kéo JoongDunk đi cùng, đi một mình cũng được, nhưng càng đông càng vui, dù gì cũng là em út của nhóm. Em út thật sự thì đang bận ôn thi đại học rồi cho nên tạm vắng mặt lần này.
Phuwin đang hát bài Living for you thì thấy Pond tới, ánh mắt liền thay đổi, đuôi mắt cong lên trở nên vui vẻ và ánh mắt cũng dịu dàng hơn. Pond đi tới, Phuwin liền giơ tay khoác lên vai Pond, cứ thế khiến mọi người xung quanh nhìn thấy bầu trời màu hồng. Còn Joong đi cùng Dunk cứ mải mê nói chuyện với nhau, như thể thế giới hai người chưa từng có sự tồn tại của bất kỳ người nào khác. Cho đến khi Pond đi tới huých vai, Joong mới tỉnh lại, quay sang hỏi "Cái gì?"
"Đừng có bới cơm nữa, ăn no rồi, cầm mic nói mấy câu đi."
Dunk đưa mic sang, Joong vui vẻ nhận lấy, cố tình chạm tay cậu một chút khiến tai cả hai đều đỏ hồng.
"Hai người này hôm nay sao vậy?"
Phuwin hỏi nhỏ, Pond lắc đầu chịu thua. Joong muốn ai biết thì người đó tự dưng biết.
"Ê Joong thấy này trên tiktok, muốn kể với mọi người."
Pond "Nói đi bạn"
"Chuyện là Joong với Dunk đăng tiktok, thì ở chỗ comments có bạn hỏi là"
Pond "Là gì bạn?"
"Nong Pond với nong Phuwin có đang dỗi nhau hum"
Phuwin "Gì vậy cha"
Pond "Không có đăng lên mạng thì không có nghĩa là dỗi nhau đâu nha"
"Nè nè, có người còn nói kiểu "Pond làm sai gì rồi nè, chắc chắn luôn nè"
"Xong mình coi xong mình sẽ kiểu "mình làm gì rồi ta?" "Mình có dỗi hả?" "Hay mình bị dỗi ta?""
Pond cầm mic đã định phản pháo, thì Dunk bất thình lình lên tiếng "Cái này là kinh nghiệm cá nhân hả Joong?"
Không ngờ bị chính Dunk phản pháo, Joong ngậm ngùi đi về phía cậu làm nũng. Đúng là bốn người ở đây, anh có kinh nghiệm dỗ nhất, còn Dunk thì dày dặn kinh nghiệm dỗi nhất.
"Nè ông Dunk dỗi Joong nhiều quá sau này ổng không dỗ nữa thì đừng có la làng."
"Sẽ dỗ thôi."
Dunk chắc nịch nói, ánh mắt găm chặt ở người Joong. Anh đáp lại chỉ có sự cưng chiều "Dunk cứ việc dỗi, còn dỗ thì để cho Joong."
Đến khi kết thúc event, cả bốn đều lên xe Dunk cùng đi ăn. Pond và Phuwin ngồi ở ghế sau, liền lên acclone truy hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Textfic) are you sure?
FanfictionBạn thật sự muốn nghe câu trả lời từ em chứ? Câu trả lời rằng "em cũng thích bạn"? Có textfic. Couple chính: JoongDunk Couple phụ: cả nhà GMMtv Cốt truyện dựa trên nhân vật ngoài ra mọi diễn biến đều là hư cấu, mọi chi tiết giống với thực tế chỉ là...