Untitled Part 10 end

187 5 0
                                    

1

Phil lạc tư băng bó buồn đau đích ngực đứng lên, bình tĩnh nói: "Ngươi nói đối với."

Lam tinh quốc đích nhân không khỏi nhìn qua, có chút kinh ngạc, lại có chút hiểu ra.

Phil lạc tư không hổ là thánh an tinh hệ xem trọng đích thần lực người, hắn chịu Quang Minh thần chiếu cố, nhưng không có bởi vậy đắc ý vọng hình, nếu thua, cũng dũng cảm nhận sự thật.

Hắn nhẹ nhàng mà nói: "Kỳ thật còn muốn đa tạ hồn sử đại nhân đích ân cứu mạng."

Kinh hắn nhắc nhở, mọi người lúc này mới nghĩ đến, vừa rồi đích thần linh chi chiến trung, nếu không có hồn sử che chở, bọn họ này đàn tuyển thủ đã sớm tại nơi đáng sợ đích lực lượng va chạm trung, cùng này thành trại đích quỷ quái nhóm cùng nhau hôi phi yên diệt.

Đây là vô số thần linh chi chiến trung, duy nhất hữu thần linh nguyện ý che chở không thể làm chung đích phàm nhân, nhiều ít làm cho bọn họ có chút cảm động.

Thần linh đại yêu vô cương, nhưng cũng sẽ không đem phàm nhân đích sinh mệnh để vào mắt.

Phàm nhân ở tha nhóm trong mắt, giống như con kiến.

Con kiến nhiều như vậy, tử điệu một đám con kiến, sẽ làm thần linh để ý sao không?

Tam quốc đích tuyển thủ đều quá khứ cảm tạ hồn sử, cảm tạ hắn đích ân cứu mạng.

"Không cần cảm tạ ta." Hồn sử ngữ khí ôn nhuận, "Bởi vì này là tự nhiên hy vọng đích."

Cực ác ma ngục đứng đầu?

Bọn họ nhìn về phía bên cạnh đang ở"Ăn tịch" đích thần linh, trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cỗ khó có thể ngôn dụ đích tình tự, bạch tinh quốc đích tuyển thủ kích động dưới, làm cái quỳ xuống đất gọi về đích tư thế, hô: "Thần linh các hạ, thỉnh ngài cũng nhận chúng ta đích gọi về đi!"

Diệp lạc: ". . . . . ."

Mọi người: ". . . . . ."

Lam tinh quốc giận tím mặt, đều ở trong lòng thầm mắng bạch tinh quốc tuyển thủ vô sỉ, cũng dám làm trò bọn họ đích mặt ôm đùi.

May mắn, diệp lạc cự tuyệt bọn họ.

Nàng không phải chân chính đích thần linh, là bị nghênh thần châu gọi về đến thi đấu thể thao tràng đích, tuy nói lựa chọn cái gì người hầu là của nàng tự do, nhưng nàng cảm thấy được lam tinh quốc đích tuyển thủ đĩnh không tồi đích, bị bọn họ hầu hạ thật sự thoải mái, không cần đổi người hầu.

Chờ diệp lạc ăn xong đồ vật này nọ, mọi người rốt cục rời đi, đi trước sau thi đấu thể thao tràng.

Quang Minh thần cùng diệp lạc đều muốn này thi đấu thể thao tràng hủy diệt , tuyển thủ nhóm tự nhiên coi như là hoàn thành thông quan nhiệm vụ, chính là nhiệm vụ đích thưởng cho sẽ không nhiều lắm.

Đối này, lam tinh quốc đã muốn thói quen, bọn họ không chấp nhất theo đuổi thông quan đích chất lượng, đều biết lượng cũng không sai.

**

Hắc ám sắp buông xuống, anh hùng nhóm bước trên huyết sắc đi chung đường, tìm kiếm trong bóng đêm đích đường ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mỗi lần đều là không thuộc mình loại / hôm nay lại thu gặt  bàn tay vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ