Tối, mọi người hẹn nhau ở nhà hàng, Dunk thường được Joong dẫn đến nên khá quen đường, cậu lái xe đến sớm nhất, còn Joong, PondPhuwin, và GeminiFourth thì cùng ở công ty nên đến cùng nhau. Đặt một bàn lớn, ai nấy đều ngồi theo cặp, Dunk bề ngoài không bộc lộ chút thái độ nào là không vui, hay ghét bỏ việc ngồi cạnh Joong, nhưng anh vẫn cảm nhận được luồn khí lạnh ở bên cạnh cứ thổi qua dù cho không ngồi gần máy lạnh.
"Bạn ăn gì để anh order cho"
Cậu nhìn Joong rồi chỉ vào menu Pond đang cầm dù Pond đang ngồi ở đối diện, Pond khó xử nhìn Joong nhưng cũng phải giúp Dunk order món ăn. Bây giờ mới chịu bộc lộ rõ ràng rằng bản thân đang dỗi. Anh thở dài, không phải không muốn dỗ, cũng không phải cảm thấy phiền. Chỉ là cảm thấy cái miệng của mình thật phiền, lần nào cũng gây họa từ cái miệng này.
"P'Joong bị P'Dunk dỗi hả?"
Gemini không có trong hội acclone, Fourth cũng không kể gì nên thành ra không biết gì, nhìn thấy Dunk ngồi cạnh Joong nhưng không nói gì, khác với thường ngày, thế là hỏi. Những người còn lại ngoại trừ Dunk đều bối rối nhìn nhau, vừa nhìn đã biết cùng một giuộc. Còn đang nghĩ sẽ trả lời thế nào thì bất thình lình Dunk gác tay lên vai Joong, đáp
"Muốn biết thì hỏi Joong đi."
"Vậy p'Joong dỗ p'Dunk chưa?"
Fourth thấy Joong ra tín hiệu cầu cứu, liền áp bên Gemini, khẩn thiết nói "Gem nhìn đi, còn nói nữa là nước mắt chan cơm đó Gem"
Gemini đang rót nước cho mọi người nên không chú ý biểu cảm của các tượng đá xung quanh, bây giờ nhìn thấy rồi, đại khái cũng đoán ra tình hình. Thà dỗi nói dỗi, còn hơn dỗi mà làm như không có gì.
Vẫn ăn tối như mọi khi, với những câu chuyện không khác gì. Nhưng sắp tới Phuwin và Joong có chung một dự án phim nên workshop cùng nhau, Pond và Dunk thì làm chung project nên đối tượng nói chuyện trên bàn ăn có chút không giống ngày thường. Fourth ngồi cạnh Gemini cũng khó xử, chỉ biết ăn phần rau của mình được Gemini gắp cho rồi nhìn mấy ông anh đang cố khiến mọi thứ trở nên "bình thường".
Cho đến khi, bỗng Fourth thấy Joong vươn tay lấy chai 7up! dù vẫn đang nói chuyện với Phuwin, còn định chọc ghẹo ông anh sáng đi tập gym tối uống nước ngọt thì thấy Joong mở nắp chai nước rồi để ở ngay tay Dunk. Thì ra đây là cách mọi người ship couple, Fourth thầm nghĩ, bởi nhìn Joong âm thầm chăm sóc Dunk như thế, cậu cũng không kiềm được lòng. Tủm tỉm cười, tai cũng đỏ lên, mọi biểu cảm đều thu gọn vào tầm mắt Gemini đang ngồi bên cạnh.
"Nong Si thành DoongJunk rồi?"
Cậu ngại ngùng gật gật đầu, Phuwin nhìn thấy cũng mỉm cười, khẽ nói "Đáng yêu ghê"
Dunk cầm lấy chai nước ngọt mở sẵn nắp, rót vào ly rồi để lại chỗ cũ, chai nước ngọt cũng tự dưng được vặn nắp rồi đặt sang một bên. Mọi thứ diễn ra trơn tru như thế khiến Fourth tò mò không biết liệu hai người họ vó dỗi nhau thật không.
"Gem Gem, em giận anh thì anh có gắp rau cho em ăn không?"
"Không, để em giận tới đã đời thì thôi."
Vừa nói vừa gắp rau cho Fourth, cậu cũng muốn dỗi lắm khi không được câu trả lời như ý. Nhưng xui xẻo lại có được người bạn trai ưng ý, cho nên không dỗi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Textfic) are you sure?
FanficBạn thật sự muốn nghe câu trả lời từ em chứ? Câu trả lời rằng "em cũng thích bạn"? Có textfic. Couple chính: JoongDunk Couple phụ: cả nhà GMMtv Cốt truyện dựa trên nhân vật ngoài ra mọi diễn biến đều là hư cấu, mọi chi tiết giống với thực tế chỉ là...