3

1.3K 120 19
                                    


jaeyun cảm thấy bản thân thật hết nói nổi, đúng chuẩn thanh khống. lại còn để heeseung làm hộ nữa chứ? thật quá mất mặt rồi.

sau hôm đấy, cậu cố tránh né tất cả hoạt động mà heeseung có mặt vì biết rằng, heeseung luôn đi cùng jay park, mà jay park toàn bám lấy jungwon. thật sự sao bọn họ nhìn mặt nhau được nữa chứ.

jay park, người bám lấy jungwon - bạn cùng phòng với heeseung và cũng là bạn của jaeyun đã nhìn ra vấn đề này, khi jaeyun liên tục từ chối tham gia hoạt động ngoại khoá cùng bọn họ.

"sao mày lại tránh mặt heeseung hyung?"

"trước giờ tao đi cùng heeseung mày vẫn bình thường mà."

"đã có chuyện gì?"

sao thằng này hỏi đúng trọng tâm quá vậy? quả nhiên hành động của jaeyun vẫn quá lộ liễu mà, ngẫm nghĩ vô cùng lâu jaeyun cũng hết cách, đành tự nói ra vấn đề của bản thân.

"giọng của heeseung hyung..." jaeyun nuốt nước bọt xuống, mắt chầm chậm hướng về phía jay park.

"làm sao?"

"mày đã nghe thấy giọng heeseung hyung?"

"thật? mày được nghe rồi à?"

jaeyun trưng ra bộ mặt vô cùng khó hiểu.

"mày không biết bao lâu rồi tao chưa nghe thấy heeseung hyung nói đâu, dù cho cả cái trường này anh ý chỉ nói chuyện với mỗi tao."

"nhưng mà làm sao? không phải giọng anh ấy rất hay à?" jay liến thoáng một hồi cũng biết đường ngừng lại.

đó, đó là vấn đề.

"tao...hứng khi nghe giọng anh ấy." được rồi làm sao jaeyun có thể chấp nhận nổi chuyện này cơ chứ, có khác gì biến thái không? không thể tưởng tượng được thằng jay park đã cười lớn như nào, jaeyun nhìn điệu cười phớ lớ đâm ra thấy nhục mặt, cầm cái gối bên cạnh lên rồi ném thẳng vào mặt hắn.

.
.
.

thông báo từ trên điện thoại jaeyun hiện lên.
[jay đã gửi cho bạn một đoạn ghi âm] kèm tin nhắn "quý lắm mới cho đấy nhé." jaeyun không hiểu hắn định làm gì, trực tiếp nhấn nút mở bản ghi âm. là cuộc đối thoại giữa hắn và heeseung, nói về mấy cái gì mà valorant bắn game bắn súng rất nhảm nhí.

nhưng mà có giọng heeseung. lại còn giảng về cách trồng hoa với tông giọng vô cùng nghiêm túc.

jaeyun lập tức cảm thấy hưng phấn, với nhanh lấy cái tai nghe và đi vào nhà vệ sinh, chửi rủa tên chết tiệt jay chắc chắn đang hả hê như thế nào. nhưng lần này có vẻ khác, jaeyun không thể tự xử được, nhớ lại lần heeseung làm cho cậu, mặt bắt đầu nóng dần lên, lúc đấy jaeyun đã vô cùng thoải mái và bây giờ không thể ra nếu tự làm một mình. vật nhỏ sưng đỏ nhưng chạm vào lại thấy khó chịu vô cùng, jaeyun tuyệt vọng thầm nguyền rủa tên thiếu gia kia phải xuống địa ngục, hết cách jaeyun thật sự đã nhắn tin cho heeseung.

và heeseung đến thật.

mở phòng kí túc xá, jaeyun đang chùm chăn nằm trên giường. heeseung lúc này không đeo máy trợ thính, ngồi lên giường vỗ vỗ vào người cậu. jaeyun biết heeseung đã đến, chậm rãi quay lại với khuôn mặt nóng ran đổ đầy mồ hôi.

"hmm—giúp em với hyung."

không nghe thấy nhưng nhìn qua khẩu hình miệng là hiểu, anh chậm rãi kéo cạp quần của jaeyun xuống, vén áo cậu lên, tay ve vẩn vật nhỏ đã sưng trướng đến phát đau, một tay dùng hai ngón vuốt nhẹ đường trên bụng cậu. vì không nghe thấy nên heeseung sợ jaeyun khó chịu, liên tục hỏi xem cậu thấy thế nào.

"như nào? em thấy ổn không?"

"em thấy thoả mái không? có cần tôi nhanh chút nữa không?"

"em thích chứ?"

jaeyun bị hỏi nhiều đến mụ mị, giọng heeseung thật sự rất nhẹ nhàng êm tai, như đang dỗ dành. jaeyun biết anh không đeo máy trợ thính bây giờ, cậu sử dụng tay, nói chậm để heeseung đọc khẩu hình miệng.

"em ổn."

"hãy tiếp tục." jaeyun đã học được chút ngôn ngữ ký hiệu từ jay, cậu đang sử dụng nó.

giật.

heeseung đột nhiên ngừng lại. jaeyun thấy anh không làm nữa, mặt hơi biến sắc, ngồi dậy nhìn lên anh thắc mắc.

"sao vậy ạ?"

"hyung, có chuyện gì sao?" jaeyun tự hỏi bản thân đã làm gì sao? nhìn xuống bên dưới, đũng quần heeseung cộm lên một mảng.

jaeyun sử dụng ngôn ngữ ký hiệu làm anh bị kích thích.

jaeyun bàng hoàng không tin vào mắt mình, nhất thời không biết làm gì, chỉ có thể nuốt nước bọt.

"hyung— hyung có muốn dùng đùi của em không?"
.
.
.

"hah—ah —ưhm hyung." dương vật của cả hai đang cọ xát vào nhau, jaeyun dùng chân kẹp dương vật heeseung lại. quần của cậu hiện giờ đã nằm trên mặt đất, chỉ còn quần lót vẫn đang vắt lỏng lẻo một bên chân.

"jaeyun, kẹp đùi em chặt hơn chút nữa đi." heeseung đặt tay bên hông cậu vuốt ve. jaeyun vô cùng nghe lời liền kẹp chặt đùi mình vào để anh di chuyển.

"em có muốn tôi làm đằng sau không?"

cậu không hiểu lắm, jaeyun mơ màng chỉ gật gật.

heeseung bóp chặt đùi jaeyun nâng chân cậu lên, dần dần đút 1 ngón vào. lần đầu trải nghiệm cảm giác có dị vật trong người, jaeyun cảm thấy hơi thở mình bắt đầu mất kiểm soát mà rên rỉ lớn, hai tay bấu ga giường, mắt nhắm chặt lại. heeseung cảm giác bên trong đang trơn tuột, co bóp ngón tay anh, còn nhấn nhấn đụng trúng vào tuyến tiền liệt khiến cậu ưỡn người mà đón nhận khoái cảm đến mức run rẩy hai bắp đùi. thứ cảm giác kì lạ nhưng lại rất dễ chịu, jaeyun miệng thở hồng hộc ra hơi nóng, tay bấu víu ga giường. heeseung thật sự quá dịu dàng khiến cậu cảm nhận được sự thoải mái trước đây chưa từng có. đầu óc jaeyun trống rỗng mê muội, chỉ toàn nghe thấy heeseung hỏi han em thế nào? em có thoải mái không? có thể chặt chút nữa không? em có nghe tôi nói gì không?
jaeyun thích loại cảm giác này.

|Hijek| Voice KinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ