Untitled Part 8

338 3 0
                                    

1

Phải nói, chỉ cần là dị năng giả đều có linh cái.

Tiếp theo nàng đem khẩu quyết giảng giải một lần, làm cho bọn họ ngồi xuống, dẫn khí nhập thể.

Vì làm cho bọn họ biết như thế nào dẫn khí nhập thể, nàng cũng dẫn động trong không khí đích linh khí ở bọn họ trong cơ thể vận hành một lần.

Đáng tiếc chính là, không ai có thể giống tô quân hàng, con một lần có thể dẫn khí nhập thể thành công, đều là vẻ mặt mộng bức địa nhìn thấy diệp lạc.

Tựa như học sinh tiểu học học cao sổ, từng tự tách ra đến đều đổng, nhưng hợp cùng một chỗ rất khó lý giải.

Phó đội trưởng thực cấp, "Các ngươi như thế nào liền như vậy bổn đâu? Ai nha, đều là du mộc ngật đáp, thật sự là tức chết người đi được!"

Có người không phục, "Phó đội, ngươi dẫn khí nhập thể thành công sao không?"

Phó đội trưởng: ". . . . . . Còn không có."

Mọi người xem xét hắn, trong mắt đích ý tứ thực rõ ràng: chính ngươi lúc đó chẳng phải cái du mộc ngật đáp, không biết xấu hổ mắng hắn nhóm!

"Loại sự tình này cấp không được." Diệp lạc trấn an bọn họ, "Này cần nhìn bầu trời phú cùng ngộ tính đích, dẫn khí nhập thể đích thời gian không chừng, nghe nói nhanh nhất đích đều phải ba ngày, chậm nhất đích mấy tháng cũng không nhất định."

Đệ 333 chương cuối thời toàn dân tu tiên 16

Tìm một cái buổi sáng đích thời gian, tô quân hàng không chỉ có thành công dẫn khí nhập thể, thậm chí trực tiếp tu luyện đến luyện khí ba tầng.

Không có trải qua quá tu tiên đích binh các ca ca nhìn thấy chính là như vậy, chính là hâm mộ đội trưởng nhanh như vậy liền dẫn khí nhập thể, mà đến tự học tiên giới đích diệp biết tiêm cùng ma tu đều có chút hoảng hốt , trực giác không tin.

Nếu là ở tu tiên giới, tô quân hàng loại này tốc độ tu luyện tuy nói kinh người, nhưng là không phải không có.

Nhưng này cái thế giới đích linh khí loãng, linh khí trung còn kèm theo nào đó cuồng bạo lực lượng, ngay cả bọn họ cũng không dám dễ dàng tu luyện, để tránh bị kia cuồng bạo lực lượng ăn mòn, tổn hại thân thể, bằng không cũng sẽ không muốn dùng phàm nhân đích mệnh đến tu hành.

Như vậy đích điều kiện hạ, có thể dẫn khí nhập thể đã muốn rất lợi hại, lại càng không dùng nói con hoa một cái buổi sáng liền trực tiếp tu luyện đến luyện khí ba tầng.

Đây là cái gì yêu nghiệt?

Nếu phóng tới tu tiên giới, này tô quân hàng chẳng phải là vạn năm vừa thấy đích thiên tài?

Diệp biết tiêm cùng ma tu đều có chút không muốn tin tưởng mỗ cái có thể, có lẽ thế giới này đích phàm nhân trước kia tuy rằng không thể tu luyện, nhưng bọn hắn kỳ thật đều là tu luyện thiên tài, bằng không vì cái gì tô quân hàng có thể như vậy yêu nghiệt?

Binh các ca ca đã bị bọn họ đội trưởng chính là ủng hộ, đều có loại tu luyện kỳ thật rất đơn giản lỗi giác.

Tuy nói còn không có dẫn khí nhập thể thành công, nhưng bọn hắn đều là tin tưởng tràn đầy, cảm thấy được chỉ cần chính mình cố gắng, nhất định có thể đuổi theo đội trưởng chính là.

mỗi lần đều là không thuộc mình loại / hôm nay lại thu gặt  bàn tay vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ