1
Diệp lạc đích ánh mắt vòng vo chuyển, xem xét hắn, "Ta vừa rồi làm một cái mộng."
Quân dương theo lời của nàng hỏi: "Cái gì mộng?"
"Thế giới này đích nguyên lai vận mệnh quỹ tích." Diệp lạc đem chính mình na đến hắn trong lòng,ngực, khứu nghe hắn trên người đích hơi thở, đem trong mộng chuyện tình đứt quãng địa nói cho hắn.
Nàng trong lòng thực hiểu được, nếu chính mình chưa có tới đến thế giới này, như vậy thế giới này đích phát triển quỹ tích giống như cảnh trong mơ, cuối cùng đi hướng hủy diệt.
Đồng thời cũng xác minh nàng trong lòng đích đoán: quân dương là theo nàng cùng nhau xuyên qua đến này đó thế giới đích.
Nếu nàng không đến, quân dương tự nhiên cũng không ở, thế giới này đích thủ giới chi linh sẽ không thức tỉnh.
Bởi vì quân dương đến đây, hắn làm thủ giới chi linh thức tỉnh, cùng nàng gặp nhau.
Có hắn ở trong này, như vậy thế giới này đích kết giới hẳn là sẽ không giống trong mộng như vậy hoàn toàn thoát phá, làm cho vực sâu Ma tộc có thể không hề chướng ngại địa tiến vào nhân loại thế giới.
Quân dương im lặng địa nghe, sau đó không khỏi nở nụ cười hạ, "Thì ra là thế, xem ra bởi vì có tự nhiên ở, tỉnh lại ta."
Diệp lạc nói: "Không phải ta tỉnh lại ngươi, có lẽ là ngươi tỉnh lại ta đâu?"
Liên tục xuyên qua mấy thế giới, nàng giống như có chút hiểu được hắn đi theo chính mình đích dụng ý, hắn một mực ý đồ làm cho nàng bảo trì thanh tỉnh cùng lý tính, không bị sống thi đích hủy diệt dục cắn nuốt, biến thành tai họa nhân gian đích sống thi.
Nếu không có quân dương, biến thành cái dạng gì nàng không sao cả.
Bất quá vì có thể gặp được hắn, cũng cùng hắn cùng một chỗ, nàng cảm thấy được bảo trì thanh tỉnh cũng không có gì.
Diệp lạc nghĩ, một lần nữa ngủ quá khứ.
Hôm sau, nàng mới vừa rời giường, liền nhìn đến đỏ ngầu đôi đích hoắc ít thành.
"Hoắc đội trưởng sáng sớm đã tới rồi." Hoa tiểu mãn nói cho nàng, nhìn mắt hoắc ít thành cặp kia ngao hồng đích ánh mắt, thực thức thời địa tiến vào phòng bếp bận rộn.
Hoắc ít thành cặp kia che kín tơ máu đích ánh mắt không hề chớp mắt địa nhìn chằm chằm diệp lạc.
Hắn khàn khàn địa mở miệng: "Diệp tiểu thư, tối hôm qua ta làm một cái mộng. . . . . ."
"Ngươi cũng làm mộng ?" Diệp lạc kinh ngạc hỏi.
Hoắc ít thành bắt giữ đến lời của nàng trung ý, sửng sốt hạ, khẩn trương hỏi: "Ngài cũng làm mộng? Ngài đích mộng có phải như vậy hay không đích. . . . . ."
Hắn đem trong mộng chuyện tự thuật một lần, hai mắt gắt gao địa nhìn chằm chằm nàng, sợ bỏ qua mảy may, đáng tiếc diệp lạc vẫn đều là như vậy không có gì biểu tình, hắn nhìn không ra cái gì.
Diệp ngồi xuống xuống dưới ăn bữa sáng, lạnh nhạt địa nói: "Của ta mộng cùng ngươi giống nhau."
Hoắc ít thành giống như thoát lực bàn ngã ngồi ở bàn ăn tiền đích ghế trên, làm cho đoan bữa sáng tới được hoa tiểu mãn hoảng sợ, nghĩ đến hắn sinh bệnh , có chút vô thố địa đi tìm kì diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
mỗi lần đều là không thuộc mình loại / hôm nay lại thu gặt bàn tay vàng
FantasyBị đoạt tiên cốt mà chết, sau khi biến thành một khối hành tẩu đích sống thi, làm cho người tu hành tránh không kịp; bị quỷ dị ô nhiễm nguyên ô nhiễm đã lớn hình quỷ dị sinh vật, làm cho toàn bộ thế giới run rẩy; bị uế khí ô nhiễm thành phi ma không...