Old crush
Gia's POV
Nanood ako kanina ng boxing! Hahaha inaral ko din yung mga moves nila.
Ilag don ilag there!
Sana makailag din 'itong kasama ko pag sinuntok ko 'to.
"Bakit hindi nga s'ya pumasok?" Unti nalang masasapak kona talaga 'tong si luke.
Kanina pa kasi s'ya tanung ng tanung sa'kin kung ano daw nangyari kay angel.
Ayokong sabihin. Never gonna happen.
Sa totoo lang, gusto kona talaga s'yang sapakin pagkatapos n'ya gawin yun kay angel ganyan s'ya.
Pero sabi sa'kin ni angel, wag ko na daw awayin baka daw ako naman ang puntiryahin.
obsessed much?
"Giannaaa!!" Sigaw ni luke. Andito kasi ako sa garden. Nagtatago kasi ako dun sa demonyong 'yun.
"U-uy luke!" Bati ko sakanya.
"Gawa mujan?" Nakangiting tanong n'ya at umupo katabi ko sa bench.
Mukha siyang inosente. Mukhang hindi s'ya gumagawa ng kasalanan.
Mukha lang..
Kaya pala dapat sundin yung "don't judge the book by its cover" mukhang s'yang inosente pero may tinatagong halimaw sa likod.
"Wala, nagriritual." Maikling sagot ko.
"Uyy anu yan patikim!" Inagaw n'ya sa'kin yung box ng chocolate na dapat ibibigay ko kay aiden my baby heheheh.
Pero hindi ko naman hinayaang maagaw n'ya.
"Hoy puta ka di para sayu yan boi!" pagsusungit ko sa kanya habang tinago na yung box ng chocolate sa bag.
"Hmp! Damot.... uy! Aiden pare" napag igtad ako nang makita si aiden palapit samin.
Owmygaesshhshshs my harttttboosgboosgh !!
"Hey dude.. oh hi, gia." tinignan niya ako.
tinignan niya ako. TINIGNAN NIYA AKO!!
AHHHHHHHHHHHHH
"What y'all up to?.. oh wait is this a date? Hahaha.. I'm sorry to bother yo-.." "No it's not a date aiden" putol ko sakanya at lumapit sakanya.
"A-aiden anu kasi.." "hmm?"
ANG GWAPO NYA SHETTTT.
His curly and fluffy hair, maputi n'yang kutis at ang pinkish n'yang mga labi. Mala 6 footer ang tangkad. Englishero pa!
Kahit ito nalang lordddd
BINABASA MO ANG
Ikigai
FanfictionA story where a girl struggles dealing with her past traumas that caused of her anxiety and depression and trust issues. She has a big battle to fight. Will she find her safe place or will she find her safe person? This contains topics that are not...